แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนมีนาคม เดือนแห่งการทรัพย์จางช่วงต้นปี

Playulti 01 Mar 2016, 15:53:56
ข่าวเกม PC
สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัทและบทความแนะนำเกมน่าซื้อประจำเดือนกันอีกแล้ว เข้าสู่เดือนที่ 3 ของปี 2559 แล้วค่ะ ( ไวจุง ) เดือนมีนาคมนี้มีเกมน่าเล่นให้เสียทรัพย์กันอยู่หลายเกม หลังจากที่เกมเมอร์จำนวนไม่น้อยต้องเสียสละเงินซื้อเกมส่วนหนึ่งซื้อของขวัญให้แฟนไปเมื่อเดือนที่แล้ว แถมคนโสดก็ดันเอาเงินไปเที่ยวลันลากันซะเยอะ เดือนนี้บ่อยๆบ้างนะเธอว์ เกมน่าซื้อเพียบเลย เอาล่ะมาดูกันค่ะ ว่ามีเดือนนี้มีเกมอะไรน่าสนใจกันบ้าง


Far Cry Primal [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เป็นภาคที่เซอร์ไพรส์เกมเมอร์พอสมควร เพราะพึ่งวางจำหน่ายภาค 4 ไปได้ไม่นานกับซีรี่ย์ Far Cry ในภาคใหม่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงคือการย้อนเวลาให้ผู้เล่นกลับไปยุคดึกดําบรรพ์ อาวุธภายในเกมจึงมีให้เลือกใช้เล็กน้อย ทำให้ผู้เล่นจะต้องหาวิธีที่จะเอาชีวิตรอดจากสถานะการณ์ต่างๆให้จงได้ แถมศัตรูภายในเกมนอกจากเป็นมนุษย์ยุคหินแล้วก็ยังมีสัตว์ป่าที่เคยมีชีวิตจริงๆบนโลกของเราด้วยนะ อาทิเช่น แมมมอธ หรือ เสือเขี้ยวดาบ เป็นต้น ใครเป็นแฟนซีรี่ย์นี้ไม่ควรพลาดค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท เห็นราคาแพงหูฉีกขนาดนี้เพื่อนๆลองหาแผ่นไทยก็ได้นะคะ ราคาถูกกว่ากันครึ่งหนึ่งเลยล่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



BlazBlue: Chronophantasma Extend [ความน่าสนใจ 4/5]

มาถึงเกมต่อสู้สุดมันส์กันบ้าง เดือนที่แล้วเป็นคิวของ Street Fighter V เดือนนี้ก็เลยเป็นคิวเกมต่อสู้สไตล์อนิเมะกับเกม BlazBlue: Chronophantasma Extend เรียกได้ว่าวางจำหน่ายกันออกมาหลายต่อหลายภาค ก็ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ PC ไปจำนวนไม่น้อย ส่วนตัวอาเจ๊นัทยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนนะคะ แต่เขาบอกว่าเป็นเกมต่อสู้ที่ให้อารมณ์เหมือนเล่นเกมตู้อาเขตตามเกมเซ็นเตอร์เลยล่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 มีนาคมนี้ค่ะ ส่วนราคายังไม่มีการประกาศแต่อย่างใด เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Tom Clancy's The Division [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เป็นเกมที่มีกระแสทั้งดีและไม่ดีป่นๆกันไปเลยแหะกับเกม Tom Clancy's The Division เพราะด้วยตัวเกมเป็นแนว MMOFPS เต็มรูปแบบแถมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลาในการเล่น จึงทำให้ใครที่ไม่ชอบเกมออนไลน์อาจจะเฉยๆกับเกมนี้ก็ได้ แถมช่วงทดสอบที่ผ่านมาก็เจอปัญหาเรื่องโปรแกรมแฮกต่างๆที่ไปสร้างความเดือดร้อนกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ต้องมาดูว่าทาง Ubisoft จะแก้ไขปัญหาในส่วนนี้ยังไง แต่ถึงกระนั้นมันก็เป็นเกมที่อาเจ๊นัทชอบและสนุกกันมันมากเลยนะ อาจจะเป็นเพราะส่วนตัวชอบเกมแนวยิงๆอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมเป็นแนวออนไลน์ด้วยเลยชอบไปกันใหญ่ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคมนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท เหมือนเดิมค่ะ ถ้าซื้อแผ่นแท้ที่ขายในบ้านเราราคาถูกกว่ากันครึ่งหนึ่งเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



