50 ปี แห่งนวัตกรรม Intel ผู้ไม่เคยหยุดพัฒนาเทคโนโลยีเพื่ออนาคต

Playulti 26 Sep 2018, 12:22:36
ข่าวสารทีมงาน

เมื่อพูดกันถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ต้องยอมรับเลยว่าสิ่งที่จะแว้บเข้ามาในความคิดก็คงไม่พ้น Intel ค่ายเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ที่มีการพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยตลอดเวลา ตลอดระยะเวลา 50 ปี มานี้ Intel ยังไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่ออนาคต และยังคงพัฒนาต่อไปเพื่อปลดล็อคโลกจินตนาการและโลกเสมือนจริงให้เป็นหนึ่งเดียวกัน 


ปัจจุบันนี้กีฬา E-Sport และ PC Gaming มีวิวัฒนาการจากเดิมเพิ่มขึ้นมาก และจะพัฒนาต่อได้อีก Intel จึงวางแผนสนับสนุนเทคโนโลยีส่วนนี้ให้มากขึ้น โดยสนับสนุนด้านการลงทุนเพื่อจัดแข่งขันเกมในลีกต่างๆ ในประเทศไทย ต้องยอมรับว่าการใช้เทคโนโลยีรุ่นใหม่มีความสำคัญต่อวงการ E-Sport มากจริงๆ ง่ายๆคืออุปกรณ์ใครเจ๋งกว่าคนนั้นรอด (เกมเมอร์จะรู้ดี ><) Intel จึงได้เข้ามามีส่วนร่วมสนับสนุนกีฬา E-Sport และผลักดันให้เกิดกิจกรรมและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ล้ำหน้าให้แก่เกมเมอร์ ซึ่งทาง Intel ทำมาตลอดตั้งแต่ในอดีตถึงปัจจุบันและจะสนับสนุนต่อไปในอนาคตอีกด้วย


ที่ผ่านมา Intel เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในงาน Thailand Game Show ตั้งแต่ปี 2551 และในปีนี้ก็เช่นกัน นอกจากนี้ได้ร่วมมือกับ FPS Thailand และ Bitrep เปิดตัวการแข่งขัน PUBG ที่มีชื่อว่า Game of Wars ซึ่งเป็นการประชันฝีมือจาก Influencers และสตรีมเมอร์ชื่อดังของเมืองไทยผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ อย่าง YouTube, Facebook และ Twitch การแข่งขันนี้จะจัดขึ้นในเดือน กันยายน-ธันวาคม นี้ โดยมีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะ รวมแล้วมากกว่า 3 ล้านบาท

มาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์จาก Intel กันบ้าง ตัวชูโรงในช่วงนี้ก็คงจะเป็น Intel Optane Memory 
        ► เป็นเทคโนโลยีหน่วยความจำอัจฉริยะที่ช่วยเร่งการตอบสนองของคอมพิวเตอร์ ทำให้เข้าถึงเอกสาร รูปภาพ วิดีโอ และแอปพลิเคชั่นที่ใช้บ่อยได้เร็วขึ้น 2.1X
        ► โหลดเกมได้ไวขึ้น 67% และโหลดด่านถัดไปในเกมได้เร็วขึ้น 65% เสียงเวลาโหลดเกมน้อยลง เล่นเกมได้มากขึ้น
        ► ระบบ HDD บูทเข้าถึงอุปกรณ์ จัดเก็บข้อมูล เข้าใช้งาน ทำสิ่งต่างๆด้วยความเร็งสูง
        ► HDD และระบบไดร์ฟแบบคู่ SDD

สำหรับใครที่สนใจอยากชมการแข่งขันหรือต้องการติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆ จากอินเทลก็สามารถเข้าไปส่องในเพจ Intel Thailand ที่แปะไว้ข้างล่างได้เลยค่า อย่าลืมเกาะขอบจอแน่นๆ แล้วเปิดเว็บ Playulti.com ด้วยล่ะ ถ้ามีข่าวอัพเดตไม่ว่าจะเป็นเกมหรือเทคโนโลยี เราจะมาบอกทุกคนแน่นอน วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่าา

กำลังโหลด...