เรียนรู้ก่อนเปิดจริง! MU Legend โชว์ศักยภาพ คลาสไหนจะเหมาะกับคุณ!

Playulti 04 Mar 2017, 11:30:41
ข่าวเกม PC

undefined

   ใกล้จะถึงเวลาที่หลายท่านรอคอยแล้ว สำหรับการเปิด Open Beta สำหรับเกม MU Legend เกมแอคชั่นซีรี่ย์ดังระดับเอเชีย ที่คราวนี้ Webzen ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า จะเปิดให้เล่นในวันที่ 23 มีนาคม 2017 หลังจากมีการทดสอบหลายครั้งหลายคราวแรมเดือนแรมปี ซึ่งในภาคนี้จะให้ผู้เล่นได้รับประสบการณืใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเก๋าของภาคต้นตำรับ ไม่ว่าจะเป็นโหมด PvP, PvE สุดเร้าใจ การลงดันเจี้ยนสุดโหด Blood Castle อันเป็นเอกลักษณ์ เรียกว่าหากคุณเป็นแฟนเก่าแก่ซีรี่ย์นี้ต้องไม่พลาด และก่อนจะไปถึงเวลานั้นทาง Webzen ก็จัดวีดีโอตัวอย่างแนะนำ คลาสต่างๆ ในภาคนี้ที่จะมีถึง 4 คลาสด้วยกันดังนี้


   War Mage: คลาสสายเวทมนต์โจมโหด Nuker ประจำปาร์ตี้ แม้พลังชีวิตและกายภาพอยู่ในระดับต่ำ แต่แน่นอน มันถูกทดแทนได้วยการใช้สกิลระยะไกลที่มีประสิทธิภาพรุนแรง และกว้างขวาง สามารถเก็บศัตรูที่มาเป็นกองทัพได้ในพริบตา  แถมยังสามารถเลือกหนทางชีวิตได้อีกสองสายกับการเป็นจอมเวทอันปราดเปรื่อง เน้นฆ่าแบบหมู่ หรือจะเป็นสุดยอดนักฆ่าผู้ชำนาญด้วยการผสมผสานพลังเวทกับการโจมตีด้วยกายภาพ


   Darklord: คลาสที่มีความสมดุลในทุกด้าน ทั้งการโจมตีและป้องกัน สกิลที่เชื่อถือได้ จะเดี่ยวหรือหมู่ก็ไม่หวั่น เป็นสายอาชีพที่เหมาะสมกับการเป็น Tank รับความเสียหายเพื่อล่อซื้อเหล่ามอนสเตอร์ให้มาสุมหัวกันแล้วจัดการในทีเดียว โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 2 สาย คือสายโล่ที่มาพร้อมพลังป้องกันที่แม้แต่สัตว์ร้ายก้ไม่สามารถสร้างรอยขีดข่วน หรือจะเป็นฆ้อนใหญ่ยักษ์ลุยเดี่ยวโดยไม่ต้องสนใจใคร


   Blader: คลาสสุดเท่ที่มีพลังโจมตีระดับสูงและความรวดเร็ว ต่อเนื่องจนศัตรูไม่มีโอกาสได้ตอบโต้ เหมาะกับการเป็นตัวสร้างความเสียหายหลัก พลังชีวิตและป้องกันไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เรียกว่าจะเป็นหมาป่าเดียวดายก็สามารถเอาตัวรอดได้แน่นอน โดยสายอาชีพแยกย่อยไปอีกจะเป็น ดาบใหญ่ที่เน้นฟันทีเดียวให้แดดิ้น และดาบคู่ที่เน้นความเร็วจนกว่าจะรู้ตัวก็ตายเสียแล้ว


   Whisperer: คลาสอาชีพที่มีความเร็วเร็วไม่น้อยกว่า Blader แต่เป็นการใช้อาวุธระยะไกลในการโจมตี โดยมีสกิลอันหลากหลาย ไว้โจมตี บัพหรือหลบหนี โดยแบ่งเป็นสองสายคือสายวางกับดัก ที่สามารถสร้างความเสียหายได้สูงสุดๆ แถมยังสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงออกมาเป็นผู้ช่วยได้อีก หรือจะเป็นสายปืนเถื่อนที่มีทั้งความเร็วของการโจมตี แถมสกิลรุนแรงที่โดนไปต้องมีกระอัก!


   นับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่เคยติดตามซีรี่ย์นี้มาก่อน ส่วนผู้ที่เคยสัมผัสความสนุกเมื่อหลัก 10 ปีที่แล้ว ก็น่าจะพอจำความได้ว่าอดีตช่วงนั้นหอมหวานขนาดไหน ซึ่งภาคนี้เป็นได้ต่อเติมสร้างความเปลี่ยนแปลงจากเดิมให้ดียิ่งขึ้น สนุกยิ่งขึ้น เพลินขึ้น เชื่อว่าทั้งแฟนหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเซิร์ฟเวอร์เกาหลีจะเปิดให้บริการวันที่ 23 มีนาคมนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Mu Lengend เซิร์ฟเวอร์เกาหลีได้ที่นี่ 

undefinedundefinedundefined


กำลังโหลด...