5 เกมส์มือถือที่ผู้ชาย ต้องเล่น!!!

Playulti 30 Dec 2015, 13:56:35
ข่าวเกมมือถือ




สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้อยๆทุกคนด้วยนะครับ สำหรับ 5 เกมส์มือถือที่ผู้ชายต้องเล่น !!!! รอบนี้เรามีเกมส์ใหม่ๆมาให้ เพื่อนๆได้ลองอ่านลองโหลดลองเล่นกัน ซึ่งแต่ละเกมส์นั่นมีคอนเสปที่น่าสนใจมาก และ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยกับเกมส์ God of Rome จากค่าย Gameloft ด้วยนะครับ เพราะว่าพึ่งถูกปล่อยออกมาได้ไม่นานแต่ว่าตอนนี้ก็ได้พุ่งขึ้นไป อันดับ1 Top New Free game เรียบร้อยแล้วครับ (ปรบมือ //แปะๆๆๆ)แต่อีก 4 เกมส์ที่เหลือก็ไม่ได้ด้อย ไปกว่ากันเลย แต่ก็คงจะเปรียบเทียบว่าเกมส์ไหนดีที่สุดไม่ได้เพราะว่า เป็นเกมส์คนละแนวหมดเลย ฉนั้นอย่ารอช้าอยู่เลยGamerทั้งหลาย ไปพบกับ 5 เกมส์ของเรากันเลย !!!!


Dead Effect 2 : เจอซอมบี้มาก็มากแล้ว มาเจอซอมบี้ไฮเทคกันหน่อย


Dead Effect นี้เรียกได้เลยว่าเป็นเกมส์ลูกรักของค่าย BadFly เลยทีเดียว และเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้ Dead Effect 2 ก็ถูกปล่อยออกมาให้ทั้งชาว iOS และ Android ได้เล่นนั่นเองครับผม

เกมส์ Dead Effect 2 เป็นเกมส์แนว FPS action มันส์สะใจ โดยที่เนื้อเรื่องคร่าวๆจะเกี่ยวกับการทดลองที่ผิดพลาดในสถานีอวกาศแห่งหนึ่ง ซึ่งแนวเกมส์ก็จะออกแนว ซอมบี้บวกกับกลิ่นอาย Sci-Fi นิดๆ (ผมเรียกเกมส์แนวๆนี้ว่า "ซอมบี้ไฮเทค") โดยที่เกมส์นี้ถูกทำออกมาเป็นเกมส์ Single Player ไม่สามารถเล่นหลายๆคนได้นะครับ เราสามารถเลือกได้3สายประกอบไปด้วย 1.ปืนกล-ยิงสาดกระจาย! ปืนกล+กระสุน=ชนะทุกอย่าง 2.ปืนลูกซอง-สายนี้จะบ้าพลังน้อยกว่า ปืนกลลงมาหน่อย อาจจะต้องมีการคิดวางแผนไหวพริบเล็กน้อยสำหรับสายนี้ 3.CQC(การป้องกันตัวระยะใกล้)-สายนี้อาวุธหลักๆจะเป็นอาวุธระยะใกล้เช่น มีด ดาบ ไม้ เลื่อย ซึ่งสายนี้เล่นยากมากเนื่องจากจะต้องเอาตัวเข้าไปแลก แต่ความเท่ความหล่อนี่มาเต็มแน่นอน

จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ภาคนี้ไม่ได้มีแต่ซอมบี้ให้ตบนะจ๊ะ - ไครที่เคยเล่นหรือรู้จัก Dead Effect ภาค1จะเข้าใจครับ หรือไครไม่เคยเล่นหรือไม่รู้จัก ก็เดี๋ยวจะอธิบายให้ คือด้วยความที่ภาค1มันเก่าด้วย มันก็มีแค่ซอมบี้เดินไปเดินมาให้เราตีเฉยๆซึ่งเปอร์เซ็นที่เราจะเบื่อเนี่ยมันมีเยอะมาก แต่ว่าภาค2นี้ Badfly ได้แก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้เยี่ยมมากๆเลยทีเดียว บอกแล้วว่าซอมบี้ภาคนี้มัน ไฮเทค สปอยไว้นิดนึงว่า เชื่อซอมบี้ภาคนี้เนี่ยมันระบาดไปถึง Cyborg เลยทีเดียว เพราะฉนั้นซอมบี้ภาคนี้นี่จะอลังมากๆและสู้ยากมากด้วยเช่นกัน ท้าทายสุดๆ 

