Tom Clancy's The Division Heartland ภาคใหม่แห่งจักรวาล The Division ในรูปแบบเอาตัวรอด เล่นฟรีด้วยนะ!

Playulti 06 Sep 2022, 16:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้ทาง Ubisoft ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของซีรีส์ The Division ที่จะเล่าเรื่องราวในด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ “Tom Clancy's The Division Resurgence” แถมเกมนี้จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วย แต่อาจจะเป็นเพราะว่าภาคนี้เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile อาจจะทำให้เกมเมอร์บนพีซีหรือคอนโซลที่อยากจะสัมผัสอาจจะงอล ๆ ได้ งานนี้ทาง Ubisoft ก็เลยเปิดตัวอีกภาคขึ้นมาภายใต้ชื่อ “Tom Clancy's The Division Heartland” ที่จะมาพร้อมกับรูปแบบเกมเพลย์แนวเอาตัวรอด [Survival] แถมยังเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เช่นเดียวกับภาคมือถือเลยค่ะ


 
เรื่องราวใน “Tom Clancy's The Division Resurgence” จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างรอยต่อของ The Division และ The Division 2 แต่สำหรับ “Tom Clancy's The Division Heartland” จะอยู่ในจักรวาลของ The Division โดยที่มีฉากหลังเป็นเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในโซนอเมริกากลาง ภายในเกมจะมีโหมดการเล่นในรูปแบบ PvEvP ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 45 คน ภายใต้ชื่อ ‘Storm Operations’ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับกลุ่ม Rogue ที่มีชื่อว่า ‘Vultures’ พวกมันป่าเถื่อนและโหดเหี้ยม ซึ่งในขณะเดียวกันผู้เล่นก็จะต้องเอาชีวิตรอดจากเชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดแล้วอาจจะเป็นอันตรายต่อชีวิตของพวกเราด้วย


 
นอกจากนี้ยังมีโหมดเนื้อเรื่องในรูปแบบ PvE ภายใต้ชื่อ ‘Excursion Operations’ ที่จะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ผู้เล่นจะต้องต่อกรกับ A.I. ที่แข็งแกร่งมาก ๆ บอกเลยสนุกแน่อ ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นหนึ่งในเอเจนต์ ซึ่งจะมีให้เลือกเล่น 3 คลาส แต่ละคลาสก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป จงเลือกใช้อย่าเหมาะสมกันด้วยนะคะ สำหรับ “Tom Clancy's The Division Heartland” ตอนนี้ขึ้นบนร้านค้าของ Ubisoft Store พร้อมกับเขียนกำกับว่า “เปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้” ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในงานอีเวนต์ Ubisoft Forward ในวันที่ 11 กันยายน ศกนี้ เวลา 02.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...