5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World รู้ไว้ก่อน CBT 30 กรกฎาคมนี้!

Playulti 20 Jul 2020, 19:36:23
ข่าวเกม PC

ใกล้จะถึงวันที่เราจะได้ทดสอบสุดยอดเกม MMORPG ระดับตำนานอย่าง Perfect World จาก  Playpark ซึ่งจะเปิดรอบ CBT ในวันที่ 30 กรกฎาคม และทดสอบจนถึงวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับชุดแฟชั่นถาวรทันที และไอเท็มต่างๆ อีกมากมาย และในบทความนี้คือ 5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Perfect World Online ว่าเพราะอะไรที่คุณต้องเล่นมัน

มีเผ่าให้เลือกเล่นหลากหลายไม่มีเบื่อ 
สำหรับเกม Perfect World มีเผ่าให้ได้เลือกเล่นมากถึง 6 เผ่า 12 อาชีพ ซึ่งมีครบทุกสายไม่ว่าจะเป็นสายเวทย์ สายแท้งค์ สายธนู สายดาบ หรือซัพพอร์ท ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็มีสไตล์และสกิลที่แตกต่างกันออกไป และยังมาพร้อมกับเผ่าใหม่ Nightshade ซึ่งมีอาชีพให้เลือกเล่น 2 อาชีพคือ Duskblade และ Stormbringer

ยกเครื่องกราฟฟิกใหม่อลังการกว่าเดิม 
ในเวอร์ชั่นใหม่ที่จะเปิดให้บริการนั้น ทางผู้พัฒนาได้ทำการอัปเกรดตัวเกมและกราฟฟิกให้มีความสวยงามอลังการกว่าเดิมไม่แพ้เกมอื่นๆ รวมไปถึงมีการเพิ่มฟีเจอร์และเควสใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสและเข้าถึงได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น และยังมีระบบ AI ช่วยเล่นที่เพิ่มความสะดวกในการเก็บเลเวลของผู้เล่นวัยทำงาน ที่รับรองว่าถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน

ให้ความอิสระตามแบบฉบับ Open World ที่แท้จริง
ชื่อของ Perfect World คือหลักประกันในเรื่องของการเปิดกว้างและอิสระ ดังนั้นแฟนเกมหลายคนที่เคยสัมผัสมาก็จะรู้ได้ว่าตัวเกมนั้นมีอิสระในการต่อสู้ที่หลากหลาย ทั้งพื้นดิน บนฟ้า หรือแม้กระทั่งใต้น้ำ หรือจะเดินทางท่องโลกแบบเหาะเหินเดินอากาศได้ทุกรูปแบบ พร้อมปะทะผู้อื่นในรูปแบบ PK และ PVP  หรือจะชิงความเป็นสงครามใน Nation War และ Territory War ได้ทุกสัปดาห์

ติดปีกบินพร้อมพาหนะสัตว์ขี่คู่ใจผจญภัยไปทุกที่
จุดเด่นอีกอย่างของ Perfect World นอกจากไอเท็มปีกที่ให้คุณได้บินได้อย่างอิสระแล้ว ตัวเกมยังมีพาหนะสุดเท่อย่างสัตว์ขี่ ที่จะพาคุณทะยานไปยังท้องฟ้าเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งการได้มาของสัตว์ขี่เหล่านี้สามารถทำได้เมื่อรับเควสตอนเลเวล 6 เรียกว่าทะยานท่องโลกกับสัตว์คู่ใจในเลเวลสั้นๆได้เลย

โดดเด่นด้วยแฟชั่นสุดอลังการ
เรื่องแฟชั่นของ Perfect World บอกเลยว่าโดดเด่นอลังการสุดๆ ถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแน่นอน แถมยังมีแฟชั่นอาวุธที่พาบินได้ ปีกใหญ่ๆ แบบเว่อร์วังอลังการ พร้อมอุปกรณ์แฟชั่นสวยๆ ให้ได้เลือกอีกเพียบ ถูกใจแฟชั่นนิสต้าทั้งสายเปย์และสายฟรี มีทั้งแบบไอเท็มมอลและกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เลือกหยิบจับใส่กันแบบไม่มีเบื่อ

อดใจรอไม่นาน เตรียมตัวให้พร้อมกับรอบ CBT 30 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมีกิจกรรมมากมายให้ทำกัน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งหมดได้ คลิกที่นี่ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Perfect World Online เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือที่ Facebook Page คลิกที่นี่

กำลังโหลด...