[ความรู้: หลายคนอาจจะงงว่า เอ๊ Cyborg มันเป็นเครื่องจักรไม่ใช่หรอ แล้วมันติดเชื้อได้อย่างไร ขออธิบายก่อนว่า Cyborg มาจากคำว่า Cybernetic-organism ความหมายตรงๆว่า เครื่องจักรที่มีการทำงานเหมือนกับสิ่งมีชีวิต "ฉนั้นCyborgไม่เหมือนกับRobotนะ" ซึ่งในเกมส์ Dead Effect 2 เนี่ย Cyborg เขาพัฒนาไปถึงขั้นที่ มีการทำงานแทบที่จะเท่าเทียมมนุษย์ โดยเฉพาะระบบการไหลเวียนของเลือด มันเลยเป็นไปได้ที่ เชื้อซอมบี้เนี่ยมันจะสามารถระบาดไปถึง Cyborg ได้นั่นเอง]

2. ภาพสวยโคตรๆ - เนื่องจากเกมส์ Dead Effect เคยถูกนำลง PC มาก่อน ซึ่งทำให้การพัฒนาด้านกราฟฟิก เป็นไปได้เร็วมากๆโดยที่สิ่งที่ BadFly ได้เรียนรู้ในการนำเกมส์ลง PC ในครั้งนั้นก็ถูกนำมาแก้ไขในภาค2นี้ด้วย หลังจากที่ได้ลองเล่น Dead Effect 2 ใน Android ผมบอกได้เต็มปากเลยว่ากราฟฟิคสามารถนำไปเทียบกับเกมส์PCบางเกมส์ได้เลยนะ คือมันสวยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงเงา เฟรมเรท พาร์ทิเคิลผุ่นต่างๆ พอมันมารวมๆกันในตัวเกมส์เนี่ย มันสวยมากๆ ความพิเศษอีกอย่างของเกมส์นี้คือ กราฟฟิคมันปรับได้ด้วย! ฉนั้น มือถือรุ่นใหม่รุ่นเก่า เล่นได้หมดแน่นอนครับ

3. อาวุธเยอะมากและสวยมาก - อาวุธเยอะมากกกกกกก!!!!! มีให้เลือกเยอะแยะไปหมด บอกตรงๆว่าท่าจะให้ list อาวุธทั้งหมดออกมานี่ ได้อ่านกันตาแฉะแน่นอน ครับผม! แล้วมันสวยอะ ไม่รู้เหมือนกันว่าคนอื่นจะมองว่าสวยหรือปล่าว แต่สำหรับผมผมมองว่าการออกแบบ และดีเทลต่างๆของอาวุธในเกมส์นี้มันโดนใจมากๆ มันเห็นแล้วรู้สึกว่า"เฮ้ย! เจ๋งว่ะ!"

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

เกมส์ FPS Action กับหนุ่มๆอย่างเรา มันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว!!! Why not? ผู้ชายเกินครึ่งก็ต้องชอบเกมส์Actionมันส์สะใจอยู่แล้ว มันสนุกมันลุ่น มันใจเต้น อาดรินาลีนมันสูบฉีด คือมันเล่นแล้วรู้สึกดี มันเล่นแล้วสนุก ไม่ว่าจะกลับมาจากทำงาน กลับมาจากเรียน ไครบ้างอยากจะใช้สมองให้มันล้าเพิ่ม คือบางทีเราก็อยากได้เกมส์ที่มันหยิบขึ้นมาเล่นแล้วไม่ต้องคิดอะไร ปล่อยใจปล่อยมือแล้วสนุกกับมัน ไม่ต้องวางแผนไม่ต้องคิด แค่ยิงๆฟันๆให้มันผ่อนคลายความเครียดของเรา แค่นั้นเองที่ผู้ชายอย่างเราต้องการจากเกมส์Action

