Home Sweet Home: Survive เผยภาพเงาปริศนาตัวละครใหม่ ฉันไม่ใช่มนุษย์แล้วฉันเป็นอะไร!?

onkami 03 Nov 2022, 09:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีทางทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ผู้พัฒนาเกม “Home Sweet Home: Survive” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทยได้มีการเปิดเผยภาพปริศนาบางอย่างที่คาดว่าน่าจะเป็นตัวละครใหม่ ครั้งนั้นอาเจ๊นัทต่างคาดเดาว่าน่าจะเป็นตัวละครจากฝั่ง Warden (ผู้คุม) อย่าง ‘ เสือสมิงดำ (Saming Dum) ’ หนึ่งในตัวละครใหม่ตามตาราง Roadmap 2022 ที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาเกมเปิดเผยภาพตัวละครใหม่นี้ในรูปแบบเงาที่เห็นแบบชัดมากขึ้น!

 
เราลองมาวิเคราะห์กันหน่อยดีกว่าค่ะ เพราะตัวละครตัวนี้ดูเหมือนจะเป็นตัวละครจาก Visitor (ผู้มาเยือน) ซะมากกว่า แต่มันไม่ใช่ตัวละครที่เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน และสิ่งที่น่าแปลกก็คือข้อความที่เขียนเอาไว้ว่า ‘Human is NOT me See you soon!’ ตัวละครนี้พูดเอาไว้ว่า ‘ เขาไม่ใช่มนุษย์ เตรียมตัวรอการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้!? ’ ทำให้อาเจ๊นัทคาดเดาว่า “ เธอน่าจะไม่ใช่มาจากจักรวาล Home Sweet Home แต่มาจากต่างโลก ที่อาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาว หรือเป็นตัวละครที่อาจจะถูกสร้างจากมนุษย์และเป็นตัวแทนของใครสักคนก็เป็นได้! ” นี่เป็นเพียงแค่ทฤษฎีที่อาเจ๊นัทวิเคราะห์ขึ้นมาเท่านั้นนะคะ
 
สุดท้ายนี้รอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของตัวละครใหม่นี้ได้เร็ว ๆ นี้ค่ะ ตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สนนราคาอยู่ที่ 139 บาท อย่าลืมไปอุดหนุนเกมดีฝีมือคนไทยกันด้วยนะจ๊ะ!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...