เมื่อแฟนเกมอินจัด! ตวัดดาบสังหารศัตรูในเกม Ghost of Tsushima ให้ได้จังหวะอย่างพร้อมเพรียงกัน

Playulti 30 Jul 2020, 11:18:28
ข่าวเกม Console


หลังจากวางจำหน่ายหนึ่งในเกมที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีอย่าง Ghost of Tsushima [นักรบปีศาจแห่งสิชิมะ] เกมแนว Action RPG ธีมซามูไรญี่ปุ่นย้อนยุคในรูปแบบ Open World ผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ที่มาในช่วงโค้งสุดท้ายของ PlayStation 4 ที่มีผู้เล่นหลายคนกำลังสนุกสนานและเพลิดเพลินมากๆ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Codmycave ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปสั้นๆ ที่โชว์ลีลา - ออกท่วงท่าสุดอลังการที่เล่นแล้วอินจัดจนเหมือนอยู่ในเกมจริงๆ ด้วยการลุกขึ้นยืนระหว่างเข้าสู่ฉากประจันหน้า (Standoffs) แล้วจากนั้นก็หันหลังให้กับหน้าจอทีวี พร้อมทำท่าถือดาบคาตานะ [แต่มืออีกข้างถือจอยเกม Dualshock 4] และปิดท้ายด้วยการตวัดจอยเกมที่กดปุ่มฟันสังหารศัตรูได้อย่างแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ

>>>มันจะน่าตื่นเต้นลุ้นระทึกขนาดไหน สามารถไปรับชมคลิปดังกล่าวได้ คลิ๊กที่นี่ เลยนะจ๊ะ!!!<<<


เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกถ่ายทอดลงใน Reddit ก็มีการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง และทุกคนที่เข้ามารับชมต่างก็คอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงตั้งข้อสันนินฐานกันว่าเจ้าตัวใช้เทคนิคอะไรถึงสามารถทำแบบนี้ได้ เนื่องจากพวกเขาก็อยากลองไปทำตามดูบ้าง แต่ในความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียนนั้นอยากแนะนำว่าอย่าเสี่ยงเลยดีกว่า เพราะบางทีในช่วงการตวัดจอยเกมอาจเผลอทำจอยเกมหลุด หรือไม่ก็ฟาดไปโดนของรอบตัวเข้า ยิ่งถ้าโดนหน้าจอทีวีล่ะก็ ยิ่งขำไม่ออกเลยล่ะค่ะ (ฮา) แล้วทางฝั่งเพื่อนๆ คิดอย่างไรกันบ้าง ก็ลอง Comment กันได้เลยจ๊ะ

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และอาจเปิดให้เล่นบน PlayStation 5 ในอนาคตก็เป็นได้ ใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้ากันได้แล้ว คลิ๊กที่นี่ [ชุดสะสม - คลิ๊กที่นี่] สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : RedditGhost of Tsushima


กำลังโหลด...