เมื่อสตรีมเมอร์สายตลก Gssspotted เล่นเกมเอาตัวรอดสุดเกรียน House of Detention (ฮามาก)

Playulti 01 Jul 2020, 12:36:01
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักสตรีมเมอร์สายฮาอย่าง "อาเธอร์ Gssspotted" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การสตรีมเกมที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้แล้ว อาเธอร์ยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยวิธีการพูดและน้ำเสียงที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัว, สร้างคาแรคเตอร์ด้วยการขายความเป็นตัวเอง, ชวนคุยเรื่องต่างๆ ที่ทั้งสนุกสนานและได้แง่คิดกลับมาด้วย ซึ่งหนึ่งในการชวนคุยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นั่นก็คือ นิทานก่อนนอนกับลุงไนท์ นั่นเอง

เมื่อไม่นานมานี้ ทางอาเธอร์ Gssspotted ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 543,000 แสนคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ จากไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา | ซึ่งหลังจากช่วงโปรโมทเกม Rise Of Kingdoms เสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็ได้เจอเกมอินดี้สุดเกรียนที่มีชื่อว่า "House of Detention" พร้อมตัดสินใจเล่นโชว์ให้เหล่่าแฟนคลับได้เห็นกัน สำหรับตัวเกมนั้นเปิดโอกาสให้อาเธอร์สวมบทบาทเป็นชายคนหนึ่งที่โดนสวมปลอกคอทาส จากนั้นก็หาทางเอาตัวรอดจากฝูงศัตรูที่ทุกคนต้องคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ได้แก่ ดอนัลด์ ทรัมป์, บารัค โอบามา และวลาดีมีร์ ปูติน ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


รวมถึงเก็บสะสมของที่ตัวเกมกำหนดเอาไว้เพื่อหนีออกไปจากสถานที่แห่งนี้ อาทิเช่น Meme Scroll ทั้งหมด 5 อัน + Hot Load [ของเหลวสีขาวขุ่นที่ยังอุ่นๆ สดๆ ร้อนๆ ... จุดนี้เชื่อว่าหลายคนพอจะรู้แล้วแหละว่ามันคืออะไร?] ทั้งหมด 18 แก้ว แต่มันยิ่งน่าขำที่ทางอาเธอร์ Gssspotted ดันกรีดร้องตกใจซะนึกว่าเล่นเกมสยองขวัญอยู่ ทั้งที่ความจริงแล้วคนดูอย่างเราๆ แทบไม่รู้สึกกลัวเลยสักนิดเดียว (ฮา) โดยเจ้าตัวใช้ระยะเวลาในการไปเพียงแค่ 20 กว่านาที พอเล่นจบปุ๊บก็ได้ส่ง House of Detention ไปให้เพื่อนๆ ของเจ้าตัวอย่าง Cyberclasher, Bounglegame และ Takadoto ว่าเกมนี้มันดีงามมากๆ จนอยากให้ลองไปเล่นดู [คงเดาได้อยู่แล้วว่าอะไรจะตามมา อิอิอิ]

ก่อนปิดท้ายด้วยการซื้อเหมาการ์ดทั้งคอลเล็กชั่นครบไป 2 รอบ เพื่อปลดล็อคเหรียญตรา Neko Girl และภาพพื้นหลังเอาไว้เปลี่ยยนภาพพื้นหลังโปรไฟล์ Steam ที่เป็นภาพของชายชาตรีสุดแสนเซ็กซี่ (ฮา) ส่วนใครที่อยากรับชมเจ้าตัวที่เล่นตัวเกมเวอร์ชั่น 18+ สามารถเข้าไปดูกันที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ แต่ขอไม่อธิบายมากนัก ไม่อย่างงั้นอาจทำให้เพื่อนๆ นอนไม่หลับก็เป็นได้ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า


อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : YouTubeGssspotted, Steam 


กำลังโหลด...