ดาวน์โหลดเกมส์ Dead Effect 2 ได้ที่

  


Overkill 3 : ยิงกันว่ามันส์แล้ว แต่งปืนมันส์กว่า


มาถึงภาคที่3แล้วสำหรับเกมส์ Overkill ที่ ค่าย Craneballs พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจจะเคยเล่นภาคก่อนๆกันมาแล้วหรือไม่เคยก็ตามแต่ ทุกครั้งที่ Overkill ได้พัฒนาและเปลี่ยนสไตล์ ก็จะได้ขึ้นภาคใหม่ จากภาค1ที่เป็นเกมส์แนวยิงเป้า ภาค2ที่เป็นแนวFPS และภาค3นี้ก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นแนวTPS เรียบร้อยแล้ว

Overkill 3 เป็นเกมส์ Action แนวยิงบุคคลที่3หรือ Third person shooting (TPS) มีทั้งระบบเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว และ ที่พิเศษสุดๆคือ ตอนนี้ได้ถูกUpdateให้มาสามารถเล่นแบบ Co-op ได้แล้วนะจะบอกให้ อีกทั้งยังมีอีกหลายๆโหมดแปลกให้เล่น เช่นโหมด Survivor ที่มีรูปแบบการเล่นแบบendlessหรือให้เราเล่นไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะตายนั่นเอง โดยที่ตัวเอกของเราภาคนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกสีสันของเกมส์เลยทีเดียวเพราะว่าเขามีคาแรคเตอร์ที่ยียวนกวนประสาทอย่างยิ่งทำให้เรารู้สึก ขำบ้าง ฮาบ้าง ไปกับคำพูดคำจาของเขา แล้วทำให้เรารู้สึกผูกพันไปกับเกมส์อีกด้วย


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ภาพสวยระดับ console - เมื่อผมได้ลองเล่นและกดขเาไปดูใน graphic option แล้วก็ได้พบว่า มันมีให้เลือกปรับภาพตั้งแต่ low ถึง ultra high เลยครับผม!!!! เพราะฉนั้นเรื่องความละเอียดและความสวยของภาพนี้ สวยสุดๆไปเลย แต่คนที่มีมือถือที่ ไม่รองรับการทำงานที่หนักขนาดนั้นก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะว่าตัวเกมส์ยังจะสามารถปรับภาพlow เพื่อคงความไหลลื่นของตัวเกมส์ เรียกได้ว่ารองรับทั้งมือถือรุ่นเก่า ไปถึง รุ่นใหม่เลยทีเดียว (ในภาพเป็นการปรับ Graphic Ultra high)

2. นอกจากอาวุธจะเยอะแล้ว ออพชั่นการแต่งอาวุธเรียกได้ว่าเยอะกว่าเป็นเท่าตัวครับ - ตั้งแค่ภาค1 มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะ Overkill นั่นจุดเด่น หรือเรียกว่าจุดขายเลยก็ยังได้ก็คือ ระบบการแต่งปืนนั่นเอง แล้วระบบการแต่งปืนของเขาก็ไม่ใช่งูๆปลาๆที่จะมา อัพเกรดถึงขั้นนี้ๆแล้วหน้าตาปืนจะเปลี่ยน เกมส์นี้เขาเจาะลึกเป็นส่วนๆเลยครับ ว่าใส่อันนี้แล้วแม่นขึ้น ใส่อันนี้แล้วนิ่งขึ้น เพิ่มแม็กเพิ่มกระสุน เลเซอร์ ไฟฉาย แท่นเล็ง แต่งสีปืนได้ด้วย คือมันเยอะมากๆและละเอียดมากๆ ซึ่งการแต่งอาวุธก็จะมีผลต่อการเล่นของเราในสไตล์การเล่นของด่านนั้นๆด้วย

