[R18+] ต่อยผู้หญิงเพื่อกู้โลกให้ผู้ชาย 女拳主義F-ist เกมต่อสู้เล่นเพลินวางจำหน่ายแล้ว 161 บาท!

onkami 22 Dec 2022, 19:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกม “女拳主義F-ist” หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “Waifus Fighter” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา 快樂怪物股份有限公司 เกมแนวแอ็คชันสุดฮาในรูปแบบ R18+ ที่เราจะต้องต่อกรกับนักสู้สาวสุดเซ็กซี่น่ารัก ๆ ได้มีการปล่อยตัว Demo ออกมาให้เราได้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ซึ่งอาเจ๊นัทเองก็ได้ไปลองเล่นแล้วแอบรู้สึกเพลินลืมกันเลยค่ะ ล่าสุดตอนนี้ได้ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 179 บาท แต่ด้วยความที่ตัวเกมพึ่งวางจำหน่ายก็มีการลดราคาเกม 10% เหลือเพียง 161.10 บาทเท่านั้น! หมดเขตในวันที่ 29 ธันวาคม ศกนี้ค่ะ


 
เรื่องราวภายในเกม “女拳主義F-ist” หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “Waifus Fighter” เพียงคืนเดียว การกลายพันธุ์ก็ทำให้เพศหญิงทั้งหลายแข็งแกร่งและดุดันขึ้นอย่างบ้าคลั่ง ผู้ชายกลายเป็นเบี้ยล่างของสังคมไปแล้ว ในโลกที่ถูกปกครองโดยผู้หญิง ศิษย์คนเก่งแห่งสำนักปิตุภาคี “แจ็ค ฮอฟฟ์” ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งทัวร์นาเมนต์สุดยอดฝีมือ ซึ่งเพศหญิงเป็นผู้จัดขึ้น เขาสาบานจะทวงคืนเกียรติแห่งบุรุษทั้งหลาย โดยใช้พละกำลังและเสน่ห์ล้นเหลืออัดยัยพวกอวดดีให้จมหายไปสู่ความมืดมิดแห่งอเวจี!





 
มาพูดถึงรูปแบบเกมเพลย์ไม่มีอะไรมากเพียงแค่กดปุ่มทิศทางต่าง ๆ เพื่อที่จะป้องกันการโจมตีฝ่ายตรงข้าม และกดปุ่ม Spacebar เพื่อที่จะสวนการโจมตีกลับไป ความเสียหายที่คู่ต่อสู้ได้รับเสื้อผ้าของเธอจะเริ่มค่อย ๆ ขาดทีละนิด ๆ แล้วถ้าสามารถจัดการพวกเธอได้ก็จะเห็นฉาก R18+ ของพวกเธออีกด้วย! ซึ่งตัวเกมเวอร์ชันเต็มจัดมาให้คือลือ ๆ มากกว่า 10 ฉากเลยค่ะ



 
ย้ำกันอีกครั้งที่ตัวเกมวางจำหน่ายกันแล้วนะคะ “女拳主義F-ist”ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาอังกฤษและภาษาไทยอีกด้วย (ภาษาอังกฤษก็รองรับนะจ๊ะ) สุดท้ายเกมนี้ฉาก R18+ คือเห็นทุกอย่างเลยแก๊! โอ๊ย…แค่ดูก็ฟินแล้วค๊า






กำลังโหลด...