เกมเขาดี! ท่านมหาเทพ Yoshi P เผย FFXIV Online มียอดผู้เข้าร่วมเล่นทั่วโลกมากกว่า 24 ล้านคน

onkami 12 Oct 2022, 18:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ท่านเทพ Naoki Yoshida กำลังวุ่นในการพัฒนาเกม “Final Fantasy XIV” กันอยู่ เพราะมีแผนที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ถึงกระนั้นท่านเทพของเราและทีมผู้พัฒนาเกม Creative Business Unit III ก็ยังคงดูแลโปรเจกต์เกมออนไลน์ที่สร้างรายได้ให้กับทาง Square-Enix อย่างมหาศาลกับ “Final Fantasy XIV Online” ล่าสุดในงานอีเวนต์ Letter from the Producer ครั้งล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยว่า ‘ ตอนนี้ตัวเกม Final Fantasy XIV Online มียอดผู้เข้าร่วมเล่นทั่วโลกมากกว่า 24,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ’ ซึ่งถ้าเรามองดี ๆ ปี 1 ที่ผ่านมามียอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นถึง 3 ล้านคนถือว่าเยอะมากสำหรับเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการมาหลากหลายปี


 
นอกจากนี้ท่านเทพ Naoki Yoshida ออกมาเปิดเผยว่าตลอดเวลา 2-3 ปีที่โลกของเราเกิดแพร่ระบาดของโรค COVID-19 การพัฒนาแพทช์อัปเดตที่อยู่ในตารางก็มีการคาดเคลื่อนกันไปบ้าง แต่จนกระทั่งเมื่อ “Final Fantasy XIV Online” ได้อัปเดตเนื้อหาเสริมอย่าง Endwalker เข้ามาอยู่ภายในเกม ก็มีผู้เล่นที่เคยเลิกเล่นไปรวมไปถึงผู้เล่นหน้าใหม่กลับมาเล่นมากขึ้น นอกจากนี้แพทช์เวอร์ชัน 6.25 กำลังเตรียมอัปเดตในวันที่ 18 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการเพิ่มทั้งเควสต์เสริมใหม่, ดันเจี๊ยนใหม่, อาวุธขั้นสูง และอื่น ๆ อีกเพียบเลยค่ะ ใครที่เล่นอยู่รอกันได้เลย



 
โดยตัวเกม Final Fantasy XIV Online วางจำหน่ายในรูปแบบ Digital Download และ Free Trial ใครที่สนใจสามารถไปซื้อหรือโหลดตัวทดสอบมาลองกันได้แล้ว โดยมีทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 อีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...