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

อย่างแรกคือเราปฏิเสธเกมส์ Action ไม่ได้อยู่แล้วครับ มันมันส์มันสะใจ มันเหมือนเป็นของคู่กันของผู้ชายอยู่แล้ว อย่างที่สองคือเกมส์นี้มีระบบการแต่งปืนที่ละเอียดมากๆ ซึ่งมันตรงสเปคเหล่าชายๆอย่างแน่นอน เพราะผมเชื่อว่าผู้ชายเกือบทุกคนต้องเคยมีความรู้สึก บ้าปืน บ้าอาวุธ กันบ้างหล่ะ เพราะฉนั้นระบบนี้ก็น่าจะทำให้เราเพลิดเพลินได้พอสมควรเลย อีกทั้งตัวเกมส์ยังมีการเล่นต่อด่านที่สั้นทำให้สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้และไม่ไปเบียดเวลาอื่นๆของเราด้วย หรืออีกอย่างคือ สมมุติเรามีเวลาว่างแค่ 5-10นาทีนะเช่นไปนั่งกินข้าวแล้วรอเขามาเสิร์ฟ หรือนั่งรอแฟนลองเสื้ออะไรอย่างเงี้ย เราไม่ต้องเข้าไปเล่นในด่านก็ได้ แค่เปิดหน้าต่างแต่งปืนขึ้นมาเราก็เพลินแล้ว ก็มีความสุขแล้ว

ดาวน์โหลดเกมส์ Overkill 3 ได้ที่

  


God of Rome : เมื่อเหล่าเทพโรมันต้องมาห้ำหั่นกันเอง


Gods of Rome เป็นอีกเกมส์ต่อสู้ของ Gameloft ที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวและหลังจากที่ได้ลองเล่นแล้วก็ขอบอกได้เลยว่าเป็นเกมส์ Fighting ที่แทบจะ perfect สำหรับผมเลยทีเดียว

Gods of Rome ก็ตามชื่อเลยครับ ต้องเกี่ยวกับเทพเจ้าของโรมัน เนื้อเรื่องหลักๆก็คือเทพโรมันเกือบทุกคนเหมือนโดนพลังบางอย่างควบคุมอยู่ และเราจะได้รับบทเป็นเทพที่ไม่โดนควบคุมโดยที่เหล่าเทพฝังเราก็จะไปตามล่าเทพอื่นๆมาเป็นพวกรวมไปถึงพิชิตเทพที่อยู่อื่นฝั่งและนำมาเป็นพวกของเรา นำทัพโดย Zeus เทพสายฟ้าของเรานั่นเองครับ

เกมส์นี้มีระบบ Fighting ที่น่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าการโจมตีที่รวดเร็วและหนักแน่น มุมกล้องที่เปลี่ยนไปตามความหลังกาลของท่าพิเศษต่าง ระบบแสง ระบบเสียงเอฟเฟคที่เน้นได้สะใจทุกการโจมตี และในที่สุด สิ่งที่ผมเฝ้ารอจะได้เห็นในเกมส์ต่อสู้ในมือถือมาโดยตลอดนั่นก็คือ มันเดินหน้าเดินหลังได้แล้วครับ!!!! เราสามารที่จะปัดหน้าจอไปทางซ้ายเพื่อกระโดดถอยหลัง หลบการโจมตี หรือจะ ปัดหน้าจอไปทางขวา เพื่อร่นระยะเข้าไปหาศัตรูได้อีกด้วย แจ่มสุดๆครับ

 

จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ภาพสวยแต่กลับกินทรัพยากรน้อย - อันนี้ผมก็ไม่เข้าใจว่าผู้สร้างเขาทำได้ยังไง แต่ว่า ระดับภาพของเกมส์สูงมากๆเรียกได้ว่ากราฟฟิคขั้นสูงเลยก็ได้ ทั้งฉากทั้งตัวละคร มีรายละเอียดที่คมมากๆ แต่กลับกินทรัพยากรเครื่องน้อยมากอย่างแปลกประหลาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ fps ระหว่าง เล่นฉากอลังๆหรือเวลาเปิดท่าไม้ตาย แต่เฟรมเรทกลับตกลงไปน้อยมากหรือไม่ตกเลยก็มือ รวมไปถึงเรื่องของอุณหภูมิเครื่องและการลดของแบตเตอรี่นั้นค่อนข้างที่จะมีผลน้อยกว่าเกมส์ Fighter อื่นหลายๆเกมส์เลยทีเดียว

