เหลี่ยมเปิดตัวฟิกเกอร์ Cloud และ Barret เวอร์ชั่น FFVII Remake ลือ!!! EP 1 จะปล่อยให้เล่นปีหน้า

Playulti 19 Dec 2016, 15:47:58
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าในงาน PlayStation Experience 2016 ที่ผ่านมาเราจะไม่ได้เห็นทาง Square-Enix หิ้วเกม Final Fantasy VII Remake มาโชว์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมกันเหมือนกับปีที่แล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าทางเหลี่ยมเองพึ่งวางจำหน่ายตัวเกม Final Fantasy XV ไปสดๆ ร้อนๆ 


ล่าสุดทาง Square-Enix ได้จับมือกับ Play Arts Kai เปิดตัวแอ็คชั่นฟิกเกอร์ [Action Figures] ชุด Final Fantasy VII Remake ซึ่งมีทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน ตัวแรกแน่นอนไม่ใช่ใครอื่น บักคลาวด์ [Cloud Strife] ส่วนอีกตัวก็คือ บักปืนโต [Barret Wallace] งานนี้อาเจ๊นัทขอบอกเลยว่างานดีมั๊กๆ คุ๊ณค๊าาาา!!! โดยในตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้ว สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 15,984 เยน หรือ ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 5,000 กว่าบาท ใครที่สนใจก็สามารถที่จะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่










นอกจากนี้ยังมีข่าวลือหลุดออกมาเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Remake เพราะในปี 2017 ถือได้ว่าเป็นปีที่ครบรอบ 20 การวางจำหน่ายตัวเกม Final Fantasy VII งานนี้ทาง Square-Enix จะปล่อย Demo หรือ ตัวเกม Final Fantasy VII Remake ตอนแรกออกมาให้ได้เล่นกันก่อน เพราะถ้าใครติดตามข่าวเกมนี้อย่างใกล้ชิด คงจะจำกันได้ที่ผู้พัฒนาเกมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอย่าง "Game Informer" ว่าตัวเกม Final Fantasy VII Remake จะใช้เวลาในการพัฒนาน้อยกว่าภาค Final Fantasy XV มาก เพราะด้วยเนื้อหาที่มีอยู่แล้ว เพียงแต่ปรับรายละเอียด, เกมเพลย์ และ การนำเสนอให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมเท่านั้ งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจริงหรือเปล่านะจ๊ะ











Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...