ขายแล้ว! Resident Evil: PROJECT W เนื้อหาเสริมเพิ่มตัวละครจากผีชีวะลง Dead by Daylight แล้ววันนี้

onkami 01 Sep 2022, 15:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! เมื่อทาง Behaviour Interactive และ Capcom ได้วางจำหน่ายเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ของเกม “Dead by Daylight” ที่มีชื่อว่า “Dead by Daylight x Resident Evil: PROJECT W” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 219 บาทเท่านั้น! โดยเนื้อหาตัวนี้จะมีการเพิ่มตัวละครจากเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง “Resident Evil” เข้ามาอยู่ภายในเกม ประกอบไปด้วย


 
“อัลเบิร์ต เวสเกอร์” ฆาตกรรายใหม่
ชายผู้นี้ทั้งปราดเปรื่องและมีวิสัยทัศน์พอ ๆ กับความอำมหิตของเขา “อัลเบิร์ต เวสเกอร์” หรือเดอะมาสเตอร์ไมนด์ เขาเคยเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงมาก่อน ด้วยความทะเยอทะยานของเขาทำให้เขาได้หักหลังองค์กร แล้วพาตัวเองไปสัมผัสกับไวรัสต้นแบบ และเมื่อเซลล์ในร่างกายตัวเองเปลี่ยนแปลงไปนั้น หมอกสีดำก็ไหลเข้ามาในโรงเก็บพร้อมบดบังทัศนวิสัยของเขา


 
“เอด้า หว่อง” และ “รีเบกกา แชมเบอส์” ผู้รอดชีวิตคนใหม่
สำหรับเธอคนนี้ “เอด้า หว่อง” มีความคล่องแคล่วสูงและปริศนาที่ดำมืด เธอมีทักษะในการเอาตัวรอดที่สูงแล้วเธอเป็นฝ่ายเดียวกับผู้ทรงคุณค่า เพราะเธอนั้นเป็นประโยชน์แก่พวกพก้องที่ยังเหลืออยู่ได้แน่นอน ส่วน “รีเบกกา แชมเบอส์” เธอเป็นแพทย์สนามของ S.T.A.R.S. หากมีผู้ต้องการความช่วยเหลือ เธอจะเข้าไปช่วยเหลือในทันที ต่อให้ตัวเองต้องตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวงก็ตาม

 

พลังของอัลเบิร์ต เวสเกอร์ : กระโจนแพร่เชื้อ
 
การโจมตีด้วยการพุ่งกระโจนของคุณจะพุ่งไปข้างหน้าแล้วโจมตี หากคุณกระโจนชนผู้รอดชีวิตเข้า พวกเขาจะถูกจับตัวไว้และติดไวรัสอุโรโบรอส จากนั้น มีสองอย่างที่เกิดขึ้นได้ หนึ่ง คือ เวสเกอร์พุ่งชนพื้นผิวใด ๆ ขณะจับตัวผู้รอดชีวิตไว้ และผู้รอดชีวิตคนนั้นจะบาดเจ็บ สอง คือ เวสเกอร์ไม่ชนกับอะไรเลยแล้วเหวี่ยงผู้รอดชีวิตไปข้างหน้า หากผู้รอดชีวิตไปชนกับพื้นผิวใดเข้าก็จะบาดเจ็บ
 
เอฟเฟกต์พิเศษ คือ การติดเชื้ออุโรโบรอส:เมื่อผู้รอดชีวิตโดนท่ากระโจนแพร่เชื้อเข้า พวกเขาก็จะติดเชื้อไวรัสอุโรโบรอส และเมื่อเชื้อแพร่ไปทั่วร่างก็จะติดเอฟเฟกต์สถานะถูกกีดขวาง หากเวสเกอร์ใช้การกระโจนโจมตีโดนผู้รอดชีวิตที่เชื้อแพร่กระจายทั่วร่างแล้ว พวกเขาจะถูกแบกทันที
 
 