2. ระบบการเล่น - เรียกได้ว่าระบบการควบคุมหรือระบบการเล่นต่างๆนั้นมีความครบเครื่องกว่าเกมส์ Fighting อื่นหลายๆเกมส์เป็นไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท่าทางการโจมตีที่หนักแน่นและรุนแรง แถมยังรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการถอยเพื่อหลบการโจมตี และเดินหน้าเข้าโจมตีแล้ว การควบควม และปุ่มต่างๆยังมีการตอบสนองที่ไว ลื่นไหน และ เข้าใจง่ายอีกด้วย

3. ตัวละครเยอะมาก! - ถึงจะเป็นเกมส์ Fighting ที่ครบเครื่องแค่ไหนแต่ท่าตัวละครน้อยความสนุกและความท้าทายก็จะหลายไปไวยิ่งขึ้น Gameloft จึงจัดเต็มเรื่องตัวละครไปเลย ซึ่งจำนวนตัวละครก็บอกได้เลยว่า แน่น! ครับผม แล้วแต่ละตัวนี่ ไครที่อ่านหรือได้เจออะไรที่เกี่ยวกับนิยายโรมันแล้วจะรู้สึกเลยว่า อุ้ย นี่มัน! โอ้ะ! ตัวนี้รู้จักๆๆ และเราจะได้เห็น การออกแบบที่แปลกตาของเทพแต่ละตัวอีกด้วย

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

หนุ่มไฟแรงอย่างเรามันก็ต้องเล่นเกมส์ action Fighting แบบนี้อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับผม แต่ด้วยความหนักแน่นและรุนแรงของเกมส์ที่กำลังดีแต่ไม่รุนแรงจนเกินไปทำให้ สามารถเล่นได้ทุกวัย ทั้งน้องๆทั้งพี่ๆ ก็มาเล่นกันได้เลยครับ เพราะเท่าที่ได้ลองเล่นแล้วยังไม่เห็นเลือดสักหยดเลย เป็นเกมส์คุณภาพอีกเกมส์นึงที่อยากให้ลองโหลดมาเล่นกันดูครับ เพราะมันสนุกอย่างบอกไม่ถูกจริงๆครับ

ดาวน์โหลดเกมส์ God of Rome ได้ที่

  


Call of Champions : 5นาทีที่ต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่ของคุณ


Call of Champions เกมส์ MOBA ในมือถือแนวใหม่ที่พึ่งถูกทำออกมาได้ไม่นานมากและ ได้รับการตอบรับและคำชมต่างๆที่ดีมากๆจากหลายๆประเทศ โดยมี Spacetime Studio เป็นผู้พัฒนาและเปิดให้บริการ

Call of Champions เป็นเกมส์ MOBA 3 vs 3 ที่เรียกได้ว่ามีความเป็นตัวเองสูงมากๆ อาจจะเป็นเพราะว่าระบบต่างๆถูกนำว่าเปลี่ยนแปลงและประยุคให้เข้ากับการเล่นในมือถือ ซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้สร้างเกมส์นี้ขึ้นมาในฐานตรรกะของเกมส์ MOBA ทั่วไปโดยที่จะเป็นเกมส์ที่ทำให้ผู้เล่นต้องมาประทันความสามารุและความคิด แต่เพราะความเปลี่ยนแปลงของระบบเกมส์หลายๆอย่างทำให้เกมส์นี้กลายเป้นเกมส์ที่ผู้เล่นที่ต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อเอาชนะอีกฝ่ายให้ได้ 


จุดเด่นของเกมส์

1. Map และ ระบบการเล่นเฉพาะตัว - สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่นหรือพึ่งไปหามาเล่นอาจจะงงกับระบบการเล่น และ Map เล็กน้อยเพราะจะไม่เหมือนกับ MOBA ทั่วๆไป โดยที่จะมี Power core เป็นป้อมสุดท้ายหรือป้อมในสุดของทั้ง2ฝ่าย และเมื่อถูกทำลายเกมส์จะจบลง ซึ่งเป็นระบบปกติของ MOBA 

