TS Project อีกหนึ่งเกมออนไลน์ MMORPG การันตีด้วย “Unreal Engine 5” โชว์ของเจอกันบน PC และ Mobile

Playulti 06 Sep 2022, 12:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะว่าไปตั้งแต่ทาง Epic Games ได้เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่อย่าง “Unreal Engine 5” เราก็ได้เห็นทีมผู้พัฒนาเกมหลายเจ้าได้นำเอนจิ้นตัวนี้ไปพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ ๆ กันเพียบเลย แต่สำหรับเกมบนมือถือสมาร์ทโฟนก็เริ่มมีให้เห็นกันบ้างแล้ว ยกตัวอย่างเช่น AION 2 ผลงานจาก NCSoft ที่ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกมได้ใช้ “Unreal Engine 5” ในการพัฒนา ล่าสุดทาง Game Tales ได้ประกาศว่าตอนนี้ “TS Project” เกมออนไลน์แนว MMORPG พวกเขาเลือกที่จะใช้ “Unreal Engine 5” ในการพัฒนาด้วยเช่นกันพร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ 


 
โดยตัวอย่างของเกม “TS Project” เราจะเห็นว่ารายละเอียดกราฟฟิกที่โชว์อยู่นี้มาจากเวอร์ชัน PC ซึ่งถ้าเปิดจริงเมื่อไหร่ก็จะมีเวอร์ชัน Mobile ให้เล่นด้วยแถมสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันด้วยนะคะ เราจะเห็นว่ารายละเอียดกราฟฟิกทำออกมาอย่างสวยงาม สภาพอากาศสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ในด้านตัวละครก็ทำออกมาเคลื่อนไหวเป็นธรรมชาติมาก ๆ น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดทดสอบแต่อย่างใด อย่างน้อยก็มีข่าวอัปเดตว่าเกมยังอยู่ดีมีสุขก็พอใจแล้ว ถ้ามีรายละเอียดอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ





เนื้อหาของเกม “TS Project” จะเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีความแฟนตาซีผสมยุคกลางที่มีความสมัยใหม่และไซเบอร์พังก์เอาไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว เรื่องราวของเกมนี้จะอารมณ์ “ต่างโลก” ของวีรบุรุษ์จากอีกมิติหนึ่งที่เดินทางมายังทวีปแห่งนี้ โดยเกมนี้ทีมผู้พัฒนาได้รับทุนจาก Korea Investment Partners และ KB Investment เพื่อผลิตเกมออกมาให้มีคุณภาพสู่สายตาเกมเมอร์ทั่วโลก อีกทั้งตัวเกมยังผนวกเข้ากับระบบ Blockchain NFT เข้ามาอีกด้วยค่ะ ส่วนเนื้อเรื่องก็มั่นใจได้เลยว่าจะเข้มข้นเพราะทาง Game Tales เคยฝากผลงานอย่าง Cabal Online, Ecol Tactics Online และ TERA Hero มาการันตีคุณภาพว่าเกม “TS Project” จะต้องออกมาดีแน่นอน! 

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...