โปรดิวเซอร์ Tekken พูดเปรยเกี่ยวกับ Tekken 7 เรื่องระบบ TPS, โอกาศลง Switch และการเล่นข้ามแพลมฟอร์ม

Playulti 29 Apr 2017, 12:44:02
ข่าวเกม Console

โปรดิวเซอร์ Tekken พูดเปรยเกี่ยวกับ Tekken 7 เรื่องระบบ TPS, โอกาศลง Switch และการเล่นข้ามแพลมฟอร์ม

ถ้านับกันจริงๆ ก็ถือว่า Tekken 7 ใกล้จะวางขายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 มิถุนายน 2017 บนทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC (Steam), PS4 และ Xbox One ซึ่งในระหว่างนี้สื่ออย่าง GameSpot ได้ไปสัมภาษณ์คุณ Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์ของเกม Tekken ในงานอีเว้นท์ที่ Sydney เขาได้พูดถึงหลายเรื่องด้วยกันเกี่ยวกับเกม Tekken 7 และมีหลายเรื่องที่น่าสนใจเราเลยอยากเอามาให้เพื่อนๆ ได้รู้ไปด้วยกัน อย่างแรกคือ Tekken 7 นี้เราจะไม่เจอจิงโจ้ Roger Jr. อีกแล้วโดยนักเรียกร้องสิทธิสัตว์ แต่พี่หมี Kuma จะยังอยู่ด้วยเหตุผลที่ว่าพี่แกแข็งแกร่งเกินมนุษย์ (อย่างนี้ก็ได้เหรอ)


เรื่องต่อมา Tekken 7 นี้จะมีระบบ Third-Person Shooting และ Quick-time events ให้ได้เล่นกัน อ่านไม่ผิดหรอก 2 ระบบนี้จะมาอยู่ในเกม Fighting อย่าง Tekken จริงๆ ในเบื้องต้นเราจะได้เล่นมุมมอง TPS จากโหมดเนื้อเรื่องของ Lars เราจะสามารถบังคับปืนกลของเขายิงศัตรูได้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าระบบนี้จะโผล่มาให้เล่นในโหมด Multiplayer ส่วน Quick-time events มีให้เห็นนิดหน่อยแล้วในตัวอย่างที่งาน E3 2016 คาดว่าจะอยู่ในโหมดเนื้อเรื่องเช่นกัน

undefined

อีกหัวข้อที่ถูกพูดถึงเรื่องแพลตฟอร์มคุณ Harada มีความคิดที่จะทำให้ PS4 และ Xbox One เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ เขาได้ลองคุยกับทาง Sony และ Microsoft แล้วปัญหาไม่ได้อยู่ที่ทางเทคนิคเลยแต่เป็นเรื่องสัญญากับนโยบายมากกว่าซึ่งตรงนี้แหละที่ยาก ซึ่งพวกทีมงานจะพยายามกันอย่างเต็มที่กับเรื่องนี้ ส่วนทางฝั่ง Nintendo Switch อย่าคาดหวังกับมันมากเกินไปเพราะพวกเขายังไม่ได้เริ่มลงมืออะไรตรงส่วนนี้เลย คร่าวๆ ก็มีประมาณนี้แหละ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน

ที่มา:gamespot.com

undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...