แต่! สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ 

  • ไม่มี minion หรือ ครีป ฉนั้นจะไม่มีเรื่องเงินและการซื้อของเข้ามายุ่งเกี่ยว
  • ต้นไม่และสิ่งกีดขวาใน Map น้อยลง ฉนั้นการหลอกล่อจะน้อยลง เหลือทางเลือกอยู่แค่การวิ่งหน้าตั้งกลับบ้าน
  • ระบบ orb หรือลูกแก้ว จะมี 1 ลูกต่อ 1 เลน เมื่อเราเดินไปใกล้ลูกแก้วจะเดินไปข้างหน้าและสามารถใช้ลูกแก้วในการบังรัศมีการยิงของป้อมได้อีกด้วย (ให้ป้อมยองลูกแก้วแทนนั่นแหล่ะ)
  • เลนหลักมีอยู่แค่ 2 เลน
  • หนึ่งฝั่งประกอบไปด้วยผู้เล่น 3 คน, ป้อมปืน 2, กำแพง 1(เมื่อลูกแก้วถูกดันไปถึงกำแพง กำแพงจะถูกทำลายทันที) และ power core 1
  • การเล่น 1 match จะใช้เวลา 5 นาที เพราะฉนั้นการเล่นจะต้องใช้ความสามารถและการคิดทั้งหมดที่ผู้เล่นมีทุกวินาทีเพราะ เกมส์จบไวมาก โดยจะนับแต้มจากการkillและการทำลายป้อม แต่ในขณะเดียวกันทำให้เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่ไม่ติดพันและเรายังสามารถคำนวนเวลาที่จะใช้เล่นและจะหยุดเล่นได้อีกด้วย

2. มี Hero ที่หลายหลายและสายอาชีพที่แตกต่างกันออกไป - ถึงจะเป็นเกมส์มือถือแต่ก็ขายไม่ได้สำหรับเกมส์ MOBA ที่จะต้องมีการแบ่งสายการเล่นและหน้าที่ต่างๆในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น Tank อึดถึกคน, Assassin เชือดคาที่, Mage ยิงแรงแต่โดนแทงก็มีจุก, Support คอยช่วยเพื่อนแต่เพื่อนไม่เคยช่วย(มันคือความจริง)

3. กราฟฟิคอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสวยสำหรับเกมส์มือถือ - ภาพสวยแต่ก็ไม่สวยเกินหน้าเกินตาเกมส์มือถือ และยังมีเฟรมเรทและการกินทรัพยากรที่สเถียร เพราะ สิ่งสำคัญของเกมส์ MOBA คือความลื่่นไหลของเกมส์เวลาเล่น

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

อย่างแรกเลยสิ่งที่ผมคิดก็คือ ผู้ชายอย่างผมและหลายๆคนส่วนใหญ่มักจะชอบเกมส์แนวๆนี้ เพราะ มันได้ใช้ความสามารถ ได้ฝึกสมอง ได้เล่นแล้วมันมีความรู้สึกกับตัวเองว่า "เอ้ย! เราก็เก่งใช้ได้นะเนี่ย" อะไรประมาณนี้ (คนอื่นเขารู้ศึกป่าววะ? 555) มันทำให้เรามีความมั่นใจ ได้ทดลองใช้ความสามารถของตัวเองกับเกมส์อย่างนี้ และ ที่สำคัญ match นึงไม่นานด้วย 5 นาทีเอง มีเวลาจับอยู่ข้างบน สมมุติว่าเรากำลังจะขึ้นห้องเรียน กินข้าวเสร็จเรียบร้อย มีเวลาเหลือ 15นาที ก่อนคาบเรียน เราก็นึกละ "มี15นาที เล่นได้ 2 match 10 นาที อีก 5 นาทีไว้เดินขึ้นตึก+เข้าห้องน้ำ" หรือว่าเวลาเรานั่งเล่นอยู่แล้วเราต้องไปช่วยงานเพื่อนละ เราก็มองนาฤิกาข้างบนจอแล้วก็บอกว่า "เฮ้ยมึงรอแปบขอกูเล่นให้จบ อีก 1นาที 43 วินาที นะ!" สะดวกสบายเล่นง่ายด้วยเอาไว้เล่นกับเพื่อนกับแฟนก็ได้(ให้แฟนเป็นsupportให้ ไรเงี้ย) แล้วอย่าคิดว่าเปิดพอมาให้เล่นแล้วเขาจะปล่อยร้างนะจ๊ะ เขาพัฒนาต่อเรื่อยๆด้วย เพราะฉนั้นตอนนี้เราเห็น Hero ยังมีแค่นี้ แต่ในอนาคตนี่ มีเป็นเบือแน่นอนครับ!

