Tom Clancy's The Division Resurgence เกมออนไลน์เล่นฟรีบนมือถือ เผยวันเปิดทดสอบ CBT แล้ว!

onkami 05 Dec 2022, 21:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ถึงเวลาแล้วที่จะอัปเดตข้อมูลกันบ้างสำหรับเกม “Tom Clancy's The Division Resurgence” ภาคใหม่ของซีรีส์ The Division ที่จะเล่าเรื่องราวอีกด้านที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ที่สำคัญ! เป็นเกมที่พวกเขาจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วย ล่าสุดทาง Ubisoft ก็ได้ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกมในรอบ Closed Beta Test เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 22 ธันวาคม ศกนี้! เฉพาะแพลตฟอร์ม Android เท่านั้น แล้วใครที่เคยได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Alpha Test มาก่อนก็ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนแต่อย่างใดนะคะ ส่วนคนที่ลงทะเบียนไว้แล้วถ้าได้รับเลือกจะมีอีเมล์ส่งตัวดาวน์โหลดไปให้ค่ะ ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



เรื่องราวใน “Tom Clancy's The Division Resurgence” เกิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์คหลังจากที่ถูกไวรัสแพร่ระบาดกระจายไปทั่ว เป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่เป็นเหตุการณ์ระหว่างรอยต่อของ The Division และ The Division 2 ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันใน ‘มหานครนิวยอร์ค’ ในรูปแบบ Open World ที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ เราจะได้รับบทเป็นตัวแทนหน่วย Strategic Homeland Division (SHD) ที่ภารกิจของเราคือฟื้นฟูระเบียบ, ปกป้องพลเรือนจากศัตรู และ ช่วยกันสร้างความสงบสุขให้แก่ผู้คนและเมืองกลับเข้าสู่สภาวะปกติอีกครั้ง


 
มาพูดถึงด้านเกมเพลย์กันบ้างดีกว่า “Tom Clancy's The Division Resurgence” ก็แทบจะยกระดับต่าง ๆ ของ The Division มาอยู่บนมือถือสมาร์ทโฟนที่ปรับปรุงให้เข้ากับเวอร์ชัน Mobile โหมดการเล่นก็จะมีทั้งแบบ Solo หรือจะเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนก็ได้เช่นกัน ตัวเกมยังมีระบบอัปเกรดอุปกรณ์ทั้งอาวุธและชุดเกราะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละคร เท่านั้นยังไม่พอตัวละครของเรายังปลดล็อคทักษะพิเศษเพื่อให้เรานำมาใช้ในทีมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องกราฟฟิกทีมงานบอกว่าจะทำออกมาให้สวยงามและการเล่นที่ลื่นไหล และใครที่ชื่นชอบโหมด PvP และโซน Dark Zone รอมันส์ในภาคนี้กันได้เลย!




● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...