5 เกมมือถือที่เกิดเป็นหญิงต้องเล่น!!!!

Playulti 09 Dec 2015, 14:01:44
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีทุกๆด้วยนะจ๊ะ สำหรับ5เกมส์สำหรับสาวๆรอบนี้เรียกว่าครบรสกันเลยทีเดียวเพราะว่ามีทั้งเกมส์Puzzle เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์action มันส์สะใจ เกมส์Adventureเนื้อเรื่องเข้มข้น แล้วก็ยังมีเกมส์อินดี้ๆเอาไว้เล่นฮาๆอีกด้วย มาทุกแนวแบบนี้ก็อย่ารอช้า มาดูกันเลยว่ามีเกมส์อะไรบ้าง


1. Cat Life



อีกหนึ่งเกมส์ลูกครึ่งเกมส์puzzleและเกมส์เลี้ยงสัตวของค่าย Cross field ซึ่งรอบนี้มาด้วยคอนเสปของน้องแมวนั่นเอง (เปิดมือถือรอได้เลย สาวกแมวทั้งหลาย) โดยที่จุดเด่นของเกมส์นี้แน่นอนว่าการนำเสนอเกมส์ ด้วยระบบPuzzle ที่ทำให้ผู้เล่นได้ฝึกสมองควบคู่ไปกับระบบเลี้ยงสัตว์ที่เอาไว้ผ่อนคลายสมองหลังใช้สมองหนักๆนั่นเอง

สาวกแมวทั้งหลายก็อย่ารอช้าไปโหลดมาเล่น ไปโหลดมาเสพกันได้แล้ว แล้วมาบ้าน้องแมวด้วยกันกกับเกมส์ Cat Life!!!!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

   

2. White Island : A Flower Unto Death




เกมส์โคตรมหาคุณภาพของค่าย VisualShower จากเกาหลี ซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นเกมส์Adventureที่สุดยอดมากๆ ไม่ว่าระเป็นเรื่องระบบการเล่น การนำเสนอ ลายเส้น ระบบเสียง ปริศนาความซับซ้อนของเกมส์ และเนื้อเรื่องที่น่าติดตามซะจนรอด่านต่อไปไม่ไหวแล้ว!!!

เนื่องเรื่อง Prologue หรือเนื้อเรื่องเกริ่นนำนั้นจะว่าด้วยเรื่องของเหตุการณ์หลังจากที่ จีฮุน (Ji Hoon) พระเอกของเราได้ตื่นขิ้นมาบนเกาะ White Island และได้พบกับ เศษซากความพินาศจนคนเล่นจะต้องเกิดความสงสัยว่า "นี่มันอะไร เกิดอะไรขึ้น" แต่กว่าผู้เล่นจะเริ่มรู้ตัวว่ามันมีอะไรแปลกๆ จีฮุน ก็ถูกคนกลุ่มหนึ่งจับได้เอาซะแล้ว และก็จบเนื้อเรื่องเกริ่นนำจ่ะ! 

หลายคนอาจจะงงอาจจะไม่เข้าใจว่า นี่มันเกริ่นนำใช่ไหม เพราะ ต่างก็คงจะสงสัยกันว่า เกิดอะไรขึ้น? ทำไม จีฮุน ต้องหนี? แล้วทำไมถึงต้องตามล่าจีฮุน? นั่นแหล่ะ! สิ่งที่คนทำต้องการให้เรารู้สึก เขาต้องการให้เราเกิดความสนใส เกิดความสนใจที่จะติดตามเนื้อเรื่องต่อ หรือเป็นการมัดตัวผู้เล่นโดยที่ผู้เล่นไม่รู้ตัวนั่นเอง (เกาหลีนี่ ล้ำลึกจริงๆ)

นอกจากนั้นระบบทางเลือกที่จะทำให้ทุกวินาทีที่เราติดสินใจทำอะไรนั้นมีผลกับตอนจบรวมไปถึงระบบเสียงที่ทำออกมาได้คมกริบได้อารมณ์คนเล่นสุดๆ ยังทำให้เกมส์มีเสน่ห์มากขึ้น และการสร้างความผูกพันกับตัวละครต่างๆของเนื้อเรื่องก็จะทำให้เราเล่นเกมส์นี้ได้อินมากขึ้นด้วย

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่แนะนำมากๆ และเกมส์ละเอียดมาก แต่คงจะไม่สามารถรีวิวได้ทั้งหมดในบทความนี้เพราะเดี๋ยวเกมส์อื่นๆเขาจะน้อยใจเอา555 

[สำหรับไครที่อยากอ่านรีวิวเกมส์นี้โดยละเอียดก็ขอเชิญทางนี้เลยจ้า White Island: A Flower Unto Death ตามหาความจริง คือทางออกทางเดียว!]

