แฟนเกมมีเฮ! Summoners War ปล่อยคลิปวีดีโอฉลองครบรอบสามปีแล้ววันนี้!

Playulti 02 Aug 2017, 12:02:46
ข่าวเกมมือถือ

ล่าสุดทาง Com2uS ได้เปิดเผยว่า Summoners War ได้ปล่อยคลิปพิเศษในโอกาสที่เกมได้เปิดให้บริการทั่วโลกมาครบรอบ 3 ปีแล้ววันนี้ โดยในคลิปประกอบด้วยข้อความแสดงความยินดีของซัมมอนเนอร์จากนานาประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา, เยอรมนี, ฝรั่งเศส, รัสเซีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์ ฯลฯ ที่ส่งมาเป็นกำลังใจให้กับ Summoners War อย่างคับคั่ง รวมถึงนุ๊งนิ๊งหนึ่งในแคสเตอร์ชาวไทยก็ได้ร่วมแสดงความยินดีในคลิปนี้ด้วยเช่นกัน


นอกจากแฟน Summoners War ทั่วโลกแล้ว สตรีมเมอร์บน Youtube และ Twitch รวมถึงผู้ดูแลคอมมูนิตี้ที่เป็นตัวแทนแต่ละภูมิภาคก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน พร้อมกับเหล่าแคสเตอร์จากการแข่งขัน E-Sports แบบออฟไลน์ซึ่งจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงที่ผ่านมา มาให้คำแนะนำที่จะช่วยยกระดับทิศทางการบริการเกมในอนาคตอีกด้วย


ทั้งนี้ Summoners War เป็นเกมมือถือชื่อดังสัญชาติเกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 จากทั้งหมด 59 ประเทศ และยังเป็นเกมที่ติดอันดับ Top10 รายได้สูงสุดใน 125 ประเทศ การันตีความฮอตฮิตทั่วโลกในฐานะเกม RPG ชั้นนำระดับโลกติดต่อกันยาวนานถึง 3 ปี


Com2uS กล่าวว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาระบบเพื่อการให้บริการที่ดีกว่าเดิม และจะสร้างสรรค์เนื้อหาใหม่ ออกมาตอบแทนผู้เล่นของเราทั่วโลกที่รักและคอยสนับสนุนเกมของเรามาตลอด 3 ปีนี้และเสริมว่าเตรียมตัวพบกับการอัพเดตเนื้อหาใหม่ ของ Summoners War ในการแข่งขัน E-Sports ทั่วโลก พร้อมทั้งคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายในอนาคตแน่นอน 


ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...