โชคร้ายหรือโชคดี!! แคดดี้สาวได้รับ PS4 Pro ยกชุด หลังถูกพนักงาน Sony ตีลูกกอล์ฟโดนหัว

Playulti 31 Jan 2019, 17:27:09
ข่าวเกม PC


     ไม่รู้ว่านี้จะเป็นโชคดีหรือว่าโชคร้ายกันแน่เมื่อผู้ใช้ Reddit ชื่อว่า shakasandchakras ออกมาเล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรุนแรงของเธอ ในงานแข่งขันกีฬากอล์ฟรายการ Sony Open in Oahu ใน Hawaii โดยก่อนงานจะเริ่มเจ้าของโพสต์เองที่ทำงานเป็นแคดดี้ได้ออกมาบอกทุกคนว่า "เธอตื่นเต้นที่จะได้ทำงานในรายการนี้เป็นอย่างมาก" ก่อนที่ไม่กี่วันต่อมาจะเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อพนักงาน Sony รายหนึ่งไม่ประสงค์พลาดท่าตีลูกกอล์ฟไปโดนหัวของเธอจนเจ็บสาหัสและทำให้เธอไม่สามารถเข้าไปทำงานนี้ได้เลยเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับเธอเป็นอย่างมาก



     สาว shakasandchakras ได้เล่าว่าตอนนั้นเธอกำลังทำงานแคดดี้อยู่ในสนาม แล้วก็มีคนตระโกนขึ้นมาว่า "ระวัง" รู้สึกตัวอีกทีเธอก็หลบไม่ทันแล้ว ซึ่งเหตุในครั้งนี้ทำให้เธอได้รับแผลขนาดใหญ่และน่ากลัวที่หน้าผากและทำให้เธอต้องพักระยะยาวจนไม่สามารถทำงานในรายการ Sony Open in Oahu นั้นได้

     อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาอัปเดทข่าวของเธอจนแฟนเกมต่างๆ ต้องอิจฉา เมื่อเธอพบของขวัญที่ส่งมาจากพนักงานคนดังกล่าวที่ส่งมาขอโทษเธอด้วยความห่วงใยกับชุดเครื่องเล่น Playstation 4 Pro เป็นกองทัพ อาทิ Premium wireless headset Detroit: Become Human, Horizon Zero Dawn หรือ Marvel’s Spider-Man. ซึ่งยังมีอีกเพียบให้เธอได้เล่นไม่มีเบื่อ



     ก็ถ้ามองในมุมแฟนเกมเธอคนนี้ก็คงจะโชคดีเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นลูกกอล์ฟลูกนั้นก็เกือบจะฆ่าชีวิตเธอไปเหมือนกัน แถมทำให้เธอไม่สามารถทำงานที่เธอรักได้ อย่างไรก็ตามโชคดีแบบนี้หลายคนคงไม่อยากเสี่ยงที่จะได้รับมัน

ขอบคุณข้อมูลจาก unilad

กำลังโหลด...