ติดตามข่าวสารการอัพเดทตัวละครและอัพเดทอื่นๆได้ที่ www.callofchampions.com

ดาวน์โหลดเกมส์ Call of Champions ได้ที่

  


Asphalt 8 Airborne : เกมส์แข่งรถที่...ภาพสวยไม่เกรงใจใครสุดๆ


Asphalt เป็นเกมส์ Racing ที่เรียกได้ว่าถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเลยจริงๆเพราะว่าภาคนี้เป็นภาคที่ 8 แล้ว ให้เรียกตรงๆก็คงจะเป็นลูกรักของ Gameloft เลยก็ว่าได้ครับผม หลายคนอาจจะงงและไม่เข้าใจว่าจะทำออกมาหลายภาคทำไมใช่่ไหมล่ะ ตามความเข้าใจของผมเองผมเข้าใจว่าทางค่าย Gameloft ก็ทำเกมส์หลายๆเกมส์ออกมาและก็มีหลายแนวมากๆ แต่ Asphalt ถือว่าเป็นเกมส์รุ่นบุกเบิก หรืออธิบายง่ายๆก็คือ "ท่าไม่มี Asphalt 1 ก็ไม่มี Gameloft ในวันนี้" ทางผู้สร้างจึงพยายามพัฒนาเกมส์นี้ตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกราฟฟิค การควบคุม ระบบ ความเสถียรต่างๆ โหมดใหม่ๆ และผู้พัฒนาก็พัฒนาแล้วพัฒนาอีกเรื่อยๆมาและได้แสดงให้ผู้เล่นเห็นว่า Asphalt มีพัฒนาการถึงไหนแล้วผ่านทางตัวเลขของภาคนี่แหล่ะ ซึ่งหมายความว่า Asphalt มีการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่มากว่า 8 ครั้งแล้วครับ

Asphalt 8 ภาคนี้มาพร้อมกับ กราฟฟิคสุดอลังการงานสร้างที่เรียกได้ว่า ไม่เกรงใจมือถือคนเล่นเลยทีเดียว โดยที่ทาง Gameloft ก็ได้เซ็นสัญญาเอารถใหม่ๆของยี่ห้อดังๆของยุโรป มาเพิ่มหลายคันเลยทีเดียว อีกทั้งยังการปรับแต่งหรือ Tuning ที่ข้ามขั้นขึ้งไปอีกระดับของ Asphalt กันถึงขั้นพุ่งพรวดเป็นหัวจรวดกันเลยทีเดียวครับผม!


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ภาพสวยเกินหน้าเกินตา! ถึงจะปรับ very-low แต่ก็ยังสวยเกินหน้าเกินตาอยู่ดี! - การพัฒนาทางด้านกราฟฟิคของเกมส์นี้เรียกได้ว่ารวดเร็วยิ่งกว่ารถที่อยู่ในเกมส์ซะอีกครับผม ตอนเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่า"เป็นแค่เกมส์มือถือ มันจะอะไรขนาดนั้น" แต่พอหลังจากได้ลองเล่นแล้วผมขอบอกได้เลยว่า "นี่เกมส์มือถือ หรือ เกมส์ Console เนี่ย!!! ไอบ้า!!!!" มันสวยสุดๆเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นตัวรถเองที่เก็บ Detail มาละเอียดยิบ หรือจะเป็น แสงและเงาที่ทำออกมาได้นวลเนียนสบายตาสุดๆ และแสดงไฟหน้ารถนี่มันช่างจ้า!!!ซะเหลือเกิน!!!! และผมได้ลองปรับกราฟฟิคลงมาเหลือแค่ Very low ก็แล้วก็รู้สึกว่า "มันก็ยังสวยเกินหน้าเกินตาอยู่ดี ป่าววะ!?" เหมือนกันเด้ะเลยครับแค่ เอาเอฟเฟคภาพเบลอ ความนวลของแสง และการสะท้อนแสงนิดๆหน่อยๆของฉากออก แต่ Detail ของตัวรถนี่เท่าเดิมเป๊ะเลยครับผม

