แพ้ครั้งเดียวถึงกับเสียแชมป์!! Virtus.pro โชว์ Come Back คว้าแชมป์ Kuala Lumpur Major

Playulti 19 Nov 2018, 11:28:54
ข่าวเกม PC


   กลับมาเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่กันอีกครั้งสำหรับทีมดังจาก Dota2 อย่าง Virtus.pro ที่ล่าสุดได้ปิดฉากการแข่งขันครั้งแรกของฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์รายการ The Kuala Lumpur Major เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 จากการ ComeBack อันน่าตื่นเต้นในนัดชิงชนะเลิศกับทีม Team Secret ด้วยสกอร์ 3-2 เกม รับเงินรางวัลกลับบ้านไปกว่า $350,000 USD พร้อมแต้ม 4950 DPC Points ไปลุ้นชิงแชมป์โลกในปีหน้าต่อไป



   ถือว่าสมกับเป็นคู่ชิงของรายการนี้จริงๆ สำหรับทีม Virtus.pro และ Team Secret ทีมโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงตั้งแต่รอบแรกจนทั้ง 2 ทีม จะต้องมาตัดเชือกกันในรอบชิงสายบน ก็ไม่มีใครยอมใครกันเช่นเคยและผู้ชมก็ได้เห็นเกมคุณภาพถึง 3 เกมติด และสุดท้ายเป็นทางของ  Team Secret  ที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ในสกอร์ 2-1 เข้ารอบชิงไปก่อนและส่ง Virtus.pro ลงไปลุยสายล่างต่อ

    แต่ถึงอย่างนั้น  Virtus.pro ที่ต้องลงมาเล่นสายล่างนั้นถือว่าไม่ได้ลำบากอะไรเลยถึงแม้ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นทีมใหญ่อย่าง EG ก็ตาม ซึ่งพวกเขาสามารถจัดการกับทีมอดีตแชมป์โลกนี้ได้อย่างอยู่หมัดด้วยสกอร์ 2-0 เกม ชนิดทีว่า EG ไม่ทางกลับมาแก้ตัวได้เลย ส่ง EG กลับบ้านไปในอันดับที่ 3 ของรายการนี้ และ Virtus.pro  ก็สามารถกลับมาแก้มืออีพครั้งกับ Team Secret ในรูปชิงชนะเลิศ



    มาถึงนัดชิงชนะเลิศที่ทาง Virtus.pro จะได้กลับมาแก้มือกับ Team Secret ที่ส่งเขาลงมาสายล่างตั้งแต่รอบชิงสายบน งานนี้ทั้ง 2 ทีม ซัดกันมันหยดเมื่อจะต้องตัดสินกันถึง 5 เกมเต็มในระบบ BO5  และก็เป็นทาง Virtus.pro ที่สามารถ Come Back มาได้อย่างหน้าเหลือเชื่อด้วยการเอาชนะ Team Secret  ในเกมสุดท้ายด้วยสกอร์ 3-2 เกม คว้าแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ



กำลังโหลด...