เผยเนื้อหาเสริมชุดแรกของ Dragon Ball Xenoverse 2 ! ศึกจักรวาลที่ 6 และ 7

Playulti 24 Nov 2016, 14:00:27
ข่าวเกม PC

undefined

   Dragon Ball Xenoverse 2 เกมไฟต์ติงภาคต่อจากมังงะสุดมันส์ปลายปากกาของตำนานที่มีชีวิต อ. โทริยาม่า อากิระ สำหรับเกมภาคนี้ได้วางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเสริมทั้งตัวละครใหม่ โหมดการเล่นที่หลากหลายกว่าเดิม และแผนที่เมืองที่กว้างกว่าเดิมหลายเท่าตัว การเดินทางภายในเมืองก็ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นการขึ้นเครื่องร่อน หรือบินท่องทั่วเมืองก็ยังได้

   เชื่อว่าตอนนี้ผู้เล่นหลายคนคงจะเล่นจบเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังรอคอยเนื้อหาเสริมของเกม (DLC) อันใหม่อยู่ ซึ่งล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยภาพตัวอย่างและข้อมูลออกมาให้แฟนเกมได้รับชมกัน ซึ่ง DLC ตัวแรกนี้จะเป็นเรื่องราวเนื้อหาเสริมในช่วง Dragon Ball Super ในภาคศึกจักรวาลที่ 6 และ 7 โดยมีตัวละครหลักมาเสริมอีก 3 ตัวคือ Frost เผ่าฟรีเซอร์ในจักรวาลที่ 6 ที่ดูเหมือนจะนิสัยแตกต่างกับฟรีเซอร์จักรวาลที่ 7 อย่างสุดๆ ?  Cabbe ชาวไซย่าจากจักรวาลที่ 6 อันแข็งแกร่ง และ Hit นักฆ่าผู้ไม่เคยพลาด ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับชุดใหม่ เครื่องประดับใหม่ และสกิลต่อสู้ใหม่เช่นกัน


   นอกจากนี้ยังมาพร้อมกิจกรรม Frieza Siege Event ที่ฟรีเซอร์และเหล่าสมุนหวังจะมาถล่มเมือง Cotton City โดยผู้ที่ทำกิจกรรมจะได้ของรางวัลตอบแทนเป็นชุดสวยๆ และมากับ Raid Boss ใหม่อีกหนึ่งมิชชั่นที่โหดมันฮาสุดๆกับ Yamcha Raid Boss หยำฉาของเราถูกควบคุมและบ้าคลั่งกลายเป็นศัตรูสุดโหดที่จะทำให้คุณลืมวีรกรรมท่าตายในตำนานกันไปเลย ทั้งนี้จะมีเหล่าอาจารย์มาสอน อาทิ Future Gohan, Bardock, Cooler, Android 16 และ Whis ให้ผู้เล่นไปเรียนท่าใหม่ๆ ทั้งหมดนี้จะอัพเดทพร้อมกันในวันที่ 20 ธันวาคม 2016 พร้อมกันทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One สำหรับชาว PC (Steam) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อเกมได้ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ 

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อมุล: http://gematsu.com/gallery/dragon-ball-xenoverse-2/november-21-2016/Dragon-Ball-Xenoverse-2_2016_11-21-16_010.jpg.php

กำลังโหลด...