ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่ "ฟรี"

Playulti 19 Apr 2017, 13:00:49
ข่าวเกม PC

ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่

      สำหรับเหล่าพี่น้องสายแฮ็คแล้ว Watch Dogs 2 น่าจะเป็นเกมแนว Open World สุดมันส์ ที่เราจะได้ทำภารกิจรวมไปถึงโหมดการเล่นต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย และที่โดดเด่นที่สุดของภาคนี้ก้คือโหมด multiplayer ที่มีมาให้เราได้เล่นอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับแพทช์ตัวล่าสุด 1.13 ซึ่งถือเป็นแพทช์ที่ได้ทำการอัพเดทโหมด multiplayer รูปแบบใหม่เข้ามาอย่างจัดเต็ม

ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่

ไม่ว่าจะเป็น Showdown โหมด PVP แบบ 2 Vs 2 ที่จะมีรูปแบบภารกิจให้ทำแบ่งเป็น 3 แบบคือ "Steal the HDD", "Doom-load (KotH style)", และ "Erase/protect the servers" ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะตอนนี้เราสามารถเลือกประเภทการแข่งขันรูปแบบ dronemotocross และ eKart ในโหมด multiplayer ได้แล้ว ซึ่งนอกจากจะมีให้เลือก มันยังมาพร้อมกับระบบ Leaderboards ที่จะทำให้เราแข่งขันเป็นแบบฤดูกาลได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มภารกิจใหม่ที่ชื่อว่า "Loot Trucks" เข้ามา ซึ่งจะถือเป็นภารกิจที่จะให้เราได้บุกขโมยของ หรือเป็นฝ่ายป้องกันได้อย่างสุดสนุกอีกด้วย

ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่

โดยนอกจากโหมดใหม่ๆ ที่กล่าวมาแล้ว ตัวเกมยังมีการเพิ่มไอเทมเจ๋งๆ เข้ามาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Paintball GunSweet Tux, และ ชุดใหม่ๆ อีกถึง 13 ชุดด้วยกัน

ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่ ใครมีเกมเข้าไปเล่นเดี้ยวนี้ !! Watch Dogs 2 เพิ่มโหมด multiplayer ใหม่ แหล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...