5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 14 - 20 เม.ย. !!!

Playulti 20 Apr 2016, 18:00:00
ข่าวเกมมือถือ


       มันคงจะสนุกไม่น้อย หากมีเกมดีๆ เปิดต่อเนื่องจนเราเล่นกันหัวปั่น เพราะเกมดีๆ ว่าหาได้ยากแล้ว แต่เกมที่สนุกนั้นหาได้ยากยิ่งกว่า ดังนั้นในสัปดาห์นี้ จึงถือเป็นสัปดาห์ที่พิเศษสำหรับผม และเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เพราะในสัปดาห์นี้ 5 เกมญี่ปุ่นของเรานั้นคัดเด็ดๆ มาให้โดยเฉพาะ เอาละมีเกมอะไรบ้างเรามาดูกัน !!!


เกมที่ 1 : Mazoku No Jikan



   
       Mazoku No Jikan (まぞくのじかん) หรือจะเรียกในภาษาไทยว่าช่วงเวลาหรรษาของเหล่าปีศาจ เป็นเกมแนว RPG ภาพ 2D ที่ในเกมจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละครปีศาจสาวน้อย สุดโมเอะผู้ขึ้นครองตำแหน่งราชาปีศาจนามว่า "อาร์ดี้" ซึ่งจุดเด่นของเกมอย่างหนึ่งคือเราจะต้องหาสมาชิกมาร่วมทีมเพื่อฟอร์มทีมให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อมอบบทเรียนและบทลงโทษให้แก่พวกมนุษย์นั่นเอง เนื้อเรื่องของเกมก็มีหลากหลายอารมณ์ ตั้งแต่ตลกเฮฮา ไปจนกระทั่งดราม่าตับแตกหรือฉากเลือดสาดก็ยังมี !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 2 : Heaven X Inferno


  
       Heaven X Inferno เป็นเกม RPG ที่มีกราฟิกเป็น 3D เต็มรูปแบบ โดยกราฟฟิกภายในเกม ได้ถูกรังสรรค์ด้วยเทคนิคขั้นเทพจากค่าย tri-Ace ซึ่งการันตีด้วยผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย บวกกับที่ตัวเกมมีระบบต่อสู้สุดโดดเด่น ไม่ซ้ำเกมไหนๆ ในปัจจุบันเลย เพราะเกมนี้จะใช้ระบบต่อสู้ กึ่งการวางแผนเป็นหลัก ทำให้ตัวเกมมีมิติ และการวางแผนค่อนข้างสูง นอกจากระบบที่น่าสนใจแล้ว ตัวเกมยังมีความต่อเนื่องในการต่อสู้เป็นอย่างมาก แถมที่ทำให้เกมนี้เด่นกว่าเกมอื่นๆ เลยก็คือ "การต่อสู้บนท้องฟ้าสุดเท่" และ "การเปลี่ยนฉาก" ซึ่งการเปลี่ยนฉากจะอิงกับความสูงต่ำของเกม โดยความสูงต่ำนี้ จะเป็นการสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบของฝ่ายตัวเองอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Saint Seiya Zodiac Brave


 

       Saint Seiya Zodiac Brave  เป็นเกม RPG Turn-Base ที่จะให้เราได้ไปตะลุยกับเหล่าตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Saint Seiya ซึ่งมันเกมสุดเจ๋งที่จะทำให้เราได้รำรึกความหลังกับเหล่าตัวละครที่ปรากฎตัวออกมาอย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าตัวเอกที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี จนไปถึงเหล่าตัวประกอบที่จำยังไงก็จำไม่ได้ก็มีให้เรานำมาใช้ได้เต็มไปหมด สำหรับเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะไล่ตามไทม์ไลน์จากในการ์ตูน ซึ่งคงถูกใจชาวแฟนๆ Saint Seiya กันอย่างแน่นอน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : X Monsters


   

       X Monsters (クロスモンスターズ) เป็นเกมแนว Battle RPG ที่เราสามารถติดอาวุธ เครื่องประดับให้กับตัวละคร รวมไปถึงพัฒนาทักษะสกิลให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นได้ อาวุธในเกมนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 ชนิดด้วยกัน และระบบการต่อสู้ก็เล่นง่ายเพียงเลือกใช้สกิลที่เหมาะสมกับศัตรูเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังไม่มีค่าพลัง Energy ทำให้สามารถเล่นตอนไหนก็ได้ แล้วแต่ความต้องการของเรา ที่สำคัญเควสเกมนี้ไม่ซ้ำซาก เพราะเควสในเกมนี้มีให้เลือกเล่นหลากหลายมากๆ ส่วนระบบการพัฒนาอาวุธให้กับตัวละครก็เป็นสิ่งสำคัญเอามากๆ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 5 : Detective CONAN


 

      Detective CONAN เป็นเกมแนวสืบสวน ที่เราจะต้องค้นหาของกลาง หรือคีย์หลักที่จะใช้ในการคลี่คลายคดีออกมาให้ได้ นอกจากนี้เรายังต้องพูดคุยกับผู้ต้องสงสัย เพื่อจะหาข้อมูลมาใช้คลี่คลายคดีให้ได้อีกด้วย สำหรับตัวเกมตอนนี้ มีคดีให้เราได้เล่นถึง 25 คดีด้วยกัน โดยการที่เราจะได้คะแนนดีๆ ได้นั้น เราจะต้องสืบคดีให้ตรงทางและสอดคล้องกันอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ตัวเกมมีกราฟฟิกเป็นแบบ 2.5D และใช้เหล่าตัวละครจากเรื่องโคนันทั้งหมด ซึ่งผมมั่นใจว่าเหล่าแฟนๆ จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน !!! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



       นอกจากในสัปดาห์นี้จะมีเกมดีๆ ออกมามากมาย แต่ก็ยังมีอีกหลายเกมที่ผมหยิบมาเป็นเกมที่พึ่งเปิดอยู่บนเพลตฟอร์มอื่นๆ ซึ่งแต่ละเกมล้วนเป็นเกมยอดฮิต ที่ใครๆ ก็จับตามอง ดังนั้นเพื่อนๆ อย่าแปลกใจนะครับว่าเกมบางเกมเคยมาโผล่ใน 5 เกมญี่ปุ่นไปแล้ว ทำไมถึงมาโผล่อีก อย่างไรก็ตามเกมเหล่านี้ก็ยังดูได้รับความนิยมทั้งในและนอกประเทศ แถมตัวเกมก็สนุกเสียด้วย ใครที่เมื่อก่อนยังไม่ได้เล่น เพราะตัวเกมลงบนเพลตฟอร์มที่ไม่ตรงกับมือถือเครื่องของตน ก็อย่าลืมไปไล่เก็บมาเล่นกันละเน่อ !!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...