สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่นเกม UNDECEMBER [Global] เท่าที่รวบรวมมาให้ผู้เล่นหน้าใหม่โดยเฉพาะ

onkami 11 Oct 2022, 21:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ไกด์เกมในไทย ข่าวเกมในประเทศ เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เข้าร่วมกลุ่ม UNDECEMBER ผู้เล่นคนไทย กดที่นี่เลยค๊า!

เหลืออีกเวลาไม่กี่ชั่วโมงแล้วที่เกมเมอร์ชาวไทยและเกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัส “UNDECEMBER” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Needs Games ที่เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการแล้วนั่นเอง วันนี้อาเจ๊นัทเลยจะรวบรวมข้อมูลคร่าว ๆ ที่เพื่อน ๆ จะต้องรู้ก่อนเล่นเกม “UNDECEMBER” ส่วนจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย!


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” เล่นบนแพลตฟอร์มไหนได้บ้าง!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ รันเชอร์ Floor ที่ใช้ในการให้บริการเกมของ LINE Games ตามมาด้วยแพลตฟอร์ม Mobile รองรับทั้งระบบ iOS และ Android



Q : แล้วแบบนี้ตัวเกม “UNDECEMBER” สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ไหม!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile สามารถเล่นร่วมกันได้ ส่วนเรื่องการผูกไอดีเพื่อใช้เล่นร่วมกันได้รอรายละเอียดวันพรุ่งนี้จะทำข้อมูลให้นะคะ


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” มีเซิร์ฟเวอร์อะไรให้เราเลือกเล่น แล้วเล่นเซิร์ฟเวอร์ไหนดีที่สุด!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” จะมีทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์ด้วยกัน เซิร์ฟเวอร์อเมริกา, เซิร์ฟเวอร์ยุโรป และ เซิร์ฟเวอร์เอเชีย แนะนำให้เล่นเซิร์ฟเวอร์เอเชียนะคะ เพราะว่าค่าปิงน้อยที่สุดนั่นเอง (ความลื่นไหลในการเล่นจะอยู่ที่อินเทอร์เน็ตของผู้ใช้งาน)


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” มีระบบชาแนลหรือไม่!? และสามารถปาร์ตี้กับเพื่อนได้ตั้งแต่เริ่มเกมเลยหรือเปล่า!?
 
A :ตัวเกม “UNDECEMBER” เมื่ออยู่ภายในเมืองจะเป็นระบบชาแนล แต่เมื่อเราชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ด้วยกัน ระบบจะทำการแบ่งเป็นชาแนลส่วนตัว ผลของปาร์ตี้ก็คือยิ่งสมาชิกในปาร์ตี้มากเท่าไหร่ก็จะเพิ่มค่าประสบการณ์, อัตราการดรอปไอเทม และ ความยากที่เพิ่มขึ้น


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” รองรับภาษาไทยทุกแพลตฟอร์มไหม!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” รองรับภาษาไทยทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC และ Mobile 


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันไหนและเวลาเท่าไหร่!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย เป็นต้นไป (ถ้าไม่มีปัญหาใด ๆ ก็จะเปิดให้บริการตามเวลาที่กำหนดนี้)


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” มีคลาสให้เลือกเล่นกี่คลาส!?
 
A : ตัวเกม “UNDECEMBER” ไม่มี ‘ ระบบคลาส ’ เหมือนกับเกมออนไลน์อื่น ๆ ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้ทั้งหมด 3 ประเภทคือ อาวุธโจมตีระยะประชิด, อาวุธโจมตีระยะไกล และ อาวุธที่ทำให้ใช้เวทมนตร์ได้ ซึ่งเราสามารถสลับอาวุธไปมาในการเล่นได้ตลอดเวลา


 
Q : แล้วแบบนี้รูปแบบการใช้งานของสกิลจะเป็นยังไง!?
 
A : โดยตัวเกม “UNDECEMBER” รูปแบบของสกิลจะเรียกว่า ‘รูน’ รูนแต่ละชนิดจะระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่ามันสามารถใช้งานร่วมกับอาวุธแบบไหนได้บ้าง รูนสกิลจะไล่มาตั้งแต่รูปแบบการโจมตี, เสริมความสามารถของรูนสกิล, รูนลิงก์เชื่อมกับรูนสกิลอื่น ๆ เป็นต้น โดยรูนสกิลจะมีมากกว่า 135 ชนิด รูนลิงก์มีมากกว่า 142 ชนิด (และจะทำการอัปเดตเรื่อย ๆ


 
Q : ตัวเกม “UNDECEMBER” ต้องเปย์เงินเพื่อให้ตัวละครเก่งเหมือนเกมออนไลน์บางตัวหรือเปล่า!?
 
