เผยตัวอย่างใหม่ Tekken 7! กับอดีตของคาซึยะ!

Playulti 24 Nov 2016, 20:00:27
ข่าวเกม PC

undefined

    เดินทางมาสู่ภาคที่ 7 แล้วสำหรับเกมต่อสู้ชื่อดังอย่าง Tekken เกมแนวไฟต์ติงซีรี่ย์ดังของทาง Bandai Namco หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในงาน San Diego Comic-Con 2014 ทางด้านกราฟฟิคเกมจะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาให้มีความสวยสดยกระดับจากภาคก่อนๆอย่างเห็นได้ชัดสำหรับภาคนี้เนื้อเรื่องจะหันไปทางของเฮฮาจิ (Heihachi) ซึ่งผู้เล่นจะได้ทราบถึงประวัติของตระกูลมิชิม่ามากขึ้น แหละเหตุผลว่าทำไมคนในตระกูลนี้ถึงมีความโกรธแค้นกันต้องมาห้ำหั่นฆ่ากันเองตลอดเวลา ล่าสุดทาง Bandai Capcom ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่จะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย!


    คลิปวีดีโอตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นทั้งตัวละครหน้าเก่าไม่ว่าจะเป็น คาซึยะ (Katsuya) เฮฮาจิ (Heihachi) นีน่า (Nina) และตัวอื่นๆที่มากันอย่างครบครัน พร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง ชาอิน (Shaheen) และตัวละครเด็ดดวงอย่าง โกคิ (Gouki) จากซีรี่ย์ Street Fighter มาแจมซึ่งโกคิจะเป็นตัวละครที่มีส่วนสำคัญในภาคนี้โดยเฉพาะเรื่องราวในอดีตของคาซึยะกับเฮฮาจิ

    ในภาคนี้จะมีระบบ Rage แบบใหม่ที่เกจจะขึ้นรวดเร็วกว่าปกติ เมื่อผู้เล่นเลือดเหลือน้อยกว่า 30% จะสามารถใช้ท่าพิเศษแบบ 2 ได้คือ Rage Art ไว้ต่อคอมโบ และ Rage Move ท่าไม้ตายที่ยิ่งเราเลือดน้อยการโจมตีก็จะยิ่งรุนแรงมากยิ่งขึ้น! 

   Tekken 7 พร้อมกับประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2017 โดยจะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น  PlayStation 4, Xbox One และ PC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมูล: https://gamerant.com/tekken-7-story-trailer/

กำลังโหลด...