ไทยคว้าชัย Summoners War SEA Finals เตรียมลุยรอบชิงแชมป์โลกที่อเมริกา!!

Playulti 10 Oct 2017, 17:37:45
ข่าวเกมมือถือ

การแข่งขัน Summoners War World Arena Championship รอบ Southeast Asia Finals ที่ผ่านมาเป็นการชิงชัยกันระหว่างผู้เข้าแข่งขันจากประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ ในงานมีผู้ตบเท้าเข้ามาร่วมชมการแข่งขันจนเต็มฮอลล์ Pantip E-sport Arena รวมถึงมียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านช่องทาง Facebook Summoners War และ Youtube Summoners War Esports และมีการเข้าชมคลิปรวมกันเกินกว่า 100,000 ครั้ง!!

ซึ่งในการแข่งขันทั้งรอบเช้าและบ่ายดำเนินไปอย่างดุเดือด พร้อมเสียงเชียร์กึกก้องไม่ขาดสายจากผู้ชมนานาประเทศทั้งที่อยู่ในสนามแข่งและรับชมจากทางบ้าน การแข่งสิ้นสุดลงเมื่อคุณเอกลักษณ์ นาคทอง (o2loveo) สามารถเอาชนะ Ha Quoc Hung (I۷ყ♡) คู่ต่อสู้จากประเทศเวียดนามไปได้ด้วยชัยชนะ 3 เกมรวด ส่งผลให้ o2loveo คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 2,000 เหรียญสหรัฐฯ และตำแหน่งตัวแทนของภูมิภาค SEA ไปชิงชัยในรอบ World Finals

โดยผลการแข่งขันในรอบคัดเลือกตัวแทนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่
ผู้ชนะเลิศคือ o2loveo จากประเทศไทย
รองชนะเลิศอันดับ 2 คือ I۷ყ♡ จากประเทศเวียดนาม
รองชนะเลิศอันดับ 3 คือ BlitzAceZ จากประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันรอบ World Finals จะจัดขึ้นที่นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งคุณเอกลักษณ์จะต้องไปประจันหน้ากับคู่แข่งสุดโหดดีกรีผู้ชนะจากทั้ง 15 ภูมิภาคทั่วโลก โดยมีรางวัลในการแข่งมูลค่ารวมกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ!



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...