5 เกมมือถือใหม่ "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ โดยทีมงาน Mustplay

Playulti 19 Jan 2016, 16:46:51
ข่าวเกมมือถือ


นับเป็นสัปดาห์ที่สองแล้วของปี 2559 ปีแห่งอนาคตของเกม Smartphone หลังจากปีที่แล้วเราโดนเกมมือถือจากค่ายดังๆโจมตีกันรัวๆแบบเล่นกันไม่หวาดไม่ไหว ปีนี้จะเป็นอีกปีที่คุณจะต้องเหนื่อยกับเกมมือถืออย่างแน่นอน วันนี้ทีมงาน Mustplay ภูมิใจนำเสนอ 5 เกมที่เป็นเกมใหม่แกะกล่อง ประเติมต้อนรับปี 2559 นี้ ก่อนที่จะไปเจออะไรนักๆกันช่วงไตรมาสถัดไป มาดูกันดีกว่ามีเกมอะไรติดโผกันบ้าง



เปิดศักราชใหม่ด้วยค่ายเกมจากประเทศไทยอย่าง Garena ผู้ซึ่งผลักดันกีฬา Esport มาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้มากับเกมมือถือแนว FPS จากจีนอย่าง HEADSHOT ที่ขนความสนุกมาให้คุณตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว



"HEADSHOT" เป็นเกมแนว FPS บน Smartphone โดยระบบการเล่นจะให้เราเล่นได้ทั้งโหมดแคมเปญแบบคนเดียวและ PVP ในเกมจะมีทั้งการซื้อปืน อัพเกรดปืน หาพรรคพวกไปลุยแคมเปญ และยังสามารถแข่งขันคะแนนกับเพื่อนได้อีกด้วย และแน่นอนว่าเจ้าตัว HEADSHOT นี้ก็เหมือนเกมรุ่นพี่ คือสามารถเล่นปลดล็อคความสำเร็จเพื่อเอาไปแลกเป็นแต้มใน Garena plus ได้ ใครชื่นชอบ Garena หรือชื่นชอบ FPS ห้ามพลาด!

 



อีกหนึ่งเกมออนไลน์ในโทรศัพท์มือถือที่โจษจันกันมาก ณ บัดนี้ เพราะตัวเกมนั้นพัฒนามาจากเกมเปิดโลกวิทยายุทธที่ยอมรับได้แล้ว
ว่าเป็นเกมแนววิทยายุทธที่ดีที่สุดตอนนี้ อย่าง Age of Wushu หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ 9yin



"Age of Wushu Dynasty" เป็นเกมแนว MMORPG ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวอย่างที่ดีเกมหนึ่งซึ่งไม่ยอมทิ้งคอนเซปของเวอร์ชั่น PC เลยแม้แต่นิดเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำได้ใน 9yin แน่นอนว่าคุณทำได้ในนี้หมด ไม่ว่าจะประลอง สปาย หาสปาย ลงพื้นที่ต้องห้าม วิชา ปราณ คือทุกอย่างเหมือนเวอร์ชั่น PC เกือบทั้งหมดยกเว้นระบบบางอย่างที่ทำออกมาให้เกมไหลลื่นในโทรศัพท์มือถือมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังเล่นง่ายกว่าเวอร์ชั่น PC ด้วย ใครเป็นสายซอฟคอร์รู้ตัวว่าไปต่อยกับเพื่อนใน PC ไม่ไหว ก็เล่นในโทรศัพท์สิ เล่นเลย!

ตะลุยยุทธภพแบบมือโปรตั้งแต่ยังไม่ได้เล่น >คลิ๊ก<
หาผู้ร่วมตะลุยยุทธภพไปด้วยกัน >คลิ๊ก<

ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<
เลือกสโตร US

  





เกมออนไลน์ที่บอกเลยว่าตอนนี้กระแสแรงมากในเกาหลี การันตีด้วยยอด Pre-register กว่า 3 แสนครั้ง และยอดดาวน์โหลดอีก โดยเกม Crasher นั้นให้บริการโดย 4399 korea ซึ่ง ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นมือดีที่น่าจับตามองอย่างมาก



"Crasher online" เป็นเกมแนว MMORPG จากเกาหลีที่มีกลิ่นอายออกไปทางตะวันตกนิดๆ ตะวันออกหน่อยๆตามสมัยนิยม ในเกมกล่าวถึงตำนานของชาวนอสเป็นส่วนหลัก ความแฟนตาซีในเกมนั้นเต็มและล้นมาก สัตว์ในตำนาน อาวุธ ปีก เอฟเฟคสกิลอลังการดาวล้านดวงมากๆ ระบบก็เป็น MMORPG ปกติที่ชาวมือถือซอฟต์คอร์เล่นกันได้ คือแค่ทำเควสไปเรื่อยๆและเข้าสู่สงครามกับกิลด์แค่นั้น ใครชอบ MMORPG ของฝั่งเกาหลีเกมนี้น่าจะเหมาะกับคุณ

ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<
เลือกสโตรเกาหลี







เกมจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Aria ที่ออกมาเป็นเกมแล้วบ้าง แต่ตอนนี้มาเป็นเกมแนว Music เบาๆจากเพลงในเกม เหล่าคนรัก Aria และ Music Game คงจะร้องกรี๊ดเบาๆในใจแล้วใช่ไหม
 


"ARIA ~ AQUA RITMO ~" เป็นเกม Music ที่นำมาจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Aria ที่ในการ์ตูนกล่าวถึงการที่มนุษย์ไม่ดูแลรักษาโลกและต้องย้ายไปดาวอังคาร สาวน้อยตัวเอกอย่าง "อาคาริ มิซุนาชิ" ที่อยากเป็นองดีเน่ (หมายถึงไกด์นำเที่ยวในเมือง Neo-Venecia ที่จำลองมาจากเมืองเวนิสในอิตาลี่)โดยชีวิตของเธอเริ่มขึ้นหลังจากเธอได้เข้าบริษัท Aria Company ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวทางน้ำนั่นเอง สำหรับใครเป็นแฟนการ์ตูนและคิดถึงเพลงประกอบทั้งหลายจากเรื่องนี้ ก็ต้องโหลดมาเล่นแล้ว!

ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<
เลือกสโตรญี่ปุ่น






ต้อนรับปีใหม่ด้วยเกมอย่าง Wonder Tactic ผลงานจากผู้สร้าง Summoner Wars ซึ่งทาง Com2uS ได้ลองเชิงด้วยการส่งเกมแนว Tactics เดินเป็นช่องซึ่งดูเหมือนจะประสบความสำเร็จด้วย



"Wonder Tactic" เป็นเกมแนว Tactics 3x3 ช่องซึ่งสามารถจัดวางตัวละครได้หลายรูปแบบ มีตัวละครใช้งานมากกว่า 250 ตัว และมีโหมดการเล่นอย่าง Tower of Treasures,Raid,Secret Dungeon,Arena โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงตราผนึกปีศาจที่อยู่ดีๆก็พังออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้มังกรดุร้ายหลุดออกมา เป็นหน้าที่ของเรานี่แหละที่จะต้องผนึกมันกลับไปเหมือนเดิม ซึ่งผู้เขียนการันตีเลยว่า โดนใจคนชอบเกมแนว Tactics แน่นอน

 


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint


กำลังโหลด...