2. ระบบ Drift ที่ดีขึ้นและละเอียดขึ้น - สำหรับภาคนี้ก็ได้ถูกเพิ่มระบบการ Drift เข้ามาเพื่อให้ความหลากหลายในการเล่นมีมากขึ้น ซึ่ง feature มีมาตั้งแต่ภาคก่อนๆมานานแล้วแต่ว่าในภาคนี้ ผมอยากจะเรียกว่า "ระบบ Drift ของจริง" เพราะว่าภาคนี้มี Physics Engine ตัวใหม่ ทำให้สามารถพัฒนาระบบการ drift ของภาคนี้ได้มากขึ้นละเอียดขึ้น โดยผู้เล่นจะต้องBalanceความเร็วและการควบคุมของรถรวมไปถึงการควบคุมที่จะมีเรื่องแรงเหวี่ยงและความเร็วเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น ไม่เหมือนภาคก่อนๆที่กดดริฟปั๊บแล้วก็สักแต่ว่าไถรถเข้าโค้งไปอย่างไม่มีเหตผล ไครที่ชอบอะไรดริฟๆผมว่าภาคนี้สามารถตอบโจทย์คุณๆได้ดีเลยทีเดียวครับผม

ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

ผมเชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้ชายทุกคน ต้อง"บ้ารถ" ไม่ว่าคุณจะชอบรถหรือไม่ชอบรถมากแค่ไหนคุณจะต้องเคยบ้ารถสักครั้งครับผม บางคนอาจจะบอกว่ายังไม่เคยบ้ารถผมเชื่อว่าในอณาคตคุณจะต้องบ้ารถครับ เกิน 70% ของผู้ชายทั้งโลกต้องบ้ารถครับ และผมเชื่อว่าสักพักคุณก็จะบ้ารถตามพวกเขา มันเป้นเหมือนกันการปรับตัวเข้าหาสังคมและสิ่งแวดล้อมครับ ฉนั้นผมคิดว่ารถกับผู้ชายเป็นของคู่กันครับ และเกมส์แข่งรถคุณภาพดีแบบนี้ ผู้ชายอย่างเราต้องไม่พลาด และ ต้องเล่น! ครับผม! Mustplay!

ดาวน์โหลดเกมส์ Asphalt 8 Airborne ได้ที่

  


เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 เกมส์ ที่ผู้ชายต้องเล่น!! ไปลองโหลดมาเล่นกันได้นะครับ แล้วมาคอมเม้นมาแชร์กันว่าเป็นยังไงบ้าง ตรงไหนถูกใจตรงไหน อยากจะมาเม๊า เม๊า เลย เพราะจะคนเขียนหรือคนอ่าน เราก็เป็น gamer เหมือนกันครับ! ผมก็เล่นเกมส์คุณก็เล่นเกมส์ครับ We're on the same side! :)

ช่วงนี้ก็กำลังจะปีใหม่แล้วนะครับ อย่าลืมหาเวลาพักผ่อน และดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ ไปเที่ยวก็ขอให้เดินทางปลอยภัย ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีกว่าของเราครับ สิ่งที่ไม่ดี ไม่อยากจะจดจำก็ทิ้งไว้ปีนี้แล้วเราทุกคนจะก้าวไปหาสิ่งดีๆในปีหน้าด้วยกัน ครับผม!

สำหรับ 5 อันดับเกมส์ อาทิตย์นี้ก็ขอลาไปก่อน เจอกันรีวิวหน้าครับผม! ชาวGamer!

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

สวัสดีปีใหม่ Happy New Year 2016 จาก Nay (The Real Gamer)

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...