เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศเปลี่ยนชื่อเกม ‘Overprime’ มาเป็น ‘Paragon: The Overprime’ แล้ววันนี้!

onkami 14 Oct 2022, 17:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2565) - เน็ตมาร์เบิ้ลผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำประกาศเปลี่ยนชื่อเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เล่นฟรีเร็ว ๆ นี้บนแพลตฟอร์ม PC กับเกมแนว Action MOBA สุดมันส์กับ “Overprime” โดยชื่อใหม่ของพวกเขามีนามว่า “Paragon: The Overprime” การเปลี่ยนชื่อมาเป็น “Paragon: The Overprime” นั้นเป็นเพราะมันคือผลงานที่พวกเขาได้สานต่อตำนานเกมอันเลืองชื่อในอดีตในนาม “ Paragon ” จากทีมผู้พัฒนา Epic Games ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2016 พร้อมกับมอบประสบการณ์การเล่นในรูปแบบ 3D TPS MOBA ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับกราฟฟิกคุณภาพชั้นดีที่ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพ โดยชื่อเกมใหม่นี้เพื่อหนุนเรื่องราวภายในเกมให้เกี่ยวข้องกับเกม “ Paragon ดั้งเดิม ” โดยพวกเขาพร้อมถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่ผู้เล่นคุ้นเคยและได้รับการยินยอมจากทาง Epic Games อย่างเป็นทางการแล้ว!


 
สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ทางค่ายเน็ตมาร์เบิ้ลจับตาและคาดหวังมากเป็นอย่างมาก ทีมงานต่างมุ่งมั่นที่จะคอยปรับปรุงโปรเจกต์ในทุก ๆ ด้านเพื่อให้ตัวเกมออกมาดีมากยิ่งขึ้น โดยความมุ่งมั่นและความตั้งใจนี้จะถูกถ่ายทอดและแสดงให้เห็นผ่านชื่อเกมใหม่นี้นั่นเอง ทางคุณ ชเว ยอง ฮุน ผู้ดำรงตำแหน่ง Project Director ของเกม Paragon: The Overprime ได้กล่าวเอาไว้ว่า


 
“ การพัฒนาความสัมพันธ์ของผู้เล่นที่มีต่อเกม Paragon ของทาง Epic Games ถือว่าเป็นมาตรฐานระดับสูงมาก เราจึงตั้งใจเป้าหมายที่จะมอบประการณ์การเล่นที่พิเศษอย่างแท้จริง รวมไปถึงคงความเอกลักษณ์เฉพาะของเกม Paragon เอาไว้ด้วย ”


 
ในระหว่างการทดสอบตัวเกมช่วงเบต้าในรูปแบบปิดครั้งที่ 2 สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีผู้เล่นมากกว่า 356,000 คนจาก 162 ประเทศทั่วโลกมาร่วมทดสอบและสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ล่วงหน้าตลอดระยะเวลา 11 วัน


 
สำหรับเกม “Paragon: The Overprime” เป็นเกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม PC ในรูปแบบ 3D TPS MOBA แนวแอ็คชันที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใคร ๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องแข่งขันในรูปแบบ 5vs5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ โดยตัวเกมและสนามรบเองจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเพื่อชิงกลยุทธ์ต่าง ๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมมีเป้าหมายเดียวกันคือทำลายอาณาเขตของฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะไป 


 
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสมกับสถานการณ์ ซึ่งมีให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ รวมไปถึงสกิลการต่อสู้ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย โดยจะแบ่งสายออกไปประกอบไปด้วย สายวอริเออร์ , สายซัพพอร์ตเตอร์ , สายเรนเจอร์ , สายแคสเตอร์ , สายแทงก์ และ สายแอสซาซิน ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกม “Paragon: The Overprime” ได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลัก และ Discord


กำลังโหลด...