5 อันดับข่าวเกมออนไลน์ที่น่าสนใจประจำวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2559

Playulti 11 Oct 2016, 15:55:02
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านกลับมาพบกับอาเจ๊นัทอีกเช่นเคย ช่วงนี้ก็มาถึงปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว หลากหลายพื้นที่ก็ยังคงมีฝนตกหนักอยู่บ้าง ตกหนักชนิดน้ำในเขื่อนต้องระบายน้ำออกกันเลยทีเดียว แถวภาคเหนือตอนนี้ตอนนี้เรียกว่ามีสามฤดูกันเลย ทั้งร้อน ทั้งฝน ทั้งอากาศเย็นเล็กน้อย ยังไงช่วงนี้ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ เอาละ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า มาดูกันว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวเกมออนไลน์อะไรน่าสนใจที่เด็ดดวงกันบ้าง ไปดูกันเลย!!!


Ubisoft เตรียมเปิดทดสอบเกมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฉบับ Open World กับเกม Steep

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจถึงแม้ว่าหลายคนจะได้ยินชื่อ Ubisoft แล้วกลัวเรื่องการดรอปรายละเอียดภายในเกมก็ตาม แต่เกมนี้ใครที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมคงชอบเกมนี้ได้ไม่ยากกับ Steep ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดทดสอบให้กับผู้โชคดีที่ลงทะเบียนไว้ได้เทสกันแล้ว น่าเสียดายที่ตอนนี้อาเจ๊นัทไม่ได้สิทธิ์เข้าร่วมเทส ก็ได้แต่หวังว่าจะมีการเปิดทดสอบอีกครั้งในอนาคต ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่าย



มาแล้ว! โหมดใหม่ GTA Online เอาใจก๊วนนักซิ่ง Bikers

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

ถ้าพูดถึง Grand Thief Auto Online น้อยคนที่จะไม่รู้จัก เพราะมันคือโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ของเกม Grand Thief Auto V ซึ่งมีจำนวนผู้ออนไลน์ในแต่ละคนที่เยอะใช้ได้ แถมแพทซ์ของโหมดนี้จะมีการอัพเดทให้กับผู้เล่นฟรีไม่เสียค่าบริการใดๆ ล่าสุดทาง Rockstar Games ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ให้กับ Grand Thief Auto Online ซึ่งงานนี้ได้เพิ่มลูกเล่นใหม่กับพาหนะสุดเจ๋ง Bikers เอาใจขานักซิ่งทั้งหลาย ใครที่เล่นอยู่คงได้มันส์กันแล้วใช่ไหมเอย อิอิ



หลุด!!! สกิน Victorious ปี 2016 ของเกม League of Legends เป็นของใครกันนะ?!

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

มาถึงเกม MOBA สุดมันส์ที่มีการอัพเดททั้งระบบเกม รวมไปถึงสกินตัวละครต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาแล้วว่า Riot Games มีแผนที่จะอัพเดทสกิลตัวละคร Victorious แชมป์เปี้ยนผู้หญิง ซึ่งมีภาพหลุดออกมาของเซิร์ฟเวอร์จีนนั้นเอง งานนี้ใครที่เล่นตัวละครนี้อยู่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ



Paragon อัพแพทช์เป็น V.32.1 กันแล้ว มีอะไรใหม่เพิ่มเข้ามาบ้างมาดูกัน!

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

เป็นเกมแอ็คชั่นที่มีสไตล์การเล่นในรูปแบบ MOBA ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากกับเกม Paragon ล่าสุดทาง Epic Games ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เป็น "V.32.1" ซึ่งในแพทซ์นี้นอกจากเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Kwang จอมยุทธผู้มาพร้อมกับดาบในตำนานแล้วก็ยังมีการแก้ไขระบบภายในเกมอีกด้วย ตัวเกม Paragon เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 ใครสะดวกเวอร์ชั่นไหนก็เลือกเล่นได้ตามสบายเลย



Ubisoft เผยตัวอย่างใหม่ของ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands กับภารกิจสุดท้าทาย

เข้าไปอ่านรายละเอียดข่าวทั้งหมดได้ที่ คลิ๊กที่นี่

นอกจากภาค Tom Clancy's The Division ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลก ( รวมไปถึงปัญหาที่มีอยู่ต่อเนื่องทั้งระบบเซิร์ฟเวอร์ หรือ ปัญหาทางด้านเทคนิค ) ก็ยังมีอีกหนึ่งภาคที่จะกำลังพัฒนากันอยู่กับ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ล่าสุดทาง Ubisoft ได้มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันด้วย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสมาชิกหน่วย Ghost Recon ที่ต้องทำภารกิจสุดอันตราย ภารกิจภายในเกมผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบการเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบลุยล้างบาง หรือ ลอบเข้าไปทำภารกิจแบบศัตรูไม่รู้ตัวก็ได้เช่นเดียวกัน ใครที่สนใจเตรียมเงินรอได้เลย



กำลังโหลด...