โปรดิวเซอร์ FFVII Remake เผยการเปิดตัวเกมนี้มันเร็วเกินไปทำให้เกิดความคาดหวัง

Playulti 25 Jun 2018, 14:13:16
ข่าวเกม PC


อย่างที่รู้ๆ กันว่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างผิดหวังอย่างมาก เพราะหลายคนคาดหวังที่จะได้เห็นอะไรเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake ใหม่ๆ จากงาน E3 2018 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายทาง Square-Enix กลับไม่โชว์ข้อมูลอะไรแม้แต่นิดเดียว แถมดันโปรโมทเกม Kingdom Hearts III อย่างเดียวแบบจัดหนักทั้ง 3 เวทีใหญ่เลย เรียกว่าแฟนๆ ที่รอคอยต่างสาปส่งกันเป็นแถวๆ ล่าสุดคุณ Tetsuya Nomura โปรดิวเซอร์เกม Kingdom Hearts III และ Final Fantasy VII Remake ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศของประเทศอิตาลีเกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake เอาไว้ว่า




เมื่อเขาลองมานั่งคิดๆ ดูารเปิดตัวของเกม Final Fantasy VII Remake ส่วนตัวสำหรับเขาถือว่าเร็วเกินไป เพราะเมื่อปัจจุบันตัวเกมไม่สามารถพัฒนาได้อย่างเต็มที่ เพราะตัวเขาเองจำเป็นต้องโฟกัสเกม Kingdom Hearts III ที่กำลังจะวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้า ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยข้อมูลใหม่ๆ ของเกมนี้ต่างผิดหวังในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งการตัดสินใจว่าเมื่อไหร่จะประกาศข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้รอนั้นมันยากจริงๆ เพราะด้วยความไม่พร้อมในหลายๆ อย่างทำให้ตอนนี้ตัวเขาเองได้รับแรงกดดันมาจากแฟนๆ พอสมควร แม้ว่าเราจะไม่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเราจะเปิดเผยข้อมูลในงานนี้ไหม แต่ก็มีคนตั้งหน้าตั้งตารอข้อมูลใหม่ของเกมนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตัวเขาเองก็ขอบคุณเกมเมอร์ทุกคนจริงๆ เอาเป็นว่ายังไงตอนนี้โปรเจ็กต์ Final Fantasy VII Remake ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาไม่ได้ทิ้งไปไหนและได้เห็นข้อมูลใหม่ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน 



ตัวเกม Final Fantasy VII Remake จากข้อมูลเก่าที่เปิดเผยออกมานี้พวกเขาวางแผนที่จะให้ตัวเกมแบ่งออกไปทั้งหมด 3 Part ด้วยกัน โดยแต่ละ Part จะมีความยาวเทียบเท่ากับ Final Fantasy XIII หนึ่งภาคเลยทีเดียว หรือกินระยะเวลาขั้นต่ำ 30 ชั่วโมงต่อ Part นอกจากนี้คุณคิตาเสะ คุณโนมุระ และ คุณโนจิเมะ ที่พวกเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Final Fantasy VII มาก่อน ทำให้ในภาค Remake พวกเขามีสิทธิ์ที่จะเพิ่มหรือปรับเปลี่ยนเนื้อหาภายในเกมเพื่อตามใจแฟนๆได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ดท้ายแล้วพวกเขาก็คาดหวังว่าตัวเกม Final Fantasy VII Remake จะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาน้อยกว่า Final Fantasy XV ส่วนกำหนดการณ์วางจำหน่ายจะมีขึ้นบนเครื่อง PlayStation 4 ส่วนเครื่องอื่นๆ รอกันไปก่อนนะจ๊ะ




ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/final-fantasy-vii-tetsuya-nomura-interview/
ที่มาภาพ: https://game.watch.impress.co.jp/img/gmw/docs/1045/043/html/ffvii01.jpg.html
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...