ไปต่อไม่ไหว Paragon ประกาศปิดตัวแต่เสนอเงื่อนไขคืนเงินให้กับผู้เล่นเต็มจำนวน

Playulti 27 Jan 2018, 19:01:37
ข่าวเกม PC

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเพราะความสำเร็จของ Fortnite ทำให้เกมในค่ายตัวเองของ Epic Games อย่าง Paragon เข้าข่ายสุ่มเสี่ยงว่าจะต้องปิดตัว ซึ่งหากคุณจำกันได้และเคยเล่น นี่คือเกมแนว MOBA ที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่และต่างไปจากเดิม รวมไปถึงมันยังใช้ขุมพลังของ Unreal Engine 4 ได้อย่างคุ้มค่ามากๆ แต่น่าเสียดายที่เกมนี้กำลังจะปิดตัวลงแล้ว

โดยทีมพัฒนาได้ออกมาบอกว่ามันไม่มีหนทางที่ชัดเจนเลยในการพัฒนา Paragon ให้เป็นเกมที่นิยมต่อไป ผลก็คือทางทีมงานได้ตัดสินใจที่จะปิดตัวลงในวันที่ 26 เมษายนนี้ แต่ถึงอย่างนั้นทางทีมงานก็ได้บอกว่า จะคืนเงินให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่ทำการเติมเงินเพื่อซื้อของในเกมดังกล่าว นับตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการไม่ว่าคุณจะเล่นบน PC หรือคอนโซลก็ตาม ก่อนหน้านี้ทางทีมงานเคยบอกไว้แล้วว่าเพราะความสำเร็จของ Fortnite : Battle Royale เกมตัวล่าสุดของสตูดิโอ เป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องมานั่งพิจารณาถึงอนาคตของ Paragon กันอีกครั้ง โดยมีทีมงานบางส่วนได้ทำการย้ายไปพัฒนาเกม Fortnite แทนเพื่อรองรับผู้เล่นที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ก็น่าเสียดายที่ตัวเกมทำออกมาได้ดีแล้ว แต่มันยังไม่ดีพอสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก ตัวผู้เขียนเองก็เคยติดงอมแงมไปพักนึงเลย แต่ด้วยความที่มันใช้เวลาพอสมควร และเล่นค่อนข้างยากอยู่ในระดับนึง เพราะมันเป็นเกมแบบ TPS ด้วย เลยทำให้คนที่ชอบ MOBA จริงๆ กลับไปเล่น MOBA แบบเดิมยังดีกว่า และการปิดตัวเกม Paragon คราวนี้อาจจะส่งผลให้ Fortnite ในอนาคตมีเส้นทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆก็ได้ ต้องรอดูกันต่อไปครับ


กำลังโหลด...