[R18+] แมน ๆ ต่อยผู้หญิง! 女拳主義F-ist เกมแอ็คชันเล่นเพลินปะทะนักสู้สาวจนเสื้อผ้าขาด ปล่อยเดโมแล้ว

onkami 05 Oct 2022, 16:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปก่อนหน้านี้สำหรับเกม “女拳主義F-ist” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 快樂怪物股份有限公司 เป็นแนวแอ็คชันสุดฮาในรูปแบบ R18+ ที่เราจะต้องต่อกรกับนักสู้สาวสุดเซ็กซี่น่ารัก ๆ ที่มีกราฟฟิกแบบแอนิเมชันเห็นแล้วน่าเล่นมาก ๆ ล่าสุดได้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชัน Demo ออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กันแล้วค่ะ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “อาเจ๊นัทลองเล่นแล้วสนุกเพลินอยู่นะเธอว์!” ไม่เชื่อลองไปโหลดมาเล่นกันได้!



เรื่องราวภายในเกม “女拳主義F-ist” เราจะต้องไปต่อสู้กับนักสู้สาวที่มีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป พวกเธอจะกระจัดกระจายอยู่ในแต่ละมุมของโลก เราเองก็เป็นนักสู้คนหนึ่งที่จะต้องฝึกฝนความสามารถของตนเองเพื่อที่จะเดินทางไปต่อสู้กับพวกเธอ 





 
มาพูดถึงรูปแบบเกมเพลย์ไม่มีอะไรมากเพียงแค่กดปุ่มทิศทางต่าง ๆ เพื่อที่จะป้องกันการโจมตีฝ่ายตรงข้าม และกดปุ่ม Spacebar เพื่อที่จะสวนการโจมตีกลับไป ความเสียหายที่คู่ต่อสู้ได้รับเสื้อผ้าของเธอจะเริ่มค่อย ๆ ขาดทีละนิด ๆ แล้วถ้าสามารถจัดการพวกเธอได้ก็จะเห็นฉาก R18+ ของพวกเธออีกด้วย!



 
สำหรับใครที่สนใจเตรียมตัวรอเล่นกันได้กับ “女拳主義F-ist” เตรียมตัวกันได้เลยค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษและภาษาไทยอีกด้วย! และบอกไว้ก่อนนะว่าเกมนี้ฉาก R18+ คือเห็นทุกอย่างเลยแก๊! โอ๊ย…แค่ดูก็ฟินแล้วค๊า เอาเป็นว่าถ้าเกมนี้วางจำหน่ายเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ






กำลังโหลด...