เมื่อสตรีมเมอร์สายฮา Gssspotted ค้นพบทฤษฎีการเพิ่มยอดคนดูไลฟ์สดให้เยอะๆ อย่างรวดเร็ว

Playulti 18 Jun 2020, 16:07:51
ข่าวเกม PC


สวัสดีเหล่าสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยทั้งหลาย เชื่อได้เลยว่าแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักนักสตรีมเมอร์สายฮาอย่าง "อาเธอร์ Gssspotted" เป็นแน่แท้ เนื่องจากเอกลักษณ์การสตรีมเกมที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้แล้ว อาเธอร์ยังสามารถสะกดใจเหล่าสาวกให้ติดหนึบด้วยวิธีการพูดและน้ำเสียงที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัว, สร้างคาแรคเตอร์ด้วยการขายความเป็นตัวเอง, ชวนคุยเรื่องต่างๆ ที่ทั้งสนุกสนานและได้แง่คิดกลับมาด้วย ซึ่งหนึ่งในการชวนคุยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นั่นก็คือ นิทานก่อนนอนกับลุงไนท์ นั่นเอง

เมื่อไม่นานมานี้ ทางอาเธอร์ Gssspotted ได้ทำการอัพคลิปวีดีโอลงในช่อง Youtube ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 543,000 แสนคน โดยคลิปนี้เป็นการตัดต่อช็อตเด็ดๆ จากไลฟ์สตรีมเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา | ซึ่งเจ้าตัวกำลังทำการแบนเหล่าคนดูที่ทำผิดกฏในช่องของเขา แต่อยู่ดีๆ ก็ถึงกับตกตะลึง เพราะอาเธอร์ได้สังเกตว่ายอดคนดูไลฟ์สด ณ เวลานั้นเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แล้วพอทำแบบนี้ไปอีกสองสามครั้ง ผลปรากฏว่ายอดคนดูไลฟ์สดเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่หยุด อาเธอร์จึงเข้าสู่โหมดนักวิทยาศาสตร์ (ฮา) ที่นั่งคิดวิเคราะห์ทฤษฎีการเพิ่มยอดคนดูไลฟ์สดให้เยอะๆ อย่างรวดเร็ว ที่เรียกได้ว่าเพิ่งถูกค้นพบโดยบังเอิญ 


แน่นอนว่าพี่แกเป็นคนประเภทที่พูดแล้วทำจริงๆ จึงตัดสินใจนำเหล่าคนดูบางส่วนมาเป็นเครื่องสังเวยในการทดลองครั้งนี้ ถึงแม้ว่าใครหลายคนจะพยายามเรียกสติของอาเธอร์แค่ไหน ทว่ามันก็ไม่อาจหยุดยั้งความทะเยอทะยานของเขาได้เลยสักนิดเดียว แล้วผลลัพธ์ของการทดลองฉบับฮาป่วนจะเป็นเช่นไร สามารถเข้าไปรับชมคลิปดังกล่าวข้างบนนี้เลยนะจ๊ะ รับรองว่ากระตุกต่อมฮากระจายอย่างแน่นอน

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่


เครดิตข่าวและภาพ : YouTube, Gssspotted 


กำลังโหลด...