The First Descendant เกมออนไลน์ฟรี RPG ภาพสวยจาก Nexon ปล่อยคลิปเผยเรื่องราวในเกม!!!

Siryee 14 Oct 2022, 22:31:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The First Descendant เกมออนไลน์แนว RPG Looter Shooter ใหม่จากค่าย Nexon โดยจะให้ผู้เล่นมาเลือกตัวละครที่มีความสามารถต่างกันกับเพื่อนๆ และจับปืนไปผจญภัยสู้มอนต่างๆ พร้อมเก็บเลเวลกับฟาร์มไอเทมให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งยังมีภาพกราฟิกสวยอลังมากๆ แถมมีแผนจะเปิดให้ทุกคนได้ลองเล่นในวันที่ 20 ตุลาคม 2022 ส่งผลให้ล่าสุดนี้ผู้สร้างได้ปล่อยคลิปเผยเรื่องราวเบื้องต้นในเกมมาให้ชมกันแล้ว!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย


สรุปเรื่องราวเบื้องต้นในเกม

  • เนื้อเรื่องเกมนี้จะเล่าถึงโลกยุคอนาคต ที่ตอนแรกมนุษย์ก็ใช้ชีวิตกันไปอย่างปกติ แต่มีวันหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ทำให้โลกได้เชื่อมกับโลกมิติอื่นได้เสียอย่างงั้น
  • Vulgus เหล่าเอเลี่ยนจากโลกมิติอื่น ได้บุกมาทำลายโลกของมนุษย์อย่างสิ้นซาก โดยแม้มนุษย์จะมีเทคโนโลยีที่พัฒนาไปไกลขนาดไหน แต่ก็ไม่สามารถสู้เหล่า Vulgus ได้เลย จนทำให้เหล่า Vulgus ได้ยึดโลกเกือบสำเร็จ
  • แต่แล้ววันหนึ่งมนุษย์ก็ได้พบกับความหวังที่ชื่อว่า The First Descendant เทคโนโลยีพลังวิเศษจากบรรพบุรุษที่จะสามารถเอาไปต่อกรกับพวก Vulgus ได้สำเร็จ โดยพลังเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับนั่นเอง
  • ผู้เล่นทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือการสังหาร Karel หัวหน้าของเหล่า Vulgus ที่ต้องการจะรวมโลกของเรากับโลกมิติอื่นให้เป็นหนึ่ง

เกม The First Descendant มีแผนเปิดให้ลองเล่นบน PC โปรแกรม Steam ในระหว่างวันที่ 20-26 ตุลาคม 2022 ใครสนใจก็ไปขอสิทธิ์เข้าเล่นกันได้ตาม >> ลิงก์นี้ << (เข้าไปแล้วกด "ร้องขอการเข้าถึง")

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...