5 เกมมือถือญี่ปุ่น " ต้องเล่น " ประจำสัปดาห์ 28-3 ก.พ.!!!

Playulti 03 Feb 2016, 18:30:47
ข่าวเกมมือถือ

        หากสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ ยังหาเกมดี ๆ สนุก ๆ เล่นยังไม่ได้ สัปดาห์นี้เพื่อน ๆ จะได้พบเกมญี่ปุ่นสุดเจ๋งอีก 5 เกมที่ผมคัดมาให้เพื่อน ๆ โดยเฉพาะ อันได้แก่ Sengoku Nyanko Ball12 OdinsButsuka-Runner SNOWMIKU 2016, ALICE ORDER, Saint Seiya Zodiac Brave ซึ่งการันตีได้เลยว่าครบทุกรสที่เพื่อน ๆ กำลังต้องการอย่างแน่นอน !!!
เกมที่ 1 : Sengoku Nyanko Ball



        Sengoku Nyanko Ball เป็นเกมแนว Endless Run ที่มีกราฟิกที่น่ารัก และสดใสเหมาะสำหรับทาสแมวทุกคนเป็นที่สุด อีกทั้งตัวเกมยังมีธีมเป็นยุคของซามูไรญี่ปุ่น ซึ่งนั่นทำให้เหล่าตัวละครแมว ๆ ทั้งหลายมีเอกลักษณ์ขึ้นไปอีก โดยภายในเกมเราจะได้ควบคุมแมวที่กำลังหมุนติ้ว ๆ ให้หลบอุปสรรคที่อยู่ข้างหน้าไปให้ได้ ทั้งนี้ภายในเกมนั้นจะมีตัวละครแบบแมว ๆ ให้เราเลือกอยู่หลายรูปแบบ ยิ่งเราเล่นขึ้นไปสูงเท่าไหร่ แมวเก่ง ๆ ก็จะมีออกมาให้เราได้ใช้มากขึ้นเท่านั้น ทั้งนี้ตัวเกมไม่ได้มีแค่ให้เราหลบสิ่งกีดขวางเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีโหมดสู้กับบอส หรือโหมดจากปราสาทต่าง ๆ ภายในเกมอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 2 : 12 Odins



        12 Odins เป็นเกมรูปแบบ Battle RPG ที่เน้นให้ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันได้ ซึ่งนั่นทำให้ตัวเกมมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ภายในเกมยังประกอบไปด้วยเหล่าอาชีพที่หลากหลาย อุปกรณ์ต่าง ๆ และสกิลที่โดดเด่น จนส่งให้ 12 Odins กลายเป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ และหลากหลายเอามาก ๆ ที่สำคัญตัวเกมนี้ยังชูระบบ Real-Time Battles เป็นหลัก ทำให้เราสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้สนุกสนานมากขึ้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 3 : Butsuka-Runner SNOWMIKU 2016


 

        Butsuka-Runner SNOWMIKU 2016 เป็นเกมรูปแบบ Slide-Scoring Running ที่มีกราฟิกสุดน่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยตัวเกมจะเน้นจุดเด่นที่ตัวละคร " Yuki Miku (Hatsune Miku) " ที่ใช้สำหรับโปรโมทจังหวัดฮอกไกโด ทั้งนี้ตัวเกมจะเป็นรูปแบบเกมแนว Slide-Scoring Running ทั่ว ๆ ไป แต่ก็ยังคงความท้าทายด้วยอุปสรรคต่าง ๆ ไว้ได้หลากหลาย และสร้างสรรค์ ทั้งนี้ตัวเกมมีระบบควบคุมที่ไม่วุ่นวาย และยังสนับสนุนให้ผู้เล่นแข่งกันโดยวัดกันผ่านคะแนนที่เก็บได้ในแต่ละด่านอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 4 : ALICE ORDER


 

        ALICE ORDER เป็นเกมแนว RPG  รูปแบบ Turn-Based Battle ที่ต้องใช้เอกลักษณ์ของตัวละครแบบต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยตัวเกมจะให้เราจัดทีมเหล่าตัวละครสาวสุดโมเอะ ซึ่งสามารถเซ็ตได้ทั้งหมดถึง 5 ตัวละคร โดยประกอบไปด้วย 3 ตัวละครหลัก 2 ตัวละครซัพพอร์ต และ 1 ตัวละครจากเพื่อน โดยหลัก ๆ แล้วตัวละครจะมีชนิดให้เลือกอยู่ 4 ชนิด ซึ่งจะมีระยะการโจมตีที่แตกต่างกันไปตามชนิดของตัวละครนั้น ๆ ทั้งนี้ความสนุกของ ALICE ORDER นั้นอยู่ที่การวางแผนให้เกิดการโจมตี Combo แก่ศัตรูในระดับสูงสุด เพราะเราสามารถเซ็ตตำแหน่งของตัวละครได้ค่อนข้างฟรีสไตล์ อีกทั้งรูปแบบของ Skill ก็มีลักษณะการใช้ และระยะที่แตกต่างกัน ทำให้เกมนี้จำเป็นต้องใช้การวางแผนที่สูงกว่าเกมอื่น ๆ มากนัก (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 5 : Saint Seiya Zodiac Brave



        Saint Seiya Zodiac Brave เป็นเกม Action - RPG ที่มีรูปแบบการเล่นเหมือนกับเกมแนว Brave ที่ฮิตกันอยู่ในตอนนี้ สิ่งแรกที่ทำให้ผมต้องเล่นเกมนี้ก็เพราะมันคือ " เซนต์เซย่า " เรียกได้ว่าทุกอณูของตัวเกม ไม่ว่าจะฉาก เพลง แสง สี เนื้อเรื่อง ตัวละคร นั้นล้วนเป็นเซนต์เซย่าทั้งหมด แถมยังออกมาในรูป 3D ที่ปลดปล่อยเอฟเฟคออกมาได้อลังการจนตาแทบบอด สิ่งที่ทำให้ผมกรี๊ดต่อมาก็คือเหล่าตัวละครต่าง ๆ ที่แฟนตัวจริงเห็นยังไงก็ต้องไม่พลาด เพราะทุกท่วงท่าล้วนเป็นไปตามการ์ตูนทั้งนั้น และสุดท้ายคือระบบสู้บอสที่ทำมุมกล้องออกมาได้เจ๋งมาก จนเกมดังอื่น ๆ ต้องชิดซ้ายไปเลย !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


        สำหรับในสัปดาห์นี้หากเพื่อน ๆ ถามว่าผู้เขียนเล่นเกมไหนบ้าง บอกเลยว่า ทุกเกม !!! เพราะมันสนุกมากกก อย่าง Sengoku Nyanko Ball และ Butsuka-Runner SNOWMIKU 2016 ถือเป็นเกมที่ทำให้เราแก้เบื่อได้ในยามว่าง ส่วน 12 Odins กับ Saint Seiya Zodiac Brave ก็ถือเป็น RPG ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภาพ และระบบ ทำให้เราไม่เบื่อเลยที่หยิบมันมาเล่น และสุดท้าย ALICE ORDER ถือเป็นเกมที่สนุกมาก ๆ และตัวละครแต่ละตัวก็มีเสน่ห์ให้เราอยากหยิบ อยากจับมาครอบครองทั้งนั้นเลย (>w<)

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...