โปรดิวเซอร์ยืนยัน !! Final Fantasy VII Remake บันทึกเสียงเนื้อเรื่องหลักเกือบเสร็จแล้ว

Playulti 23 Feb 2017, 15:30:25
ข่าวเกม Console

โปรดิวเซอร์ยืนยัน !! Final Fantasy VII Remake บันทึกเสียงเนื้อเรื่องหลักเกือบเสร็จแล้ว

      เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายท่านในที่นี้จะต้องรอเกม Final Fantasy VII Remake อย่างแน่นอน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Square Enix ก็ได้ปล่อยภาพเล็กๆ น้อยออกมาให้เราได้รับชมกัยไปแล้ว [คลิ๊ก] แต่ก็อย่างที่เห็น ผมคิดว่าเพื่อนๆ หลายท่านยังไงก็คงต้องแปลกใจกันอยู่แล้วว่า "เอ๋ ? ภาพมาขนาดนี้แล้ว ตัวเกมเสร็จถึงไหนแล้วน้าาาา~" วันนี้ผมมีข้อมูลจากโปรดิวเซอร์ของเกมเกมนี้อย่างคุณ Yoshinori Kitase มาอัพเดทให้ฟัง ซึ่งมั่นใจว่าใครอ่านแล้วจะต้องมีกำลังใจมากขึ้นอย่างแน่นอน


"เราได้ทำการบันทึกเสียงของส่วนเนื้อเรื่องหลักเกือบเสร็จแล้ว"

      คุณ Kitase กล่าวว่า "การ Remake เกม Final Fantasy VII ต้องเตรียมความพร้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งเหล่านักพากย์ตอนนี้ก็ได้ทำการบันทึกเสียงในส่วนของเนื้อเรื่องหลักเกือบจะเสร็จสิ้นแล้ว โดยเหล่าแฟนเกมอาจจะติดภาพของคลาวด์ตอน Final Fantasy VII: Advent Children แต่สำหรับตัวเกมในตอนนี้ คลาวด์ยังเด็กกว่ามาก เพราะฉะนั้นมันจะให้ความรู้สึกที่สดกว่าอย่างแน่นอน" อย่างไรก็ตามตอนนี้ Final Fantasy VII Remake ก็ยังคงพัฒนาลงให้กับ PlayStation 4 เท่านั้น

โปรดิวเซอร์ยืนยัน !! Final Fantasy VII Remake บันทึกเสียงเนื้อเรื่องหลักเกือบเสร็จแล้วโปรดิวเซอร์ยืนยัน !! Final Fantasy VII Remake บันทึกเสียงเนื้อเรื่องหลักเกือบเสร็จแล้ว

แหล่งที่มา gematsu

กำลังโหลด...