เมื่อเหล่าจอมยุทธใน Moonlight Blade ต้องชิงความเป็นหนึ่งในโหมด Battle Royale

Playulti 11 May 2018, 15:51:19
ข่าวเกม PC


เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] กันไปแล้วตอนนี้เกมเมอร์หลายคนก็ได้แต่คาดหวังว่าเกม Moonlight Blade เกมกำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ หรือ ถ้าค่ายเกมไหนใจป๋าจะหิ้วเกมนี้มาเปิดในบ้านเราก็ได้นะ ล่าสุดทาง Tencent Games ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่กับเกมนี้ด้วยการเพิ่มโหมด Battle Royale ลงไปในเกมนี้ค่ะ ซึ่งวันนี้อาเจ๊นัทก็เลยขอหยิบนำเกมเพลย์มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

โดยโหมดนี้เหล่าจอมยุทธจำนวน 100 คนจะถูกลงไปยังสนามแข่งขัน อารมณ์เหมือนเกม Battle Royale อื่นๆ คือเราจะเคลื่อนที่ไปด้วยโคมลอยแล้วถ้าต้องการจะลงก็คือใช้เครื่องร่อนลงในจุดที่ต้องการ จากนั้นให้สำรวจเพื่อหาไอเท็มต่างๆ ที่กระจายอยู่ในหีบแถวบริเวณ ภายในหีบก็จะประกอบไปด้วย อาวุธ, ชุดเกราะ, เครื่องประดับ และ หนังสือเพิ่มเลเวล เป็นต้น โดยผู้เล่นสามารถแท็กทีมกับเพื่อนได้สูงสุด 5 คนค่ะ เห็นระบบเกมเพลย์แบบนี้มาอยู่ในเกม MMORPG แล้วรู้สึกแปลกดีเหมือนกันแหะ แต่ก็น่าเล่นไม่ใช่น้อยเลยนะ



สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 8 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้อาเจ๊นัทบอกเลยว่ามันแตกต่างจากเกมแนวกำลังภายในเกมอื่นๆ เพราะเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเลย เรียกว่านี่คือจุดเริ่มต้นของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ดูรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...