เสียงเชียร์ลั่นสนาม!! แม้ทีมชาติไทยจะตกรอบ Overwatch World Cup 2018

Playulti 17 Sep 2018, 19:45:59
ข่าวเกม PC


  • จีน และ ออสเตรเลีย กอดคอตัวแทนกลุ่ม C ชิงแชมป์โลกใน BlizzCon 2018

  • กองเชียร์ไทยคนแน่นอนสนาม ส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย

  • ทีมชาติไทยล้างตาไม่สำเร็จตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นปีที่ 3

     ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน Overwatch World Cup 2018 - Bangkok Stage ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 14-16 กันยายน 2018 ณ สยามพารากอน แบบเต็มรูปแบบ โดยงานนี้มีแฟนเกมชาวไทยให้ความสนใจเข้ามาร่วมเชียร์ทีมจากตัวแทนประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดที่นั่งแน่นสนามและเสียงเชียร์ดังจนทีมงานสื่อสารกันแทบไม่ได้เลยทีเดียว

    ด้านผลงานทีมชาติไทยถือว่าทำออกมาได้อย่างยอดยเยี่ยมถึงแม้จะผลออกมาเป็น ชนะ 1 แพ้ 4 ก็ตาม เพราะด้วยทีมที่เข้ามาแข่งขันในกลุ่มเดียวกับเราตอนนี้ถือว่าสุดยอดกันทั้งนั้น แถมมีผู้เล่นระดับโลกเข้ามาชนิดที่ว่าหนีเสือปะจรเข้ แต่ถึงอย่างนั้นชัยชนะจากทีมสเปนที่ไทยเราคว้ามาได้ถือว่าเติมเต็มความต้องการของกองเชียร์ในสนามอย่างแท้จริง



     ใช่ว่าครั้งนี้เราจะอกหักกันไปเฉยๆ เพราะเราได้เห็นการแจ้งเกิดของเยาวชลไทยอย่าง "Patiphan" ซึ่งเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในรายการนี้เลยก็ว่าได้ที่ติดทีมชาติและเข้ามาแข่งขันกับผู้เล่นได้อย่างสุดยอด ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นเงาของ Mickie คนต่อไปก็เป็นได้เพราะดูแล้วฝันของน้องเองก็อยากจะเป็นอย่างรุ่นพี่อีกด้วย



     สำหรับ Overwatch World Cup 2018 ก็ยังเหลือการแข่งขันในกลุ่ม D ที่จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 21- 23 ก.ย. 18 ในสนาม ปารีส - ฝรั่งเศส ใครที่รอลุ้นอยู่ว่า 2 ทีมสุดท้ายที่จะผ่านเข้ารอบไปจะเป็นทีมอะไรบ้างก็ต้องรอติดตามกันนะครับ










ขอบคุณข้อมูลจาก Overwatch Thailand

กำลังโหลด...