“อัลเบิร์ต เวสเกอร์” หรือเดอะมาสเตอร์ไมนด์ มาพร้อมกับ Perk ใหม่ 3 อย่าง

กายวิภาคเหนือระดับ
ทันทีที่ผู้รอดชีวิตโดดข่ามสิ่งกีดขวางใกล้เคียงคุณ ความเร็วในการกระโดดข้ามครั้งต่อไปของคุณจะเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
 
ปลุกความตระหนักรู้
ขณะแบกผู้รอดชีวิต คุณจะเห็นออร่าของผู้รอดชีวิตที่อยู่ในรัศมีความน่ากลัวของคุณ
 
ปลายทาง
เมื่อไฟเข้าประตูทางออกแล้ว ผู้รอดชีวิตที่ถูกทำให้บาดเจ็บ ล้มลงคลาน หรือถูกแขวนตะขออยู่ จะติดเอฟเฟกต์สถานะผุพังจนกว่าจะมีประตูทางออกเปิดออกหนึ่งบานเป็นอย่างน้อย เมื่อการพังทลายช่วงปิดเกมเริ่มขึ้น เอฟเฟกต์สถานะผุพังจะยังคงอยู่ไปอีกระยะหนึ่ง
 
 

“เอด้า หว่อง” มาพร้อมกับ Perk ใหม่ 3 อย่าง
 
อุปกรณ์ดักฟัง
หลังจากซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟจนมีความคืบหน้าไปจำนวนหนึ่งแล้ว จะสามารถติดตั้งอุปกรณ์สอดแนมไปตลอดระยะเวลาที่เหลืออยู่ หากฆาตกรเข้าไปอยู่ในระยะของเครื่องปั่นไฟที่ถูกติดตั้งอุปกรณ์ดังกล่าวไว้ ผู้รอดชีวิตทุกคนก็จะเห็นออร่าของฆาตกร
 
การรักษาเชิงรับ
ขณะที่บาดเจ็บ หากฆาตกรทำให้ผู้รอดชีวิตคนอื่นที่อยู่ในระยะของคุณบาดเจ็บ ความคืบหน้าในการรักษาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากทันควัน
 
ไม่เป็นที่สังเกต
เมื่อคุณเป็นผู้รอดชีวิตคนเดียวที่เหลือรอด รอยขีดข่วน กองเลือด และเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของคุณจะถูกข่มไว้เป็นการชั่วคราว
 

 
“รีเบกกา แชมเบอส์” มาพร้อมกับ Perk ใหม่ 3 อย่าง
 
ดีกว่าของใหม่
หลังจากรักษาผู้รอดชีวิตคนอื่น ผู้รอดชีวิตคนนั้นจะมีความเร็วในการรักษา ปลดล็อกหีบ ให้พรโทเท็ม และชะล้างโทเท็มเพิ่มขึ้น โบนัสต่างๆ ที่ผู้รอดชีวิตได้นั้นจะคงอยู่ไปจนกว่าพวกเขาบาดเจ็บอีกครั้ง
 
เสริมความมั่นใจ
การปรากฏตัวของคุณทำให้ผู้ที่ถูกเอนทิตีจับไว้สงบใจได้ เมื่ออยู่ใกล้กับผู้รอดชีวิตที่ถูกแขวนตะขอ Perk นี้จะทำงานเพื่อยับยั้งระยะขัดขืนของผู้รอดชีวิตคนนั้นไว้ในระยะหนึ่ง และการตรวจสอบทักษะในระยะขัดขืนของพวกเขาก็จะถูกพักไว้ในช่วงเวลานั้นด้วยเช่นกัน
 
สมาธิเหนือพิกัด
ความคืบหน้าโบนัสจากการตรวจสอบทักษะได้ยอดเยี่ยมจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก และการทำสำเร็จแต่ละครั้งก็จะได้โทเค่นด้วย โดยแต่ละโทเค่นจะทำให้ความถี่ในการตรวจสอบทักษะ ความเร็วของเคอร์เซอร์ในการตรวจสอบทักษะ และความคืบหน้าเพิ่มขึ้น ทำให้ต้องวัดความสามารถในการตอบสนองของตัวเอง

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...