ฉลองครบรอบ 12 ปี “Pearl Abyss” เผยเกมออนไลน์ Black Desert ทำสถิติมีผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคนทั่วโลก

onkami 15 Sep 2022, 17:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ถ้าผู้ถึง บริษัท Pearl Abyss เกมเมอร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติก็จะรู้จักจากผู้พัฒนาและผู้ให้บริการ “Black Desert” ได้ประกาศถึงความสำเร็จของตัวเกมที่มีผู้ลงทะเบียนไปแล้วมากกว่า 50 ล้านคนตั้งแต่ตัวเกมเปิดตัว เพื่อเป็นฉลองครบรอบ 12 ปี “Pearl Abyss” ก็ได้สร้างความสำเร็จระดับโลก ซึ่งเป็นผลมาจากความพยายามและความหลงใหลในการพัฒนาเกม


 
สำหรับ “Black Desert” เปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม PC ที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปี 2557 ก่อนที่จะขยายแพลตฟอร์มการให้บริการและขยายตลาดให้เข้าถึงผู้เล่นมากขึ้น ซึ่งก็รวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน ตัวเกม “Black Desert” ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 150 ประเทศ โดยให้บริการทั้งแพลตฟอร์มพีซี, เครื่องเกมคอนโซล และ มือถือสมาร์ทโฟน


 
ทางด้านคุณ James Heo ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Pearl Abyss ได้กล่าวว่า 

“ พวกเราภูมิใจและขอบคุณที่เกม Black Desert ของเรานั้นเข้าถึงผู้เล่นทั่วโลกเป็นจำนวนมาก และเราก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้เล่นของเรา ซึ่งเราก็จะยังคงให้บริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และสื่อสารกับผู้เล่นทั่วโลกผ่านช่องทางต่าง ๆ อยู่เสมอ ๆ ”


 
โดยเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Pearl Abyss ได้ย้ายสำนักงานใหญ๋แห่งใหม่ที่มีชื่อว่า “Home One” ตั้งอยู่ที่เมืองกวาชอน โดยตั้งชื่อเพื่อระลึกถึงการนำพนักงานทุกคนมารวมกันในที่เดียว คาดว่าจะเป็นสถานที่ที่ Pearl Abyss สามารถมุ่งเน้นการพัฒนาเกมได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงเกมใหม่ ๆ ในอนาคต โดยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ ของสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและประสิทธิภาพในการพัฒนาให้ดีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน


 
ในขณะนี้ทาง บริษัท Pearl Abyss กำลังพัฒนาเกมใหม่บนแพลตฟอร์มพีซีและคอนโซลด้วยขุมพลัง “BlackSpace Engine” โปรแกรมพัฒนาเกมตัวใหม่ล่าสุดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของพวกเขา โดยตัวอย่างใหม่ของเกมแอ็คชันผจญภัยในรูปแบบ Open World อย่าง “Crimson Desert” คาดว่าจะมีการปล่อยออกมาให้ผู้เล่นทุกคนได้รับชมกันภายในปีนี้
 
ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท Pearl Abyss เพิ่มเติมได้ที่ : เว็บไซต์ทางการ


กำลังโหลด...