Dead Space Remake เกมแอ็คชันสุดหลอนปล่อยภาพชุดใหม่โชว์ขุมพลัง Frostbite Engine

onkami 30 Sep 2022, 09:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


เรียกว่าช่วง 3 เดือนแรกของปี 2566 (2023) เกมเมอร์หลายคนได้กระเป๋าฉีกกันเป็นแถว ๆ เพราะเกมฟอร์มยักษ์หลายเกมมาก ๆ ที่แห่ไปวางจำหน่ายในช่วงเวลานั้น แล้วในเดือนมกราคมปี 2566 (2023) ก็มีหลากหลายเกมที่จะวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือเกม “Dead Space Remake” ที่ได้ทีมผู้พัฒนาเกม EA Motive (Motive Studio) มาเป็นคนดูแลโปรเจกต์นี้ ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้ขึ้นหน้าร้านค้าของ Xbox Store พร้อมภาพชุดใหม่ออกมาให้เราได้ชมกัน แม้ว่าเกมใหม่ ๆ ของค่าย Electronic Arts [EA] จะมีการเปลี่ยนแปลงมาใช้ Unreal Engine ก็ตาม แต่สำหรับเกม “Dead Space Remake” ยังคงใช้ Frostbite Engine อยู่ ถึงกระนั้นกราฟฟิกที่ออกมาก็สวยงามอยู่นะคะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 27 มกราคม ศกหน้าค่ะ



เรื่องราวใน “Dead Space Remake” พูดถึง 'Isaac Clarke' คือวิศวกรธรรมดาคนหนึ่งที่มีภารกิจในการซ่อมยานขุดเจาะดาวเคราะห์ขนาดมหึมาชื่อว่า 'USG Ishimura' แต่เขากลับค้นพบว่ามีสิ่งเลวร้ายบางอย่างเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ลูกเรือของยานได้ถูกสังหารอย่างทารุณและคนรักของ Isaac ที่ชื่อว่า 'Nicole' ได้หายสาบสูญไปบนยานลำนี้



ตอนนี้ Isaac เหลือเพียงตัวคนเดียวบนยาน และเขามีเพียงเครื่องมือกับทักษะทางวิศวกรรมของเขาเท่านั้น เขาจะต้องเร่งไขปริศนาอันน่าสะพรึงกลัวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนยาน Ishimura เพื่อตามหา Nicole ให้พบไปพร้อมกับการที่เขาต้องต่อสู้เพื่อรักษาชีวิตเอาไว้จากสิ่งมีชีวิตอันตรายบนยานลำนี้ที่เรียกว่า 'Necromorph' ซึ่งไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสยองบนยานแต่พวกมันยังกัดกินจิตใจของเขาให้เข้าสู่ภาวะวิกลจริตอีกด้วย

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...