5 เกมเด็ด NEXON เตรียมส่งสู้ศึกปีนี้!!

Playulti 06 Mar 2015, 12:10:13
ข่าวเกม PC

NEXONผู้ให้บริการรายใหญ่ของเกาหลีใต้เตรียมส่ง 5 เกมเด็ดสู้ศึกออนไลน์ในปี2015 นี้ ที่เด่นๆ คงจะหนีไม่พ้น Maple Story2 และ Tree of saviorแต่จะมีเกมอื่นเกมไหนติดโผมาบ้างมาดูกัน

เกมแรกMaple Story2สถานะ Close Beta รอบที่ 2 ล่าสุดวันที่ 21-25 มกราคม2015ทดสอบครั้งต่อไป :ยังไม่มีกำหนดเกมที่ทุกคนรู้จักกันดี และได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ในไทยเยอะมากด้วยความน่ารักสดใสของตัวละครที่โดนใจ หลายๆคนเลยเทคะแนนให้เกมนี้แบบหมดใจส่วนกำหนดการในการเปิดให้บริการจริงนั้น Nexonวางตารางเอาไว้ประมาณช่วงเดือน ตุลาคมนี้

 

เกม Tree of savior

สถานะ CloseBeta รอบแรกล่าสุด 15-18 มกราคม 2015ทดสอบครั้งต่อไป :ยังไม่มีกำหนดเกมที่มีกลิ่นไอความหลังชวนให้ย้อนเวลากลับไปสมัยยังเด็กหลากหลายด้วยสายอาชีพที่มีให้เลือกมากมายแถมมุมมองยังเป็นอะไรที่คุ้นเคยกับคนไทยมากจึงทำให้เกมนี้เป็นที่จับตามองแม้จะมีเกมใหม่ๆโผล่มาเพียบก็ตาม

เกมAIMAสถานะ ทดสอบรอบสุดท้าย 26 กุมภาพันธ์- 8 มีนาคม2015สถานะ รอเปิดให้บริการ OpenBetaเกมแนวลุยดะฉะแหลก ฟันแบบไม่เลี้ยงตามสไตล์เกม Side Scollingที่มีระบบดิบเถื่อนทั้งแปลงร่างเพิ่มพลัง ผสมกับฉากในเกมที่สวยงามและตัวเกมพร้อมแล้วที่จะเปิดทดสอบ Open Beta ในช่วงกลางปีนี้

เกมAr:pieLสถานะ ทดสอบ Mini Test 13-15 มีนาคม  2015ทดสอบครั้งต่อไป :ยังไม่มีกำหนดเกมมุมมองแบบ Diablo3 อีกเกมจากค่ายนี้ ถึงแม้จะทำออกมาคล้ายๆ กันแต่ที่แตกต่างคือกราฟฟิคของเกมนี้จะทำออกมาเป็นแบบกึ่งเซลเฉดอนิเมชั่นผสมกับ3Dภาพที่ได้เลยให้บรรยากาศอารมณ์การ์ตูนนิดๆและด้วยสายอาชีพที่ทีมงานเองบอกไว้ว่าจะมีให้ครบ 12 สายอาชีพเลยนะ

SA2 : Sudden attack2สถานะ Alpha Test เสร็จสิ้น 24-27 มกราคม 2014ทดสอบครั้งต่อไป :ยังไม่มีกำหนดการเกมแนว FPS ภาคใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภาคแรกโดยในภาคนี้ได้มีการอัพเกรดภาพให้สมจริงยิ่งขึ้นชุดอาวุธมีให้เลือกใช้แบบจุใจ พร้อมทั้งระบบแสง เสียงก็ได้ทำการเตรียมพร้อมมาอย่างดี และถือเป็น 1ตัวเต็งที่จะได้รับความนิยมมากอีกเช่นเคย

งานนี้ดูท่าเราก็คงต้องตัดสินใจเลือกเล่นกันสักเกมละนะแต่ถ้าใครมีแรงเหลือก็จัดได้เลยทุกเกมก็ไม่ว่ากันแต่อย่างลืมดูแลสุขภาพกันด้วยละ สุดท้ายนี้อย่าลืมนะครับถ้าเกมดีๆ มันไม่เข้าไทยแล้วจะรออะไรก็ไปเล่นเซิร์ฟนอกเถอะครับ

กำลังโหลด...