5 เกมมือถือ iOS "ต้องเล่น" ประจำสับดาห์ 24-30 ตุลาคม

Playulti 28 Oct 2015, 05:41:53
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากดูทางฝั่งของ Android ไปแล้วที่นี้เราข้ามมาดูทางฝั่งของ iOS กันบ้างว่าในอาทิตย์นี้มีเกมใหม่ๆอะไรน่าเล่นมาฝากกันนะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันเลย
เกมที่ 1 Raid Brigade

ประเภท : ฟรี
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ 
เกม Action Rpg ที่จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือในส่วนนของการบริหารเมืองและในส่วนของการต่อสู้ระบบการต่อสู้นั้นเราจะเลือกได้ว่าจะเล่นไปตาม Campaign ของเกมหรือลุยกับผู้เล่นอื่นโดยเราสามารถควบคุมได้ง่ายดายมากๆโดยเราสามารถคุมยูนิทของเราได้ โดยใช้เพียงมือเดียว  นอกจากนี้ยังสามารถจัดทีมได้หลากหลายจาก 3  คลาสที่แตกต่างกันคือ Melee (ตีใกล้),Achher(พวกตีกายภาพระยะไกล),Casters(นักเวทย์)   และในส่วนของการบริหารเมืองเราจะต้องคอยสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆและวางเครือ่งป้องกันไว้เพื่อป้องกันการบุกรุกของผู้เล่นคนอื่น



เกมที่ 2 Heroes Never Die

ประเภท : ฟรี
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่
 
เกมแนว Tower Defend ผสม Action และ Strategy ที่เราต้องคอยควบคุมฮีโร่ของเราและคอยสร้างสิ่งกีดขวางเผื่อกำจัดเหล่รามอนเสตอร์ที่คิดจะย่างกลายเข้ามาโดยตัวเกมมีกับดักและสกิลที่หลากหลายมากๆเรียกว่าเล่นเพลินจน Energy หมดกันเลยทีเดียว



เกมที่ 3 Heroes and Armies

ประเภท: ฟรี
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่
เกมแนว Strategy ที่จะให้คุณนำพา Heroes และเหล่าทหารของคุณไปปราบปรามเหล่าศัตรูตามพื้นที่ต่างๆ  โดยหน้าที่หลักของเราจะมีสองส่วน(อีกแล้ว)คือบริหารเมืองเพื่อหาทรัพยากรณ์มาสร้างกองทหารและในฉากต่อสู้เรามีหน้าที่จะเลือกจุดวางเหล่าทหารและควบคุมฮีโร่ไปโลดแล่นบนสนามรบ 


เกมที่ 4 Scrap Force 

ประเภท : ฟรี 
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่
 
เมื่อเหล่าเอเลี่ยนมาบุกรุกโลกเราจึงต้องรวบรวมคนเพื่อต่อต้าน เกมแนว strategy  ที่เราจะต้องสั่งการเหล่าฮีโร่วัยเกรียนโดยการจัดวางในช่องต่างๆ และควบคุมให้ทำลายฐานของอีกฝั่งและป้องกันฐานของตนเอง ความสนุกของเกมนี้คือตัวละครที่หลากหลายและการที่ต้องวางแผนจัดวางกำลังรบในด่านต่างๆที่แตกต่างกันออกไปเนื่องจากฮีโร่แต่ละคนก็จะมีธาตุที่ชนะและแพ้แตกต่างกันไป



เกมที่ 5 Dust: An Elysian Tail 


ราคา : 5.99 เหรียญ
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่
 
 Dust เป็นเกม  Action-RPG    Side-scrolling ซึ่งในเกมมีบรรยากาศของความป็นเกาหลีอยู่ไม่น้อยโดยจเป็นเรื่องราวของพ่อหนุ่มนักรบ Dust ที่ความจำเสื่อมโดยเราต้องค้นหาหาตัวตนและปริศนาว่า Dust คือใครผ่านการเล่นเกมที่ลื่นใหลและกราฟฟิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเกมนี้หากเคยเล่นในเครื่อง  XBOX หรือจากใน PC แล้วไม่จำเป็นที่จต้องซื้อมาเล่นใหม่ก็ได้ แต่หากไม่เคยเล่นกบขอแนะนำเลยว่าเป็นเกมนึงที่คุ้มค่าแก่การหยิบมาเล่นแน่นอนครับ

และนี่คือเกมบนระบบปฏิบัติการ iOS น่าเล่นประจำสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมนะครับ อาทิตยืหน้าจะเกมใหม่ๆ อะไรมาให้เล่นบ้างต้องติดตามกันต่อไปนะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเติมพ้อย iTunes Gift Card สามารถเติมได้แล้วที่ 

     

กำลังโหลด...