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

3. Die in 100 Ways



สำหรับเกมส์นี้ก็ตามชื่อเลยจ้า 100ท่วงท่าแห่งการตาย555 ซึ่งเป็นเกมส์อินดี้ๆที่เอาไว้เล่นตลอกๆขำๆฮาๆกับเพื่อนกับแฟน หรือเอาไว้คลายเครียดก็ได้ (ระวังๆด้วยนะ เพราะว่าบางทีเล่นแล้วอาจจะเครียดเพิ่ม)

เนื้อเรื่องของเกมส์นี้ว่าด้วยเจ้าปีศาจน้อยที่กำลังจ้องจะสังหารคนในบ้างหลังหนึ่งแต่เพราะว่ายังเป็นปัศาจน้อยนี่แหล่ะก็เลยฆ่าตรงๆไม่ได้ เจ้าปีศาจก็เลยต้องสังหารผ่านอุบัติเหตุต่างๆ ซึ่งเราจะได้เล่นเป็นคนในบ้านและทำยังไงก็ได้ให้รอดจากอุบัติเหตุสารพัดนึกไม่ว่าจะเป็น จมน้ำ ฟ้าผ่า รถชน โดนระเบิด ขี้แตก(ขี้แตกก็มีนะ) ตกบันได  ตกท่อ โดนลูกดอกปาปักหัว(อันนี้เด็ดมาก) หรือว่ากำลังจะเอาปลาไปทำอาการกินแต่ปลามันดั๊นสดซะเหลือเกินโดดขึ้นมาตบหน้าเราตายคาที่เลย มันเอาหมด! อะไรที่มันทำให้เราตายได้มันเอาหมด!!!

มาตายด้วยกัน เอ้ย! มารอดด้วยกันไปกับเกมส์ Die in 100 Ways กันเถอะ [มีแค่แบบ Android นะจ๊ะ]

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่


4. Tinymals



เล่นเกมส์เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวมาก็เยอะแล้ว แต่พอได้มาเจอเกมส์นี้ก็ถึงกับชะงักกันเลยที้ดียวเพราะว่าในเกมส์นี้เราจะได้เลี้ยง"มังกร" โดยที่เราจะได้เลี้ยงเจ้ามังกรน้อยของเราตั้งแต่ตอนยังเป็นไข่จนกลายเป็นเจ้ามังกรตัวโตเลยทีเดียว

เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เอาไว้เล่นชิลๆสบายๆเพราะว่าไม่ได้มีสิ่งท้าทายมากมายในเกมส์ ส่วนใหญ่จะเอาไว้เล่นสนุกๆเฉยๆ ไม่ว่าจะเป็นแส่งตัว แต่งสีให้ เจ้ามังกร ลูบหัวลูบหลัง หรือแม๊กระทั้ง เล่นนู่นเล่นนี่กับเจ้ามังกรของเรา หรือแค่นั่งดูเฉยๆก็สนุกได้เพราะเจ้ามังกรของเรานี่ น่ารักสุดๆไปเลย

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  


5. Minigore 2 Zombie




เกมส์ยิงซอมบี้แต่แฝงไว้ด้วยความน่ารักของฉากและตัวละคร ซึ่งทำออกมาได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบที่ทำให้เล่นได้ง่ายขึ้นและลื่นไหล

ระบบของเกมส์นี้หลักๆก็จะเป็นแบบเดินยิงซึ่งจะมีระบบ Auto-Aim ให้เราสามารถเลือกเปิดใช้ได้โดยที่ระบบ Auto-Aim ก็จะทำให้เราสามารถเล่นได้ง่ายและไหลลื่นขึ้นเพราะว่าตัวเกมส์จะเล็งหาซอมบี้ในระยะที่ใกล้ที่สุดและหันไปหาตัวนั้นทำให้เราไม่เจ็บเป้นจะต้องหันหน้าไปมาเพื่อยิงเอง (แหม่มันสบายจริงๆ)

ระบบร้านค้า - เราเรียกมันว่าระบบเซเว่น เพราะว่ามันเข้าได้ตลอดจริงๆนะไม่ว่าคุณจะโดนฝูงซอมบี้เป็นร้อยเป็นพันวิ่งตามคุณมาแค่วิ่งเจ้าร้านค้า...ทุกอย่างจะสงบทันที (สุดยอด) แต่กลับออกมาก็ต้องเผชิญฝูงซอมบี้ฝูงนั้นต่อ555

ระบบอาวุธ - อาวุธจะสามารถปลดลอคและอัพเกรดได้เรื่อยๆ แต่ทว่า เราไม่สามารถหอบมันไปด้วยได้น่ะสิ เพราะว่า เกมส์นี้อาวุธต่างๆที่ถูกปลดลอคเนี่ยจะเป็นการเพิ่มเปอร์เซ็นการดรอปของอาวุธนั้นๆในด่านนั่นเอง ซึ่งเมื่อเล่นไปเรื่อยๆเราก็จะเห็นมันหล่นมาให้เราเก็บไปใช้ และ อาวุธทุกชิ้นก็มีค่าความคงทนของมันอยู่ และ เมื่อหมดเราก็ต้องวิ่งหาอาวุธใหม่นั่นเองจ้า

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

สำหรับ 5 เกมส์สำหรับสาวๆอาทิตย์นี้ก็ขอลากันไปก่อนนะจ๊ะ เล่นเกมส์อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะสาวๆ บ๊ายบาย

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...