ไปไม่รอด Hyper Scape เกมออนไลน์แนว Battle Royale จาก Ubisoft ยุติการให้บริการแล้ว

onkami 29 Jan 2022, 14:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นข่าวที่สร้างความตกอกตกใจกับเกมเมอร์พอสมควรเลยค่ะ เมื่อจู่ ๆ ทาง Ubisoft ได้ประกาศยุติการพัฒนาและการให้บริการเกม “Hyper Scape” เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ไปได้ราว ๆ 1 ปีนิด ๆ ทั้งที่ตัวเกมก็มีธีมและรูปแบบการเล่นที่สนุก ตื่นตาตื่นใจ แต่สงสัยไม่โดนใจเกมเมอร์ รวมไปถึงไม่สามารถต่อสู้เกมแนวเดียวกันที่เรียกว่าอยู่ค้ำฟ้าอย่าง PlayerUnknown's Battlegrounds หรือ Fortnite ได้ โดยตัวเกมจะยุติให้บริการในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้


 
โดยตัวเกม “Hyper Scape” จะเป็นสงครามของผู้เล่น 100 คน โดยเกมเพลย์จะเน้นความรวดเร็วเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมจะมีการแข่งขันในรูปแบบทีม 3 คน หรือเล่นคนเดียว เราจะต่อสู้ภายใน “Neo-Arcadia” เมืองโลกจำลองเสมือนจริงที่การออกแบบธีมของเมืองหลวงประเทศฝรั่งเศส โดยฉากต่อสู้มีขนาดกว้างใหญ่มาก ๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ Jump Pad และความเร็วที่มีในการต่อสู้และเคลื่อนไหว อาวุธภายในเกมก็จะซ่อนตามจุดต่าง ๆ ของแผนที่ ซึ่งปืนแต่ละชนิดก็มีลูกเล่นที่แตกต่างกันด้วย รวมไปถึงสกิลที่จะมาช่วยสร้างความปั่นป่วนให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี 




ใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดตัวเกม “Hyper Scape” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านรันเชอร์ Epic Games Launcher ( คลิกที่นี่ ) หรือ Ubisoft Connect ( คลิกที่นี่ ) ส่วนใครมีเครื่องเกมคอนโซลทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One หรือ Xbox Series X|S ก็สามารถโหลดมาเล่นผ่านสโตร์ร้านค้าตัวเองได้เลยค่ะ ย้ำอีกครั้ง! ตัวเกมยุติให้บริการในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...