MU Archangel กำลังเตรียมเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

onkami 14 Apr 2021, 14:30:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ทาง Webzen ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์และเกมมือถือระดับโลก ได้ประกาศการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการของเกมมือถือสไตล์ MMORPG กับเกมที่มีชื่อว่า “MU Archangel” ของโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] วันนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาตัวเกมก็มีการเปิดช่องทางโซเซียลมีเดียต่าง ๆ เพื่ออัปเดตคอนเทนต์ให้กับผู้เล่นที่สนใจได้ติดตามกัน เรียกว่าเป็นก้าวแรกก่อนจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ สำหรับใครที่สนใจวันนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วค่ะ พร้อมรับไปเลยกับสิทธิพิเศษต้อนรับผู้เล่นทุกคน สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้า เว็บไซต์หลักของเกม MU Archangel โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการในทุก ๆ ประเทศโซนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] (ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และมาเลเซีย)



แล้วเนื่องโอกาสในการเตรียมเปิดตัวทางทีมงานผู้ดูแลเกม MU Archangel ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้มอบให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าดังต่อไปนี้ ฉายาฉลองการเปิดตัว, ไอเทมวัตถุดิบการพัฒนา, อัญมณีพรศักดิ์สิทธิ์, อัญมณีวิญญาณ และ อัญมณีชีวิต เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสนุกและทำให้การเล่นราบรื่นยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษในโอกาสครั้งนี้ไปเลยค่ะ


 
นอกจากตัวเกม “MU Archangel” จะเป็นเกมภาคต่อของ Mu Online เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิคชื่อดังแล้ว สิ่งที่ต่างออกไปของ MU Archangel นั้นคือวิธีการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีรูปแบบการเล่นที่แปลกไปจากเดิม รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกันได้อย่างใกล้ชิดและร่วมมือกันในฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การล่ามอนสเตอร์ หรือ เหล่าบอส, การเข้าร่วมศึกชิงปราสาท และ อื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตัวเกม “MU Archangel” จะไม่รวมระบบลูทอุปกรณ์ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถได้รับไอเทมชั้นเยี่ยมได้จากการฟาร์ม ซึ่งทำให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงประสบการณ์เกมพีซี MMORPG ตามแบบฉบับคลาสสิกดั้งเดิม





ตัวเกม MU Archangel ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากเปิดตัวในเกาหลีใต้, ไต้หวัน และเวียดนาม โดยที่ MU Archangel ได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นท็อปชาร์ตทั้งในหมวดแอปพลิเคชันดัง และแอปพลิเคชันที่สร้างรายได้ใน Google Play และ App Store โดยเฉพาะในเกาหลีใต้ แถมตัวเกม MU Archangel สามารถรักษาสถิติครองชาร์ตได้เป็นเวลานานแม้มีการแข่งขันที่เข้มข้นของตลาดเกม MMORPG ในประเทศที่สูงเป็นอย่างมาก!




สำหรับตัวเกม MU Archangel เป็นภาคต่อของ “MU Online” เกม MMORPG 3D เต็มรูปแบบตัวแรกสัญชาติเกาหลีที่พัฒนาโดย Webzen เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการออกผจญภัยเพื่อค้นหาอาวุธ “อัครทูตสวรรค์” อาวุธที่แข็งแกร่งที่สุด MU Archangel ยังคงไว้ซึ่งคอนเทนต์ดังสุดสนุกของ MU อาทิ ปราสาทโลหิต, จัตุรัสปีศาจ และปราสาทโกลาหล พร้อมกันนี้ MU Archangel ได้นำระบบ MMORPG สุดคลาสสิกของเกมพีซีมาไว้ในระบบเกมมือถือเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชื่นชอบเกม MMORPG ทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมการเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และมาเลเซีย) ทั้งนี้ MU Archangel มีข้อมูลมากมายที่จะแบ่งปันให้กับชุมชนผู้เล่นในภูมิภาค



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<



กำลังโหลด...