5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 17 - 23 ธ.ค

Playulti 23 Dec 2015, 09:59:32
ข่าวเกมมือถือ

วันนี้มาพบกับผมนาย " tor " กับ " 5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์ " อีกครั้ง โดยในสัปดาห์นี้ถือว่ายังได้รับอิทธิพลจากในสัปดาห์ที่แล้วอยู่ (5 เกมญี่ปุนในสัปดาห์ที่แล้ว) นั่นก็คือเกมที่ช่วงไม่กี่เดือนก่อนได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า และมาเปิดบริการกันในเดือนนี้ โดยในสัปดาห์นี้เองก็มีเกมสนุกมากมายหลายแบบพร้อมให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เล่นกันจนไม่หมดไม่ไหวเช่นเคย !!!


เกมที่ 1 : The Romance of the Three Kingdoms


The Romance of the Three Kingdoms เป็นเกมที่เต็มไปด้วยการออกแบบสุดงดงาม และทรงเสน่ห์ ทุกท่วงท่าของตัวละครต่าง ๆ ล้วนทำออกมาได้ดุดัน และโดดเด่น แต่ถ้าเพื่อน ๆ คิดว่าเกมนี้แค่ภาพสวยเท่านั้น เพื่อน ๆ คงคิดผิดไปถนัด เพราะเกมนี้มีการใช้เพลงประกอบ และเสียงพากย์ได้งดงามไม่แพ้กราฟิกของตัวเกมเลย อีกทั้งในระบบการต่อสู้ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทางทีมงาน Copan การันตีมาแล้วว่าพวกเขาจัดเต็มสุด ๆ โดยผู้เล่นทุกคนจะต้องเค้นสมอง และสองมือให้เร็วพอ ไม่งั้นคงต้องไปนอนนับดาวภายในไม่กี่วิหลังเริ่มเกมอย่างแน่นอน !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 


เกมที่ 2 : Guardians Violation

Guardians Violation เป็นเกมรูปแบบ Card-Battle RPG ที่มีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนเกม Card-Battle RPG ทั่วไป เพราะ Card ที่เราจะใช้ต่อสู้ในเกมนั้นจะเปรียบเป็นดั่งอาวุธให้ตัวเอกของเราได้ใช้กับการต่อสู้รูปแบบ 3D เรื่องแรกเลยที่ผู้เขียนยกให้เกมนี้ 100% ก็คือเรื่องกราฟิก ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ 2D (ภาพบนการ์ด, ฉาก, คัทซีน) หรือ 3D (ฉากต่อสู้, เอฟเฟค) ก็ล้วนแล้วแต่ทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ในเกม Card นั้นจะถูกเรียกว่า Guardian ซึ่งเจ้า Guardian นี้จะกลายเป็นอาวุธ และสกิลสุดอลังที่จะให้ตัวเอกใช้ในการต่อสู้ ทั้งนี้อาวุธในเกมนั้นมีให้เราได้เปลี่ยนใช้ได้หลายรูปแบบ โดยมีตั้งแต่ ดาบ, ขวาน, กระบี่, หอก, ธนู, โล่ และคฑาอีกสี่รูปแบบ นี่จึงถือเป็นเกม Card-Battle RPG รูปแบบใหม่ที่ต้องจับตามองในปัจจุบันนี้ !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 3 : ONE PIECE Thousand Storm


ONE PIECE Thousand Storm ถือเป็นเกมมือถือของการ์ตูนเรื่อง ONE PIECE เกมแรกที่ใช้กราฟิกในเกมแบบ 3D เต็มรูปแบบ โดยจุดเด่นของเกมอยู่ที่การนำตัวละครสุดฮิตจากในการ์ตูนมาให้เราได้เล่น โดยในช่วง Closed Beta เราสามารถที่จะเลือกเล่นได้ถึง 11 ตัวละคร เช่น ลูฟี่, โซโล, ชอปเปอร์, และถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่เราจะได้เล่นเป็น คาเวนดิช, ฟูจิโทระ หรือฟลามิงโก้ ได้เชียวนะ ทั้งนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ พร้อมกันได้ถึง 3 คนด้วยกัน ถือเป็นเกมรูปแบบ Action RPG อีกเกมที่หน้าเล่นในปี 2016 นี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นกราฟิก เอฟเฟค และอารมณ์ร่วมในเกม ถือว่ามาเต็มร้อยอย่างแน่นอน !!!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


  



เกมที่ 4 : Dragon Sinker : Ryū Shizume no Matsuei

Dragon Sinker : Ryū Shizume no Matsuei คือเกมที่มีกลิ่นอายของเกมสมัยก่อนอยู่อย่างเต็มเปี่ยม มันทั้งมีเนื้อเรื่องที่ชวนฟัน ดนตรีที่รื่นหู และที่สำคัญคือมันเป็นเกมที่เกมเมอร์รุ่นเก๋า ๆ เล่นแล้วจะต้องคิดถึงเกม RPG ในอดีตอย่างแน่นอน แต่ใช่ว่าตัวเกมจะมีแต่ระบบเก่า ๆ เพราะในเกมเราสามารถจัดทีมได้ถึง 3 ทีม (12 ตัวละคร) และสามารถเปลี่ยนไปมาได้ตลอดเวลา และระบบของเกมที่ผู้เขียนชอบมาก ๆ เลยก็คือระบบอาชีพ ซึ่งจะมีมากขึ้นจากจำนวนเพื่อนของเรา โดยตอนนี้ในเกมมีอาชีพให้เลือกเล่นมากถึง 16 อาชีพ และทุกอาชีพล้วนมีจุดเด่นต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป ลองเถอะครับเกมนี้ !! มันยอดเยี่ยมจริง ๆ !!!!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เกมที่ 5 : Arcana Slayer


Arcana Slayer อาจจะไม่ใช่เกม Turn-Based Tactics ที่จะไปสู้กับเกมรุ่นพี่รูปแบบเดียวกันในตำนานได้ แต่ Arcana Slayer ก็มีเสน่ห์บางอย่างที่เกมรุ่นเก๋า ๆ ไม่มีเช่นกัน ภายในเกมเราสามารถเซ็ตตัวละครที่จะใช้เล่นได้ 3 ตัวละคร โดยตัวละครเหล่านั้นจะมาในรูปแบบการ์ด ซึ่งมี 5 อาชีพคือ Swordsman, Knight, Magician, Archer, Healer โดยแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ตัวเราจะต้องตัดสินใจให้ดีทุกครั้งทั้งในตอนเซ็ตตัวละคร หรือการใช้ความสามารถต่าง ๆ ในการต่อสู้ก้ตาม ทั้งนี้ตัวเกมยังมี " Auto Mode " รองรับไว้แล้วสำหรับผู้ที่อาจจะเหนื่อยกับการตัดสินใจเยอะ ๆ แต่โหมดนี้จะทำให้ตัวละครต่าง ๆ โจมตีเป็นท่าปกติเท่านั้น !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


 



เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อน ๆ สัปดาห์นี้มีเกมไหนถูกใจเพื่อน ๆ บ้างไหม ? อ้อสำหรับเกม ONE PIECE Thousand Storm อาจเปิดให้บริการสั้นไปซักเล็กน้อยนะครับ แต่ผมการันตีเลยถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูน หรือเกมเมอร์ที่ชอบเกมแนวต่อสู้ จะต้องติดใจเกมนี้อย่างแน่นอน !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

กำลังโหลด...