A : ส่วนตัวในมุมมองของอาเจ๊นัท ตัวเกม “UNDECEMBER” ไม่มีการเปย์เงินเพื่อให้ตัวละครแข็งแกร่งแบบเทพตั้งแต่เริ่ม ส่วนใหญ่จะมีแพ็คเกจที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายของผู้เล่นเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น กระเป๋า (ช่องเก็บของ), สัตว์เลี้ยงเพื่อช่วยในการเก็บของ ไม่มีแบบถาวร ถ้าหมดความสามารถจะต้องซื้อตราความสามารถของสัตว์เลี้ยงจะมีแบบ 7 วัน และ 28 วัน, ชุดคอสตูมภายในเกมเน้นความสวยงามไม่เน้นเพิ่มค่าสเตตัส หรือ Season Pass ที่จะให้ผู้เล่นได้เก็บเควสต์ตามเงื่อนไขแล้วปลดล็อคไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม เป็นต้น


 
Q : ความน่าสนใจอื่น ๆ ของเกม “UNDECEMBER” มีอะไรอีกบ้าง!?
 
A : ถ้าให้พูดคือตัวเกม “UNDECEMBER” ก็มีระบบกิลด์ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้เล่นมากมาย โดยจะรองรับผู้เล่นได้มากถึง 50 คน, สาย PvP เตรียมตัวเพราะมีระบบสงครามศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิเอาใจสายนี้โดยเฉพาะ, ดันเจี๊ยนเคออส คอนเทนต์พิเศษที่จะปลดล็อคต่อเมมื่อผู้เล่นจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว ซึ่งจะท้าทายผู้เล่นเป็นอย่างมาก หรือ เรดบอส คอนเทนต์ที่จะให้ผู้เล่นแท็กทีมสูงสุด 8 คนเพื่อไปจัดการบอสสุดแข็งแกร่ง ที่นี่ดรอปแรร์ไอเทมด้วยนะ



ตัวเกม UNDECEMBER คือเป็นแนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับ ‘เซอเพนซ์ เทพแห่งความชั่วร้าย’ ได้จุติลงมาเกิดเป็นตัวตนลำดับที่ 13 หลังจากที่ตัวตนแห่งแสงสว่าง 12 ตนได้ถือกำเนิดและแบ่งปันพลังให้แก่กันและกัน แต่การมาเกิดของเซอเพนซ์เกิดจากความอิจฉา ริษยา หรือเปล่านั้นต้องไปติดตามภายในเกมว่ากลุ่มแสงสว่างพวกเขาจะรับมือกับเทพแห่งความชั่วร้ายได้ยังไงกัน ที่แน่ ๆ การมาของเซอเพนซ์ทำให้ทุกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สังหารผู้คนเป็นจำนวนมาก และมันคือหน้าที่ของเราที่จะกำราบพวกมันให้สิ้นซาก!



ตัวเกม UNDECEMBER ไม่ได้มีระบบคลาสเหมือนกับเกมอื่น ๆ มีแค่ค่าสเตตัสต่าง ๆ ที่จะส่งผลต่อตัวละครทั้งความแข็งแกร่งและการใช้พลังในการโจมตีใส่ศัตรู ส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครออกมาในแบบของตนได้อย่างไม่มีขีดจำกัดใด ๆ เราจะสร้างเป็นนักรบชุดเกราะถือดาบและโล่ แต่สามารถร่ายเวทมนต์ที่รุนแรงก็ได้ หรือจะเป็นนักธนูที่โจมตีจากระยะไกลแล้วเรียกเวทมนต์อัญเชิญออกมาช่วยสู้รบก็ได้เหมือนกัน ทำให้เกมนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก


 
โดยสกิลของเกมนี้เราสามารถผสมผสานมันได้อย่างเต็มที่ผ่านการติดตั้ง “รูน” โดยรูนจะมี 2 แบบคือรูนสกิลและรูนลิงก์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้รูนสกิลดีมากขึ้น หลังจากนั้นก็นำมาติดตามใน ‘รูนแคสต์’ โดยรูนเหล่านี้ผู้เล่นจะได้รับจากเควสต์หรือการฟาร์มมอนสเตอร์ เป็นต้น อย่างไรก็ดีตัวรูนเองก็จะมีระดับและเลเวลของมันกำหนดเอาไว้อยู่ ถ้าอยากจะแข็งแกร่งมันก็จำเป็นอย่างมากที่เราจะต้องออกตามหารูนระดับสูงมาสวมใส่ให้กับตัวละครค่ะ



 
คอนเทนต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม UNDECEMBER
 
- เนื้อเรื่องหลักที่น่าติดตาม
- ดันเจี้ยนเคออส คอนเทนต์พิเศษที่สามารถสนุกได้หลังจบเนื้อเรื่องหลักไปแล้ว
- เรดบอส คอนเทนต์ที่ผู้เล่นจะต้องแท็กทีมเพื่อไปปราบบอสสุดแข็งแกร่งลงได้สูงสุด 8 คน
- สงครามศักดิ์สิทธิ์แห่งเกียรติภูมิ คอนเทนต์เอาใจสาย PvP โดยเฉพาะ
- ระบบกิลด์ ที่จะมอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้เล่นมากมาย รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 50 คน




 ลงทะเบียน 
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่ม UNDECEMBER ผู้เล่นคนไทย : >>> กดที่นี่ <<<

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ

OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600k หรือ AMD Ryzen5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 30GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent



กำลังโหลด...