5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 7 - 13 เม.ย. !!!

Playulti 13 Apr 2016, 18:00:11
ข่าวเกมมือถือ
 


        สำหรับในสัปดาห์นี้ ถือเป็นสัปดาห์ของเกมญี่ปุ่นโดยแท้ เพราะในหลายๆ เกมที่ผมได้คัดมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันวันนี้ ถือเป็น 5 เกมญี่ปุ่นที่น่าเล่นเอามากๆ และหลายๆ เกม แม้จะเป็นเกมเล็กๆ แต่ก็เป็นเกมเล็กที่มีคุณภาพ และน่าดึงดูดเอามากๆ โดยผมอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นดูสักครั้ง แล้วเพื่อนๆ จะติดใจอย่างแน่นอน

เกมที่ 1 : Cross Quest 
        
        Cross Quest ถือเป็นเกม 8 bit สไตล์ตะลุยดันเจี้ยน ที่เราต้องควบคุมตัวละคร เพื่อทำการกำจัดมอนสเตอร์ ต่อสู้กับบอส และหาทางออกจากดันเจี้ยนให้ได้ โดยในเกมจะมีระบบต่อสู้เป็นรูปแบบ Turn Base ในมุมมองบุคคลที่ 1 ซึ่งจะได้อารมณ์เหมือนกับว่าเราเข้าไปอยู่ในนั้นจริงๆ เลยเชียวละ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่นการจัดทีมเพื่อให้ได้เปรียบในเรื่องการชนะ การอัพระดับตัวละครเพื่อเปลี่ยนคลาสให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นเป็นต้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Crystal Of Re:Union


 

        Crystal Of Re:Union เป็นเกมแนววางแผนแฟนตาซี ซึ่งเราจะได้เลือกเล่นเป็นผู้กล้าที่มีรูปลักษณ์ และความสามารถแตกต่างกันไป โดยมีฉากเกมเป็นโลก Midgard อันยิ่งใหญ่ ซึ่งเราจะต้องบังคับตัวละครของเราในฐานะราชาของประเทศ ภายในเกมเราจะได้บริหาร และสร้างประเทศให้เติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งเราจะต้องขยายอาณาเขต อัพเกรดเมืองให้แข็งแกร่งเพื่อที่จะได้รับข้าศึกที่มาได้ทุกเมื่อ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Astal Frontier

        Astal Frontier คือเกม RPG สไตล์ดั้งเดิม ที่มีเนื้อเรื่องในเกมจะเกี่ยวกับที่มนุษยชาติต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมอันโหดร้ายจากสารพิษปนเปื้อนจนจำนวนมนุษย์นั้นลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงของโลกในครั้งนี้ได้ถูกชักนำเข้ามาโดยการพบกับสิ่งเล็ก ๆ บางอย่าง และนำมาสู่การต่อสู้สุดยิ่งใหญ่ที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาถึงผลของมันได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 4 : OTOME DASH

 
       OTOME DASH ไม่ใช่เกมฟอร์มยักษ์แห่งยุค แต่มันกับเป็นเกมที่มอบความสุขให้กับผู้เล่นทุกคนไม่ต่างกันเลย ตัวเกมจะเป็นเกมรูปแบบรันนิ่ง ที่มีกราฟฟิกเป็นแบบ 2.5D ภายในเกม เราจะได้ควบคุม Natsumi สาวน้อยวัย 16 ปี ให้วิ่งไปในเส้นทางต่างๆ ตามที่เธอต้องการ โดยสิ่งที่เราต้องทำก็คือ การเก็บของตามทางต่างๆ ให้ครบ และกระโดดหลบเหล่าสิ่งกีดขวางไปให้ได้ โดยถึงแม้เกม OTOME DASH จะไม่ใช่เกมรันนิ่งที่มีลูกเล่นมากมายอะไร แต่มันกับเป็นเกมที่ให้อารมณ์ และความรู้สึกที่ดีมากเกมหนึ่ง จนหาเกมแนวเดียวกันในปัจจุบันมาเทียบเคียงไม่ได้เลย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 5 : Smash Dragoon

 

       Smash Dragoon เป็นเกมแนว Action-RPG กราฟฟิก 3D ผจญภัยสุดมันส์ ซึ่งในเกมเราจะได้ท่องไปในโลกที่กำลังถูกสิ่ง "ชั่วร้าย" คุกคาม ภายในเกมเราจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ชั่วร้ายเพื่อทำให้โลกกลับมาสงบสุขอีกครั้ง สำหรับ ระบบต่อสู้ ของตัวเกม ถือเป็นรูปแบบการเล่นที่ซับซ้อน เพราะเป็นเกมรูปแบบ Puzzle ที่ยิ่งเราสามารถทำคะแนนออกมาดีเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เกจสะสมมากยิ่งขึ้น เพื่อที่เราจะได้สามารถใช้งานโหมด Smash Time ได้เร็วยิ่งขึ้น (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


        คาดว่าในสัปดาห์นี้ เพื่อนๆ จะต้องถูกใจ Crystal Of Re:Union และ Smash Dragoon กันอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 2 เกม ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก หรือรูปแบบการเล่น ถือเป็นเกมที่ทำออกมาได้สุดยอดมากๆ ซึ่งตอนนี้ถ้าใครกำลังหาเกมญี่ปุ่นสนุกๆ มาเล่นซักเกม ผมขอแนะนำทั้ง 2 เกมนี้เลย ส่วนอีก 3 เกมเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนจะต้องลองเล่นกันดูแล้ว และคงจะติดใจตัวเกมไปแล้วอย่างแน่นอน โดยสัปดาห์หน้าผมจะมีเกมอะไรมาแนะนำเพื่อนๆ อีก ก็อย่าลืมมาอ่านกันนะครับ กับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์"

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...