ไม่ต้องหาทีมนาน! เจ้าถั่วน้อย Peanut เข้าร่วมทีม Longzhu Gaming!

Playulti 26 Nov 2017, 20:24:18
ข่าวเกม PC

ผ่านไปไม่ถึงสัปดาห์ครับหลังจากที่เราเสนอข่าวถึงการออกจากทีม SK Telecom T1 ของเจ้าถั่วน้อย Peanut อดีตผู้เล่นของทีม ROX Tigers ที่ปีนี้มาร่วมทีมกับ SK Telecom T1 แต่พอจบการแข่งขัน WCS ปีนี้ เขาก็ออกจากทีมทันที แต่คนมีฝีมือมักร่อนเร่โดดเดี่ยวได้ไม่นาน เมื่อตอนนี้มีข่าวออกมาว่า เขา และผู้เล่นโปรเพลเยอร์อย่าง PraY (Kim Jong-In) และ GorillA (Kang Beom-Hyeon) ได้กลับมารวมตัวอีกครั้งภายใต้ทีม Longzhu Gaming โดยมีข่าวทางการจากทีมยืนยันมาเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

สำหรับตัว Peanut นั้นเคยร่วมเล่นทีมเดียวกับ PraY และ GorillA มาแล้วใน Season ที่ 5 และ 6 ภายใต้ทีม ROX Tigers และเขาก็มีชื่อเสียงโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักที่สุดในฐานะผู้เล่นตำแหน่ง Jungle ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ซึ่งหลังจากผ่านพ้นการแข่งขันช่วง LCK ไปแล้วการเจอกับทีม SKT ในรอบชิงแชมป์โลกนั้นพวกเขาได้พ่ายแพ้ไป และนั่นทำให้ Peanut ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมทีม SKT แต่.. ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน รวดเร็วของ Peanut นั้นไม่ได้สอดคล้องกับการเล่นประสานแบบมั่นคงและเน้นชัวร์มากกว่าของทางทีม SKT ตัวของเขาเองว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะให้ผู้เล่นดันเลนบน เพื่อบุกป่าฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสะดวก บ่อยครั้งในระหว่างการแข่งที่ทีมได้สูญเสีย Peanut ไปในทีมไฟท์แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นเกมโดยรวมเลย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Peanut นั้นต้องคอยสลับสับเปลี่ยนฐานะระหว่างผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรองอยู่ตลอด

ซึ่งตอนนี้ทาง Longzhu Gaming ที่ได้ทั้ง Peanut PraY และ GorillA จึงทำให้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของผู้เล่นทั้งสามคนนี้ ซึ่งในการแข่งขันปีหน้า น่าสนใจมากครับว่า Longzhu Gaming จะเฉิดฉายอยู่บนเวทีการแข่งขันได้มากน้อยเพียงใด นี่เป็ฯสิ่งที่ในอนาคตต้องจับตาดูกันต่อไปครับ

ที่มาข่าวhttps://dotesports.com/league-of-legends/news/peanut-joins-pray-gorilla-longzhu-18979

กำลังโหลด...