WWE 2K16 [ความน่าสนใจ 3.5/5]

มาถึงคิวเกมกีฬาสุดฮิตสมัยอาเจ๊นัทละอ่อนกันบ้าง ( ทุกวันนี้ก็ฮิตอยู่นะแต่คนดังๆหายไปเยอะแล้ว ) กับเกม WWE 2K16 ในภาคนี้ก็เรียกว่าได้นำตัวละครที่คุ้นเคยหลายตัวมาอยู่ภายในเกมให้เราได้เล่นกัน ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ต่างๆยังคงเดิมเพื่อให้เกมเมอร์ที่เคยเล่นจากภาคเก่าๆ สามารถเข้าใจรูปแบบเกมได้ง่ายและเหมาะกับผู้เล่นใหม่อีกด้วย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,599 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



HITMAN [ความน่าสนใจ 4/5]

ใครที่รอนักฆ่าหัวล้านคนนี้เตรียมตัวให้พร้อมกันเลย เพราะ HITMAN ก็วางจำหน่ายในเดือนนี้เช่นเดียวกัน แต่!!! บอกไว้ก่อนนะจ๊ะ ว่าทาง IO Interactive และ Square-Enix เขาจะปล่อยออกเป็นเดือนละ 1 ตอนให้ได้เล่นกันนะคะ แถมใครที่มี Ram คอมพิวเตอร์ต่ำกว่า 8GB. อดเล่นเกมนี้นะคะ สำหรับตอนแรกของเกม HITMAN จะเป็น Prologue Mission และ ภารกิจลับที่กรุงปารีส ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคมนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 475 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Trackmania Turbo [ความน่าสนใจ 3.5/5]

ใครที่ชอบเกมแนวแข่งรถและชอบความแปลกใหม่ต้องยกให้กับเกม Trackmania Turbo เลยค่ะ เพราะด้วยลูกเล่นที่ท้าทายแรงโน้มถ่วง รวมไปถึงสนามที่ออกแบบมาให้แปลกแหวกแนวนี้ ที่สำคัญเราสามารถออกแบบสนามขึ้นมาเองได้ด้วยนะ ส่วนรถเราก็สามารถปรับแต่งและลายต่างๆได้ทั่วทั้งคัน ถือได้ว่าเป็นเกมแข่งรถวิบากที่สนุกและให้ประสบการณ์การเล่นที่สดใหม่ดีค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคมนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,190 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



MXGP2 - The Official Motocross Videogame [ความน่าสนใจ 3.5/5]

เป็นเดือนที่มีเกมแนวกีฬาแข่งรถวางจำหน่ายเยอะจังเลยแหะ รอบก่อนเป็นรถยนต์วิบากรอบนี้เป็นมอเตอร์ไซค์วิบากกันบ้างกับเกม MXGP2 - The Official Motocross Videogame เกมนี้ได้ออกแบบมาจากการแข่งขันที่มีอยู่จริงบนโลก เป็นรายการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์วิบากที่ยิ่งใหญ่มาก เราจะได้สวมบทเป็นนักแข่งรถที่จะต้องต่อกรกับคู่แข่งระดับโลก งานนี้ต้องร้องเพลง "อ้ายอย่าซิ่ง!!!" กันเลยทีเดียวค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ส่วนราคายังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดนะคะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...