เอากับเค๊าสิ๊! NIKKE เกมรวมแก๊งสาวน้อย สาวใหญ่โอเมะนมเด้งได้ ยอดลงทะเบียนทะลุ 2.0 ล้านคนแล้ว!

onkami 29 Sep 2022, 12:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE: The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<

เป็นภารกิจที่เกมเมอร์ทั่วโลกร่วมมือร่วมใจกันอย่างมากเพื่อที่จะให้ยอดถึงเป้ากับ “NIKKE: The Goddess of Victory” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Shiftup ที่เคยฝากผลงานในอดีตอย่าง Destiny Child หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำลายสถิติยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 1,500,000 คนไปแล้ว อัปเดตล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้ทำลายสถิติมียอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกมากกว่า 2,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ นั่นแปลว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับเพชรเพิ่มเติมอีก 800 เพชรด้วยกัน ส่งผลทำให้ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนมีเพชรสะสมรวมทั้งหมด 2,100 เพชรแล้วค่ะ ภารกิจสุดท้ายก็คือหากผู้เล่นร่วมใจกันลงทะเบียนให้ทะลุ 3,000,000 คน ก็จะได้รับตัวละครดีเซงระดับ SSR ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าภายในเกมช่วง 2 เดือนแรกที่เปิดให้บริการอีกด้วย!




โดยเมื่อผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสิ้นสุดแล้ว จะมีกิจกรรม “Commander Login Card” ให้เพื่อนๆ สร้าง-แชร์ ID Card บน Facebook, Twitter เพื่อรับ Item Code สำหรับเติมเกมเพิ่มเติมอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่าลืมแวะเข้าไป “ลงทะเบียนล่วงหน้า” , “กดติดตาม Facebook” และ “กดติดตาม Official Youtube” ของเกม NIKKE กันด้วยล่ะ



รูปแบบเกมเพลย์ “NIKKE: The Goddess of Victory” เป็นแนว Action RPG ที่ผสมผสานลูกเล่นแบบ Shooting เข้ามา โดยตัวละครภายในเกมจะเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งที่พวกเธอจะต้องถืออาวุธมาจัดการเหล่ามนุษย์ต่างดาวผ่านมุมมองแบบ TPS จากด้านหลังของพวกเธอ แล้วจุดเด่นก็คือ Effect ตอนต่อสู้ที่ดุเดือดเผ็ดมันส์ แถมมุมกล้องที่เราเห็นจากด้านหลังของพวกเธอ แล้วการเคลื่อนไหวของตัวละครที่สวยงามและเป็นธรรมชาติมาก ๆ ส่วนใครสายหื่น ๆ 18+ เห็นว่าก้นของตัวละครจะสั่นไหวได้เมื่อหันหรือโจมตีใส่ศัตรู




 ลงทะเบียนและติดตามข่าวสารได้ที่นี่
► ลงทะเบียนผ่านหน้า Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► กลุ่มผู้เล่นคนไทย NIKKE:The Goddess of Victory : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Global) : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage (Thailand) : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...