แฟนน้องอ้วนเฮลั่น! YouTube ของผู้พัฒนาเกม Home Sweet Home Survive กลับมาเป็นปกติแล้ว!

onkami 02 Feb 2022, 09:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เกิดเหตุการณ์อันน่าตกใจเมื่อจู่ ๆ YouTube ของในเครือบริษัท Yggdrazil Group Co., Ltd ไม่ว่าจะเป็น YGGGame, Home Sweet Home Survive และ The Zax Team ถูกมือดีแฮก! พร้อมเปลี่ยนแปลง, เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ และลบเนื้อหาทิ้งหมด แถมยังอัปโหลดที่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท ทำให้ในเวลานั้นทางพี่แซต ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home และผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัทได้ออกมาประกาศเร่งแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วนกันอยู่

 
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาพี่แซคก็ได้ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจของเกม Home Sweet Home ว่า 

“ตอนนี้ชาแนล YouTube ในเครือประกอบไปด้วย YGGGame, Home Sweet Home Survive และ The Zax Team ทั้ง 3 ช่องทางกลับมาสู่สภาวะปกติเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ คำแนะนำ รวมไปถึงทุกคนที่คอยช่วยเหลือทีมงานกันอย่างเต็มที่ เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องขอบคุณทางสำนักงานใหญ่ของ YouTube ที่ช่วยกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้เหมือนเดิม”


 
นอกจากแฟน ๆ เกม Home Sweet Home Survive จะดีใจที่ชาแนลหลักกลับมาเพื่อแชร์ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ แล้ว แฟนนกอ้วนหลายคนก็เฮลั่น! เพราะตอนนี้เพลง “ใจผูกเจ็บ” กำลังจะก้าวเข้าสู่ 10 ล้านวิวแล้ว ยอดปัจจุบันอยู่ที่ 9.1 ล้านวิวเข้าไปแล้วค่ะ ส่วนข่าวอัปเดตล่าสุดของเกม Home Sweet Home Survive ก็มีการเปิดเผยเงา ที่ว่ากันว่ามันคือวิญญาณร้ายตัวใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็อย่าลืมนะคะ ว่าเกมยังมีตัวละครจากฝั่งผู้เอาชีวิตรอดที่รออัปเดตด้วยเช่นกัน สุดท้ายจะมาตอนไหนห้ามพลาด!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...