ไม่ได้เงียบนะ! Nomura เผย Final Fantasy VII ยังอยู่ในแผนพัฒนาและอยากเสริมเนื้อเรื่องอื่นๆ

Playulti 11 Nov 2018, 12:17:25
ข่าวเกม PC

undefined

   หากนับระยะเวลารวมตั้งแต่งาน E3 2015 ก็กินระยะเวลาไปเกือบ 3 ปี หลังจากการเปิดตัว Final Fantasy VII Remake ที่ใครยังจำวันนั้นได้น่าจะเข้าใจในบรรยากาศในฮอลรวมไปถึงทีมหน้าจอว่ากลายเป็นกระแส Hype กันมากมายขนาดไหน แต่แล้วเมื่อถึงในวันนี้ ข่าวคราวของเกมฮิตเมื่อ 20 ปีก่อนกับการ Remake ปรับแต่งใหม่หมดนั้นก็ดูจะจางหายไปตามเวลาจนเกือบลืมไปแล้วว่าเกมนี้จะถูก Remake 

 undefined 

   ซึ่งเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาหลังอีเวนท์ The World Ends with You: Final Remix บนเครื่อง Nintendo Switch คุณ Nomura Tetsuya หัวหอกคนสำคัญของ Square-Enix และเป็น Director ของ Final Fantasy VII Remake ก็ตอบคำถามต่อแฟนๆ ในเรื่อง Final Fantasy VII Remake ดังนี้

  "หลายคนอาจจะไม่ทราบนะครับว่าผมทำ Final Fantasy VII Remake... (หัวเราะ) คือ ณ เวลานี้ผมตั้งใจผลิตผลงานอย่าง Kingdom Hearts III แต่เมื่อไหร่ที่เสร็จสิ้นทุกอย่างแล้ว FF7 Remake คืองานต่อไป ผมเองก็คิดถึงไอเดียหลายอย่างที่จะนำเข้ามาในเกมนี้ และได้พูดคุยกับคุณ Kitase (Producer) ว่าควรจะมีสิ่งใดในการ Remake ครั้งนี้ อาทิ เช่น เนื้อเรื่องเสริม (Compilation) อย่างไรก็ตามก็คงจะไปหนักอีกครั้งเมื่อเราพัฒนา FFVII"

  ปัจจุบันนี้คุณ Nomura ยังคงพัฒนา Kingdom Hearts III ให้สำเร็จลุล่วงซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2019 อย่างไรก็ตามด้วยคำสัมภาษณ์นี้ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่า FFVII จะมีเนื้อเรื่องเสริมแบบ DLC หรือนำเนื้อเรื่องเสริมที่เคยทำมาก่อนแล้วอย่าง Before Crisis: Final Fantasy 7 ร่วมไปกับเนื้อเรื่องเกมหลัก

undefined

ข้อมูล: https://www.famitsu.com/news/201811/06166994.html?page=2

กำลังโหลด...